Month: February 2024

CSR

ฮีโน่ We Care เดินหน้าโครงการ Hino Solar Powering a Sustainable Tomorrowติดตั้งอุปกรณ์แผงโซลาเซลล์ แห่งที่ 6

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านเนินแสนสุข สังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับการติดตั้งระบบไฟฟ้าโซลาเซลล์ จากบริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยคุณยูมิโกะ คาวามุระ กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมกับ ตัวแทนจำหน่าย กลุ่มบริษัท

Read More
ในประเทศ

Group-IB เปิดตัวรายงาน Hi-Tech Crime Trends 23/24: ประเทศไทยตกเป็นเหยื่อของการโจมตีด้วย Ransomware มากที่สุดเป็นอันดับสามในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

 Group-IB ผู้นำในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์เพื่อการสืบสวน, ป้องกัน และต่อสู้กับอาชญากรรมไซเบอร์ ได้เปิดเผยข้อมูลภาพรวมภูมิทัศน์ภัยคุกคามไซเบอร์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) สำหรับปี 2023/2024 ผ่านการเผยแพร่รายงาน Hi-Tech Crime Trends ประจำปี โดยภายในรายงานดังกล่าวจะนำเสนอถึงผลการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกว่าความท้าทายด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีวิวัฒนาการที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อปี 2023 นักวิจัยจาก Group-IB ได้ค้นพบการเพิ่มขึ้นของจำนวนกรณีการโจมตีขโมยข้อมูลบัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกถึง 64%

Read More
การศึกษา

มทร.ธัญบุรี จัดกิจกรรมในโอกาสครบรอบ 49 ปี สร้างขวัญกำลังใจ น.ศ.-บุคลากร ในทุกช่วงวัย

รศ.ดร.สมหมาย ผิวสอาด อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสครบรอบ 49 ปี มทร.ธัญบุรี จึงได้จัดกิจกรรมสำคัญขึ้นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 โดยได้นำคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร นักศึกษา และประชาชนโดยรอบในพื้นที่ใกล้เคียง ร่วมตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระสงฆ์จำนวน 50

Read More
ประชาสัมพันธ์

คอนโดอ่อนนุช VS คอนโดสยาม ย่านไหนดี ย่านไหนปัง

หลายคนอาจจะกำลังมองหาคอนโดดี ๆ น่าอยู่สักห้อง แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเลือกจากอะไรดี ขอแนะนำเลยว่าให้เลือกจากทำเลเอาไว้ก่อน เพราะทำเลที่ดีจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมายตามมา แถมยังสามารถเก็งกำไรเอาไว้ลงทุนในระยะยาวได้อีกด้วย วันนี้เลยอยากพาไปส่องคอนโด 2 ย่านที่ทั้งดีและปัง ทั้งย่านอ่อนนุชและสยาม ไปดูกันว่า 2 ย่านนี้จะมีอะไรดีบ้าง พาไปเปิดข้อดีคอนโดอ่อนนุช! 1. อยู่บนถนนสายหลักที่เชื่อมเข้ากับเมือง คอนโดอ่อนนุชแถบสุขุมวิท

Read More
การศึกษา

ศิลปศาสตร์ ม.รังสิต จัดประกวดสุนทรพจน์ภาษาญี่ปุ่น ครั้งที่ 1

          สาขาวิชาภาษาญี่ปุ่น วิทยาลัยศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ร่วมกับ The Komaru-Koutsu Foundation และ Fukuyama City University จัดการประกวดสุนทรพจน์ภาษาญี่ปุ่น ครั้งที่ 1 เพื่อเป็นเวทีสำหรับการแสดงทักษะภาษาญี่ปุ่นของผู้เรียนภาษาญี่ปุ่นในประเทศไทย โดยหัวข้อสำหรับสุนทรพจน์ในปีนี้เป็นเรื่องราวของการตระหนักถึงความปลอดภัยของการจราจร และการใช้รถใช้ถนน ณ ห้องออดิทอเรียม

Read More
ประชาสัมพันธ์

ต้อนรับมหากาพย์ภาพยนตร์ภาคต่อที่ทุกคนรอคอย กับชุดคอมโบ เซท สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “DUNE : PART TWO COMBO SET” ที่ เอส เอฟ เท่านั้น !!

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ต้อนรับการกลับมาของมหากาพย์ภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟภาคต่อที่คนทั้งโลกรอคอย “DUNE : PART TWO (ดูน ภาคสอง)” ส่งคอมโบเซทสุดพรีเมี่ยม “DUNE : PART TWO COMBO SET” มาให้แฟนภาพยนตร์ได้สะสม ภายในเซทประกอบด้วย Sandworm

Read More
ประชาสัมพันธ์

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” นั่งบอร์ด “AJA” มีผลทันทีติดอันดับ 4 ผู้ถือหุ้นใหญ่ เผยกลยุทธ์การตลาดคู่ขนานโซเชียลเน็ตเวิร์ค

หลังจาก บริษัท เอเจ แอดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ AJA (เอเจเอ) แจ้งตลาดหลักทรัพย์ว่าบริษัทได้จัดการประชุมคณะกรรมการ ครั้งที่ 4/2567  เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา มีมติรับทราบการลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริษัทของ นางปรางค์ทิพย์

Read More
การศึกษา

ม.รังสิต จัดเทศกาลภาพยนตร์ฝรั่งเศสในมหาวิทยาลัย

          สาขาวิชาภาษาฝรั่งเศส วิทยาลัยศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ร่วมด้วยฝ่ายวัฒนธรรมและความร่วมมือ สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย จัดกิจกรรม Cinéma à l’université เทศกาลภาพยนตร์ฝรั่งเศสในมหาวิทยาลัย เรื่อง Les goût et les couleurs ภาพยนตร์แนวโรแมนติก เนื่องในโอกาสเดือนแห่งความรัก กิจกรรมครั้งนี้ได้รับความสนใจจากนักศึกษาสาขาวิชาภาษาฝรั่งเศส

Read More
การศึกษา

ม.รังสิต ลงนามความร่วมมือร่วมกับ The Komaru-Koutsu Foundation, Fukuyama Transporting ประเทศญี่ปุ่น

          วิทยาลัยศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารจาก The Komaru-Koutsu Foundation, Fukuyama Transporting Co., Ltd ในการเดินทางมาเยี่ยมเยียนมหาวิทยาลัยรังสิต และลงนามความร่วมมือด้านด้านวิชาการ การแลกเปลี่ยนนักศึกษา การฝึกงานสหกิจศึกษา ระหว่าง มหาวิทยาลัยรังสิต และ Fukuyama City

Read More
ในประเทศ

ธนชาตประกันภัย ย้ายที่ทำการใหม่สาขานครสวรรค์ มายังถนนพหลโยธิน

นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีเปิดที่ทำการใหม่ของ บมจ.ธนชาตประกันภัย สาขานครสวรรค์ ซึ่งย้ายมาจากที่ทำการเดิมมาอยู่ที่ใหม่ริมถนนพหลโยธิน อำเภอเมืองฯ จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าได้รับการบริการที่สะดวกรวดเร็วและเดินทางง่ายยิ่งขึ้น เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ทั้งแจ้งแคลม เบิกค่าสินไหม หรือทำธุรกรรมประกันภัยอื่นๆ ทั้งนี้ ธนชาตประกันภัยได้ให้ความสำคัญต่อการดูแลลูกค้าให้ได้รับการบริการอย่างดีที่สุด

Read More