Saturday, July 27, 2024
Latest:

Day: June 11, 2024

การศึกษา

เด็กเศรษฐศาสตร์ ม.รังสิต คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 การแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลก ปี 67

          นายจีรศักดิ์ จันทร์เรืองฤทธิ์ นักศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต โครงการพิเศษ รุ่นที่ 2 ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 การแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลก ประจำปี 2567 ภายใต้งาน Krabi Wellness Festival ณ อาคารสปอต์คอมเพล็กส์ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ

Read More
การศึกษา

ม.รังสิต จัดงาน RSU Academic week กิจกรรมรับน้องเตรียมพร้อมสู่การเรียนรู้

          มหาวิทยาลัยรังสิต จัดงาน RSU Academic week กิจกรรมรับน้องเตรียมพร้อมสู่การเรียนรู้ New Season และ Welcome Membership ระหว่างวันที่ 19-21 มิถุนายน 2567 เวลา 13.00 – 20.00

Read More
ประชาสัมพันธ์

เทปปิดกล่องพัสดุ OPP กาวยางธรรมชาติแพ็คสินค้ามั่นใจขั้นสุด

ทุกวันนี้การซื้อขายสินค้าออนไลน์เป็นพฤติกรรมที่ทุกคนทำกันจนเป็นเรื่องปกติ จากความสะดวกทั้งในแง่ของการสั่งและการจัดส่ง ซึ่งไม่ว่าจะเป็นสินค้าแบบใด ชิ้นเล็กหรือชิ้นใหญ่ก็สามารถจัดส่งพัสดุได้แทบทั้งสิ้น ทำให้ในปัจจุบันมีธุรกิจหรือสินค้าใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมาย ในขณะเดียวกันธุรกิจโรงงานผลิตเทปกาวหลุยส์เทป ก็ได้มีการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เทปปิดกล่อง ซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนประกอบหลักของการเติบโตของธุรกิจ ecommerce ที่ต้องมีการใช้เทปปิดกล่องบรรจุสิ่งของและจัดส่ง เพื่อให้สินค้าถึงมือผู้รับโดยที่ผ่านบริษัทขนส่ง กล่องไม่เปิด เทปกาวไม่เด้ง ข้าวของอย่างไม่เสียหาย บุบสลาย ทำให้การแพ็คสินค้า

Read More