Saturday, July 27, 2024
Latest:

Month: November 2023

ประชาสัมพันธ์

XMBA by eddu คลาสเรียนถอดประสบการณ์จริงจากเจ้าของกิจการที่สามารถเอาชนะและฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ด้วยหลักสูตรเพื่อหัวใจของการทำธุรกิจสำหรับผู้บริหาร

หัวใจของการทำธุรกิจ คือความเข้าใจถึงส่วนที่สำคัญในธุรกิจตัวเองเพื่อความมั่นคงและเติบโตของกิจการ เจ้าของธุรกิจจึงจำเป็นต้องมองเห็นความสัมพันธ์ในแต่ละด้านจากภาพรวมซึ่งมีความเชื่อมโยงกันอยู่ ดังนั้นองค์ประกอบสำคัญที่จะเป็นกระดูกสันหลังในการทำธุรกิจ คือการจัดวางระบบธุรกิจเพื่อเชื่อมโยงแต่ละด้านให้ราบรื่น รวมถึงการวางกรอบแผนงานในธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะใน 5 ปัจจัยที่สำคัญที่สุดของธุรกิจ ได้แก่ Strategic Move เพราะธุรกิจจำเป็นต้องเดินหน้าอย่างมีกลยุทธ์ รู้จักตัวเอง รู้จักลูกค้า มองเห็นเป้าหมาย และสามารถออกแบบกลยุทธ์เพื่อบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้สำเร็จ ด้วยการแปลง Goal และ

Read More
การศึกษา

เปิดบ้านราชมงคลธัญบุรี’67 ชูมหาวิทยาลัยนวัตกรรม ปลัดกระทรวง  เปิดงาน “ขานรับนโยบาย อว.”จุดพลังเยาวชน ศึกษา ป.ตรี

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) จัดงาน “เปิดบ้านราชมงคลธัญบุรี 2567” โดยมีนายเพิ่มสุข สัจจาภิวัฒน์ ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เป็นประธานเปิดงาน ณ หอประชุมราชมงคล มทร.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ชูจุดเด่นเพื่อตอกย้ำมหาวิทยาลัยนวัตกรรมด้วยผลงานวิจัย นวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและจุดพลังแก่เยาวชน ในการเลือกศึกษาระดับปริญญาตรี

Read More
ประชาสัมพันธ์

ส่องสว่างใสในวาเลนไทน์ปีนี้ : ให้เพชรเป็นของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิงที่จะไม่มีวันลืม

วาเลนไทน์นี้ พบกับความรักที่เปร่งประกายความสว่างของเพชรที่ไม่มีวันลืมได้เลย ทำให้หัวใจของคนพิเศษของคุณกระโดดขึ้นกับของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิงที่เหนือความเคลื่อนไหวนี้ด้วย จิวเวลรี่เพชรจากอนันทา เราขอเสนอคอลเลคชั่นที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันเป็นจิวเวลรี่เพชรสุดหรูที่จะแสดงความรักของคุณที่ไม่สามารถบอกเป็นคำพูดได้ พบกับคอลเลคชั่นของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิงที่เราคัดสรรอย่างรอบคอบทุกชิ้นนำเสนอเป็นเรื่องรักที่ยืนยาว ทำไมควรเลือกเพชรเป็นของขวัญในวาเลนไทน์ผู้หญิง? เพชรเป็นของขวัญที่ยืนยาวเหมือนกับความรักของคุณ ค้นหาของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิงที่แสดงสัญลักษณ์ความแข็งแรงและความยืนยาวของความสัมพันธ์ของคุณ เพชรเป็นความงามและการส่องสว่างที่ไม่มีอะไรเทียบเท่า เมื่อคุณให้เพชรเป็นของขวัญ คุณกำลังบอกเล่าเรื่องราวว่าคุณจะรักคนรักของคุณเสมอ มีความหรูหราที่ไม่มีใครเทียบเท่า เพชรเป็นที่รู้จักในนามความงาม และการส่องสว่างที่ไม่เทียบเท่า หากคุณให้ของขวัญเป็นเพชร คุณกำลังให้สมบัติที่จะเป็นความรัก และความผูกพันที่ยืนยาว มีความหลากหลาย คอลเลคชั่นเพชร

Read More
CSR

“Papa Mama Nursing Home” แนะวิธีดูแลและรับมือผู้ป่วยอัลไซเมอร์พร้อมเป็นศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ตลอด 24 ชั่วโมง

ปัจจุบันประเทศไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นช่วงวัยเกษียณ อายุ 60 ปีขึ้นไป โดยในแต่ละปีจะมีคนอายุ 60% ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ 1% และเมื่ออายุมากขึ้น สัดส่วนผู้ป่วยโรคอัลไซเมอร์ จะยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ นอกจากนี้ โครงการอนามัยโลก ประมาณการว่าในปี 2593 หรือ 28 ปีข้างหน้า

Read More
CSR

มูลนิธิโรงพยาบาลรวมใจรักษ์ ลงนาม MOU ร่วมกับ มูลนิธิทันตนวัตกรรม ในพระบรมราชูปถัมภ์มุ่งวิจัยและพัฒนานวัตกรรมทางการแพทย์ เพื่อประโยชน์ต่อการให้บริการทางด้านทันตกรรม

โรงพยาบาลรวมใจรักษ์ @สุขุมวิท 62 ในฐานะผู้ก่อตั้งมูลนิธิโรงพยาบาลรวมใจรักษ์ นำโดย นพ. สุนทร ศรีทา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรวมใจรักษ์ และ นายประกิต อภิสารธนรักษ์ ประธานกรรมการมูลนิธิโรงพยาบาลรวมใจรักษ์ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ มูลนิธิทันตนวัตกรรม ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยมีศาสตราจารย์ (พิเศษ)

Read More
เกษตร

พรีอิโน เปิดตัว METTĀ  โครงการเชิงนวัตกรรมผสมผสานการเกษตรและการพัฒนาที่ดิน เน้นยกระดับพื้นฐาน ส่งเสริมสภาพแวดล้อมและเป็นศูนย์กลางชุมชนเติบโตร่วมกัน

บริษัท พรีอิโน จำกัด (PREINO Co., Ltd.) เปิดตัวโปรเจกต์ METTĀ ช่วยเหลือเกษตรกรไทยและผู้สำเร็จการศึกษาใหม่ สร้างรายได้และอนาคตที่ยั่งยืนครอบคลุมโดยการใช้นวัตกรรมเพื่อประโยชน์ต่อทุกคน ตามความเชื่อที่ว่า “ใส่ใจมากขึ้น สร้างมรดกให้คนรุ่นใหม่”  พร้อมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมพลักดันแคมเปญปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์ นายธนภัทร นวลมณี  ประธานและผู้ก่อตั้งบริษัท พรีอิโน จำกัด เปิดเผยว่า

Read More