Saturday, July 27, 2024
Latest:

Day: June 7, 2024

ในประเทศ

วงเสาวนาวิชาการสื่อเห็นตรงกัน ไทยจำเป็นต้องควบคุมการสื่อสารการตลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

วันที่ 7 มิถุนายน 2567 ที่โรงแรมแมนดาริน มูลนิธิสื่อเพื่อสุขภาวะ (มสส.) ร่วมกับสภาสถาบันนักวิชาการสื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย (สสมท.) ร่วมกันจัดเสวนา “โฆษณาและสื่อสารการตลาดสุรา เสรีภาพ vs สุขภาพที่สมดุล?” โดย ดร.เดวิด เจอร์นิเก้น ศาสตราจารย์ด้านกฎหมาย และนโยบายสุขภาพ จาก

Read More
ประชาสัมพันธ์

“โอ้ มาย ก๊อด… ทอดปิ้งน้ำจิ้มแซ่บ”เจาะกลุ่มวัยรุ่น เปิดมิติใหม่แห่งการกินของทอด พร้อมน้ำจิ้มสุดแซ่บในงาน FU ME FEST Presented by The Concert

“ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น” แบรนด์สตรีทฟู้ดมหาชน นำเสนอแบรนด์น้องใหม่ “โอ้ มาย ก๊อด…ทอดปิ้งน้ำจิ้มแซ่บ” มิติใหม่แห่งการกินของทอด ในงาน FU ME FEST Presented by the Concert วันที่ 8-9 มิถุนายน 2567

Read More
การศึกษา

มิถุนายน #PRIDEMONTH ของพวกเรา RSU LGBTQIAN+

          เดือนมิถุนายนของทุกปีในทั่วทุกมุมโลก เราจะเห็นกิจกรรมเฉลิมฉลองหลากหลายรูปแบบในเรื่องราวของเดือนที่มีชื่อว่า Pride Month หรือ เทศกาลไพรด์ เพื่อเป็นการเคลื่อนไหว สนับสนุนสิทธิความเท่าเทียมในด้านต่างๆ ของ LGBTQIAN+ บรรยากาศทุกพื้นที่จะสดใสไปด้วยสีสัน การตกแต่งประดับธงสีรุ้ง สัญลักษณ์ของความหลากหลายทางเพศ ความเท่าเทียมของทุกเพศ เรียกได้ว่าเป็นเดือนแห่งความภาคภูมิใจของพวกเขา LGBTQIAN+  สารรังสิตฉบับนี้จะพามาพบกับมุมมองและการนิยามคำว่า “หลากหลาย” ของพวกเขา

Read More
การศึกษา

รัฐมนตรี อว. “ศุภมาศ” ปลื้มแนวคิดสหกิจศึกษา “CWIE”หนุนอุดมศึกษา จัดการศึกษาแบบมีส่วนร่วม

นางสาวศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เป็นประธานเปิดงานวันสหกิจศึกษาบูรณาการกับการทำงาน CWIE DAY ครั้งที่ 14 ประจำปี พ.ศ. 2567 พร้อมด้วยเครือข่าย CWIE ภาคกลางตอนบน โดยมีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) ประธานเครือข่าย

Read More