Day: September 13, 2024

ประชาสัมพันธ์

ว.ทันตแพทยศาสตร์ ม.รังสิต จัดโครงการ “รณรงค์คนไทยฟันดี สดุดีสมเด็จย่า”

        วิทยาลัยทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดโครงการรณรงค์คนไทยฟันดี สดุดีสมเด็จย่า โดยจะมีบริการด้านการรักษา ได้แก่ ตรวจฟัน ขูดหินปูน อุดฟัน ถอนและผ่าฟันคุด รวมถึงบริการให้คำปรึกษาเรื่องการจัดฟันและใส่ฟันเทียมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล  เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และวันทันตสาธารณสุขแห่งชาติ โดยจะดำเนินโครงการฯ ในวันจันทร์ที่ 21

Read More
การศึกษา

เปิดมุมมองสู่การเป็นผู้นำนวัตกรรมด้วยทักษะหลากหลาย

เมื่อเร็วๆ นี้ รศ. ดร.คมสัน มาลีสี (คนที่ 2 จากซ้าย) อธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) พร้อมด้วย ดร.ณพพงศ์ ธีระวร (คนที่ 3 จากซ้าย) อดีตประธานสมาพันธ์ SMEs ไทย

Read More
ในประเทศ

“วราวุธ” สั่งด่วน ทีม พม. ช่วย ปภ.-จว.เชียงราย รุดช่วยชาวบ้านขณะวิกฤต พร้อมสำรวจหากลุ่มเปราะบางเพื่อช่วยเหลือประชาชน

เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2567 นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) กล่าวถึงสถานการณ์น้ำท่วมหลายจุดในจังหวัดเชียงราย ว่า ในสถานการณ์น้ำที่กำลังวิกฤตที่จังหวัดเชียงราย เบื้องต้นที่หน้างานในส่วนของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เรายังไม่สามารถเข้าพื้นที่ได้เองอย่างทันท่วงที เพราะภารกิจของกระทรวง พม. เราไม่มีอุปกรณ์ ไม่มีเครื่องไม้เครื่องมือที่จะไปช่วยเหลือชาวบ้านในภาวะวิกฤต แต่ตนได้ขอให้ดำเนินการหากมีโอกาสให้ติดตามคณะของจังหวัด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปเยียวยา

Read More
การศึกษา

สจล. ลงนามร่วมมือทางวิชาการ MOU กับ 65 หน่วยงาน สร้างทักษะ 8 กลุ่มรายวิชาพร้อมเปิด 3 รายวิชา Hyflex ให้ผู้สนใจได้เรียน ในงาน KMITL GenEd Day 2024

เพื่อเสริมทักษะ Hard Skills / Soft Skills ให้น้องๆ มัธยมศึกษาตอนปลายและบุคคลภายนอกได้เรียนรู้ด้วยตนเอง – ตลอดชีวิต พร้อมก้าวสู่การเป็นนวัตกรและผู้ประกอบการที่มีศักยภาพสามารถแข่งขันได้ในระดับนานาชาติสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ก้าวสู่ปีที่ 65 สำนักวิชาศึกษาทั่วไป (GenEd) ในฐานะหน่วยงานที่รับผิดชอบการพัฒนาให้นักศึกษาระดับปริญญาตรีกว่า 25,000 คน มีทักษะที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของสถาบันฯ

Read More
CSR

ทันตแพทย์ ม.รังสิต ตรวจสุขภาพฟันคัดกรอง นร.ร่วมโครงการ “นักเรียนฟันดีมีสุข ณ เมืองปทุมฯ”

                วิทยาลัยทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต นำทีมโดยคณาจารย์ สาขาวิชาทันตกรรมสำหรับเด็กผู้ช่วยทันตแพทย์ นักเรียนผู้ช่วยทันตแพทย์ และนักศึกษาทันตแพทย์ชั้นปีที่ 6 ออกให้บริการเชิงรุกตรวจสุขภาพฟันนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1  2 และ 3 ณ โรงเรียนวัดเปรมประชากร เพื่อคัดกรองนักเรียนที่จะเข้าร่วมรับการรักษาทางทันตกรรมที่คลินิกทันตกรรมสำหรับเด็ก ในโครงการ “นักเรียนฟันดีมีสุข ณ เมืองปทุมฯ”

Read More
ประชาสัมพันธ์

SCIeco ร่วมมือกับ UACE มุ่งสู่ธุรกิจสีเขียวลดคาร์บอนต่ำในโครงการลงทุนผลิตเชื้อเพลิงขยะมูลฝอย (RDF3) ที่ประเทศอินโดนีเซีย

นายวิสุทธ จงเจริญกิจ กรรมการบริหาร บริษัท เอสซีไอ อีโค่ เซอร์วิสเซส จำกัด (SCIeco) (คนที่ 3 จากขวา) นายกิตติ ชีวะเกตุ ประธานกรรมการ บริษัท ยูเอซี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (UACE)

Read More