Day: February 27, 2024

ประชาสัมพันธ์

คอนโดอ่อนนุช VS คอนโดสยาม ย่านไหนดี ย่านไหนปัง

หลายคนอาจจะกำลังมองหาคอนโดดี ๆ น่าอยู่สักห้อง แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเลือกจากอะไรดี ขอแนะนำเลยว่าให้เลือกจากทำเลเอาไว้ก่อน เพราะทำเลที่ดีจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมายตามมา แถมยังสามารถเก็งกำไรเอาไว้ลงทุนในระยะยาวได้อีกด้วย วันนี้เลยอยากพาไปส่องคอนโด 2 ย่านที่ทั้งดีและปัง ทั้งย่านอ่อนนุชและสยาม ไปดูกันว่า 2 ย่านนี้จะมีอะไรดีบ้าง พาไปเปิดข้อดีคอนโดอ่อนนุช! 1. อยู่บนถนนสายหลักที่เชื่อมเข้ากับเมือง คอนโดอ่อนนุชแถบสุขุมวิท

Read More
การศึกษา

ศิลปศาสตร์ ม.รังสิต จัดประกวดสุนทรพจน์ภาษาญี่ปุ่น ครั้งที่ 1

          สาขาวิชาภาษาญี่ปุ่น วิทยาลัยศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ร่วมกับ The Komaru-Koutsu Foundation และ Fukuyama City University จัดการประกวดสุนทรพจน์ภาษาญี่ปุ่น ครั้งที่ 1 เพื่อเป็นเวทีสำหรับการแสดงทักษะภาษาญี่ปุ่นของผู้เรียนภาษาญี่ปุ่นในประเทศไทย โดยหัวข้อสำหรับสุนทรพจน์ในปีนี้เป็นเรื่องราวของการตระหนักถึงความปลอดภัยของการจราจร และการใช้รถใช้ถนน ณ ห้องออดิทอเรียม

Read More
ประชาสัมพันธ์

ต้อนรับมหากาพย์ภาพยนตร์ภาคต่อที่ทุกคนรอคอย กับชุดคอมโบ เซท สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “DUNE : PART TWO COMBO SET” ที่ เอส เอฟ เท่านั้น !!

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ต้อนรับการกลับมาของมหากาพย์ภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟภาคต่อที่คนทั้งโลกรอคอย “DUNE : PART TWO (ดูน ภาคสอง)” ส่งคอมโบเซทสุดพรีเมี่ยม “DUNE : PART TWO COMBO SET” มาให้แฟนภาพยนตร์ได้สะสม ภายในเซทประกอบด้วย Sandworm

Read More
ประชาสัมพันธ์

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” นั่งบอร์ด “AJA” มีผลทันทีติดอันดับ 4 ผู้ถือหุ้นใหญ่ เผยกลยุทธ์การตลาดคู่ขนานโซเชียลเน็ตเวิร์ค

หลังจาก บริษัท เอเจ แอดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ AJA (เอเจเอ) แจ้งตลาดหลักทรัพย์ว่าบริษัทได้จัดการประชุมคณะกรรมการ ครั้งที่ 4/2567  เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา มีมติรับทราบการลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริษัทของ นางปรางค์ทิพย์

Read More
การศึกษา

ม.รังสิต จัดเทศกาลภาพยนตร์ฝรั่งเศสในมหาวิทยาลัย

          สาขาวิชาภาษาฝรั่งเศส วิทยาลัยศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ร่วมด้วยฝ่ายวัฒนธรรมและความร่วมมือ สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย จัดกิจกรรม Cinéma à l’université เทศกาลภาพยนตร์ฝรั่งเศสในมหาวิทยาลัย เรื่อง Les goût et les couleurs ภาพยนตร์แนวโรแมนติก เนื่องในโอกาสเดือนแห่งความรัก กิจกรรมครั้งนี้ได้รับความสนใจจากนักศึกษาสาขาวิชาภาษาฝรั่งเศส

Read More