Monday, September 16, 2024
Latest:

Day: September 6, 2024

การศึกษา

อัพสกิล! สร้างสรรค์สื่อและภาพลักษณ์องค์กร กับสาขาประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร ม.รังสิต

ยุคที่การสร้างแบรนด์ธุรกิจและสินค้าให้กลายเป็นที่รู้จัก ต้องใช้หลักการวางแผนการประชาสัมพันธ์ ทั้งภายในและภายนอก เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์และองค์กร วันนี้รุ่นพี่จะมาเล่าให้ฟังเกี่ยวกับการเรียนในสาขาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จะเป็นอย่างไร ตามไปดูกัน ปิยาภรณ์ คุ้มชาติ (พี่น้ำ) นักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต กล่าวว่า การประชาสัมพันธ์เป็นหนึ่งในเครื่องมือสำคัญทางการสื่อสารขององค์กร มีหน้าที่สำคัญในการเผยแพร่

Read More
Uncategorized

ม.รังสิต จับมือ สสส. และบริษัทเทลสกอร์ ร่วมพัฒนาหลักสูตร Young Influencer for Social Change

วิทยาลัยนวัตกรรมดิจิทัลเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยรังสิต ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และบริษัท เทลสกอร์ จำกัด จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) เดินหน้าพัฒนาหลักสูตรวิชาอินฟลูเอนเซอร์เพื่อเปลี่ยนแปลงสังคม ผ่านการอบรมภายใต้โครงการ Young Influencer for Social Change หวังให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ตื่นตัวใช้พลังโซเชียลขับเคลื่อนสังคมสุขภาวะ นางญาณี รัชต์บริรักษ์

Read More
Uncategorized

“มิ้น” กานติมา รุ่นพี่ ว.นานาชาติจีน ม.รังสิตกับหลักสูตรการเรียนรู้ที่ตอบโจทย์มากที่สุด

          การเรียนภาษาจีนที่วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นมากกว่าการได้เรียนรู้ด้านภาษา เพราะที่นี่ หลักสูตรการเรียนการสอนเน้นการเรียนรู้ด้านบริหารธุรกิจ เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาสามารถเตรียมตัวสู่โอกาสใหม่ทางธุรกิจในตลาดโลกได้ เช่นเดียวกับเหตุผลในการเลือกเรียนของเธอคนนี้ มิ้น – กานติมา รุ่นพี่จากวิทยาลัยนานาชาติจีน เธอบอกว่าอยากเรียนอะไรที่มากกว่าภาษา เรียนแล้วจะต้องเอาไปใช้ได้จริงในอนาคตด้วย นางสาวกานติมา แสนบริบูรณ์สุข (มิ้น) นักศึกษาชั้นปีที่ 3 วิทยาลัยนานาชาติจีน

Read More