Saturday, July 27, 2024
Latest:
ประชาสัมพันธ์

คอนโดอ่อนนุช VS คอนโดสยาม ย่านไหนดี ย่านไหนปัง

หลายคนอาจจะกำลังมองหาคอนโดดี ๆ น่าอยู่สักห้อง แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเลือกจากอะไรดี ขอแนะนำเลยว่าให้เลือกจากทำเลเอาไว้ก่อน เพราะทำเลที่ดีจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมายตามมา แถมยังสามารถเก็งกำไรเอาไว้ลงทุนในระยะยาวได้อีกด้วย วันนี้เลยอยากพาไปส่องคอนโด 2 ย่านที่ทั้งดีและปัง ทั้งย่านอ่อนนุชและสยาม ไปดูกันว่า 2 ย่านนี้จะมีอะไรดีบ้าง

พาไปเปิดข้อดีคอนโดอ่อนนุช!

1. อยู่บนถนนสายหลักที่เชื่อมเข้ากับเมือง

คอนโดอ่อนนุชแถบสุขุมวิท ตั้งอยู่บนถนนสายหลักของกรุงเทพฯ สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้ง่าย ทั้งเส้นทองหล่อ เอกมัย หรือจะเข้าเมืองไปในสยาม แม้แต่จะออกไปจากพื้นที่กรุงเทพฯ ก็ติดกับโซนตะวันตก อย่างชลบุรี ระยอง และตราด นอกจากนี้ยังมีรถไฟฟ้าบีทีเอสและเอ็มอาร์ทีที่ใกล้ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางได้เป็นอย่างดี

2. มีแหล่งอำนวยความสะดวกให้เรียบร้อย

ถ้าใครเคยผ่านย่านอ่อนนุช – สุขุมวิทก็จะเห็นว่าอยู่ใกล้กับสถานที่ที่สำคัญและจำเป็นสำหรับชีวิตครอบครัวอยู่หลายแห่ง ทั้งโรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ หรือสถานพยาบาล อย่างโรงพยาบาลสุขุมวิท รวมถึงห้างสรรพสินค้าราคาย่อมเยา เช่น บิ๊กซีและโลตัส หรือหากต้องการห้างหรู ก็สามารถเดินทางไปเอ็มควอเทียร์ได้ง่าย ๆ เหมาะสำหรับทุกช่วงวัย ทำให้ทำเลนี้เป็นที่ต้องการของคนที่อยากใช้ชีวิตสะดวกสบายและคุ้มค่า

3. เติบโตไปพร้อมกับย่านที่กำลังพัฒนา

ย่านอ่อนนุชถือเป็นอีกพื้นที่ใจกลางเมือง ที่เชื่อมต่อกับแหล่งธุรกิจสำคัญหลายแห่งที่กำลังเจริญเติบโตไปอย่างต่อเนื่อง และจะเติบโตขึ้นไปอีกเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่เองหรือซื้อไว้ลงทุน ก็เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมทั้งสองแบบ เพราะได้ทั้งความสะดวกสบายและความคุ้มค่า ทำเลแถบนี้จึงเป็นแม่เหล็กที่ดึงดูดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตอบโจทย์สมาชิกในครอบครัวได้หลากหลายวัยเลยทีเดียว

ทำไมต้องเป็นที่คอนโดสยาม

1. รวมสถานที่สำคัญใจกลางเมือง

บอกเลยว่าคอนโดสยามย่านใจกลางเมืองเป็นแหล่งที่ตั้งของสถานที่สำคัญต่าง ๆ ที่มีความเชื่อมโยงกันอย่างแน่นอน ทั้งสถาบันการศึกษาชั้นนำอย่าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา หรือสำนักงานของบริษัทใหญ่ ๆ ระดับสากล นี่แหละทำให้คอนโดในย่านนี้มีความพร้อมเพราะรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญทั้งนั้น

2. เป็นจุดศูนย์กลางที่เชื่อมกรุงเทพฯ เอาไว้

คอนโดสยามในย่านพญาไท ราชเทวี และสยาม ยังเป็นจุดเชื่อมต่อของกรุงเทพฯ อย่างมีนัยสำคัญ ยิ่งใครที่เคยใช้บริการรถไฟฟ้าบ่อย ๆ จะต้องผ่านสถานีสยามอย่างแน่นอน เพราะเป็นจุดศูนย์กลางในการเปลี่ยนสายรถไฟฟ้าบีทีเอส และสามารถเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ได้อีกด้วย หรือถ้าจะเดินทางด้วยรถส่วนตัวก็มีถนนที่เชื่อมต่อไปทุกที่ นอกจากนี้ยังมีศูนย์กลางรถขนส่งสาธารณะ ที่ทำให้ย่านนี้กลายเป็นทำเลที่สะดวกและง่ายต่อการเดินทาง

3. สัมผัสไลฟ์สไตล์นักช้อปในห้างระดับโลก

นอกจากนี้คอนโดสยามและย่านใกล้ ๆ นี้ยังตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีห้างและศูนย์การค้าชั้นนำระดับโลก ซึ่งสามารถอำนวยความสะดวก ให้สายช้อปปิ้งช้อปได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งศูนย์การค้าสยามพารากอนและเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งทั้งสองแหล่งนี้เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ทันสมัยและหลากหลาย ทำให้คอนโดแถวนี้ตอบโจทย์ด้านความสะดวกสบาย และเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบจับจ่ายและสัมผัสไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เลิศหรู

แน่นอนว่าทั้งคอนโดอ่อนนุชและคอนโดสยามตั้งอยู่ในย่านดีทำเลปัง ทำให้มีทั้งความสะดวกสบายในการเดินทาง มีแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รายล้อม แถมยังมีโอกาสพัฒนาและเติบโตขึ้นไปอีก และนอกจากนี้ก็ยังมีโครงการคอนโดปัง ๆ ที่ตั้งอยู่ในทำเลทองอีกหลายแห่งให้คุณได้เข้าไปเลือกชม เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตได้อย่างลงตัว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *