Month: October 2023

ประชาสัมพันธ์

คุณหมอวี 1 ใน 8 หมอเสริมจมูกโอเพ่นของประเทศไทย แนะนำโดย Wongnai Beauty

ที่มา : ขอบคุณรูปภาพจาก Emma Clinic เสริมจมูกซีรีย์เดียวจบได้ไหม คงเป็นคำถามของใคร ๆ หลายคนที่ไม่อยากเจ็บตัวบ่อย ๆ เพื่อแก้จมูก ดังนั้นก่อนเสริมจมูกคนไข้จึงควรหาข้อมูลก่อนตัดสินใจผ่าตัด ไม่ว่าจะเป็นรีวิวสวย ๆ มาตรฐานของคลินิก รวมถึงความเชี่ยวชาญของคุณหมอเสริมจมูกที่จะแปลงโฉมสวยให้กับเรา วันนี้เลยพามารู้จักกับคุณหมอวี หรือ นายแพทย์วีรกานต์ สถิตนิรามัย

Read More
ประชาสัมพันธ์

PURICAS เปิดตัวเจลลดรอยดำจากสิว กับนวัตกรรมเอกสิทธิ์ ScarZiro พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนแรก “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ผ่าน Campaign #Winทุกรอยแผล

 เพียวริก้าส์ แบรนด์ไทยผู้บุกเบิกตลาดลดรอยแผลเป็น ด้วยสารสกัดจากต้น Dragon’s blood จากประเทศสเปน ซึ่งเป็นศาสตร์การรักษาที่มีตั้งแต่ยุคสมัยของชาวอินคานำมาสมานแผลต่าง ๆ จนมาเป็นนวัตกรรมการดูแลรอยแผลเป็นที่ดีที่สุดในปัจจุบัน             ล่าสุด ในวาระครบรอบ 10 ปี เพียวริก้าส์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเจลลดรอยแผลเป็น ภายใต้การบริหารงานโดย ผู้อำนวยการแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท สยาม

Read More
ประชาสัมพันธ์

ชุมชนบ้านบัวกับความสุขพอเพียงที่ออกแบบได้

ในโลกที่ถูกขับเคลื่อนด้วยการแข่งขันทางเศรษฐกิจระบบทุนนิยม ทำงาน หาเงิน ลงทุน แข่งขัน วิ่งวนกันไปในระบบ…แล้วเราจะใช้ชีวิตอย่างไรให้มีความสุข? วันนี้เราจะพาไปพบกับ “ชุมชนบ้านบัว” หมู่บ้านหนึ่งในตำบลบ้านตุ่น จังหวัดพะเยา โดยชุมชนสามารถยืนหยัดบนโลกทุนนิยมและผ่านภาวะวิกฤติเศรษฐกิจมาได้หลายสิบปีอย่างไม่เดือดร้อน และสามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้ถึงทุกวันนี้ นั่นเพราะพวกเขาได้นำแนวคิด “ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง” มาปรับใช้ในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวิถีการดำเนินชีวิต การประกอบอาชีพ รวมถึงการทำธุรกิจต่าง ๆ จนชุมชนนี้ได้รับรางวัลชนะเลิศหมู่บ้านต้นแบบเศรษฐกิจพอเพียงดีเด่นระดับประเทศ

Read More
CSR

“ลำไส้ขอร้อง” เอาใจไส้…ห่างไกลมะเร็งลำไส้ กับ โยเกิร์ตดัชชี่มอบเงินบริจาค 1 ล้าน เพื่อช่วยดูแลผู้ป่วยโรคมะเร็งลำไส้

โยเกิร์ตดัชชี่ จัดโครงการ “ลำไส้ขอร้อง” เอาใจไส้…ห่างไกลมะเร็งลำไส้ โดยเดินหน้ารณรงค์ให้คนไทยทั่วประเทศ  ได้หันมาเอาใจใส่ลำไส้ ด้วยการจับมือกับ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ ในการให้ความรู้ ความเข้าใจ พร้อมทั้งวิธีการลด ละ เลิกพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ เพื่อร่วมกันช่วยแก้ปัญหาโรคมะเร็งลำไส้อย่างจริงจัง ผลิตภัณฑ์ดัชชี่โยเกิร์ต ในฐานะแบรนด์ที่อยู่คู่กับสุขภาพคนไทยอย่างยาวนาน จึงให้ความสำคัญและจัดแคมเปญ “ลำไส้ขอร้อง”  ภายใต้แนวคิดว่า “ถ้าลำไส้..พูดได้”

Read More
ประชาสัมพันธ์

Herbara คว้า “ขวัญ อุษามณี” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ คนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพผิว

บริษัท เฮอบารา (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามภายใต้แบรนด์ Herbara เดินหน้าเสริมทัพความแกร่ง ภายหลังเปิดตัวและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “Herbara Herbal Intense Serum” มาแล้วกว่า 1 ปี กับผลการตอบรับอย่างดีเสมอมา และล่าสุดกับการคว้า คุณขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์

Read More
เทคโนโลยีและนวัตกรรม

AIS -ZTE และ MediaTek ร่วมมือกันทดสอบเทคโนโลยีใหม่ 5G RedCap บนคลื่นความถี่ 2.6GHz สำเร็จเป็นครั้งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

AIS – ZTE Corporation (ZTE) และ MediaTek ประสบความสำเร็จในการทดสอบนวัตกรรม 5G RedCap บนคลื่นความถี่ 2.6 GHz ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการนำนวัตกรรมดิจิทัลเข้ายกระดับขีดความสามารถของโครงข่าย 5G โดยเฉพาะ 5G RedCap ที่จะเข้ามาพลิกโฉมวงการและทำให้การพัฒนา

Read More
เทคโนโลยีและนวัตกรรม

NTผนึก AIS เสริมขีดความสามารถ 4G/5G บนคลื่น 700 MHz ยกระดับโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของประเทศ ต่อยอดนวัตกรรมฯเพื่อคนไทย

ภายหลังจากที่ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. ในฐานะหน่วยงานกำกับดูแลผู้ให้บริการโทรคมนาคม ได้อนุญาตให้บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT สามารถโอนใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ย่าน 700 MHz จำนวน 5 MHz  ให้กับบริษัท

Read More