Monday, September 16, 2024
Latest:

Day: October 13, 2023

ประชาสัมพันธ์

PURICAS เปิดตัวเจลลดรอยดำจากสิว กับนวัตกรรมเอกสิทธิ์ ScarZiro พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนแรก “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ผ่าน Campaign #Winทุกรอยแผล

 เพียวริก้าส์ แบรนด์ไทยผู้บุกเบิกตลาดลดรอยแผลเป็น ด้วยสารสกัดจากต้น Dragon’s blood จากประเทศสเปน ซึ่งเป็นศาสตร์การรักษาที่มีตั้งแต่ยุคสมัยของชาวอินคานำมาสมานแผลต่าง ๆ จนมาเป็นนวัตกรรมการดูแลรอยแผลเป็นที่ดีที่สุดในปัจจุบัน             ล่าสุด ในวาระครบรอบ 10 ปี เพียวริก้าส์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเจลลดรอยแผลเป็น ภายใต้การบริหารงานโดย ผู้อำนวยการแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท สยาม

Read More
ประชาสัมพันธ์

ชุมชนบ้านบัวกับความสุขพอเพียงที่ออกแบบได้

ในโลกที่ถูกขับเคลื่อนด้วยการแข่งขันทางเศรษฐกิจระบบทุนนิยม ทำงาน หาเงิน ลงทุน แข่งขัน วิ่งวนกันไปในระบบ…แล้วเราจะใช้ชีวิตอย่างไรให้มีความสุข? วันนี้เราจะพาไปพบกับ “ชุมชนบ้านบัว” หมู่บ้านหนึ่งในตำบลบ้านตุ่น จังหวัดพะเยา โดยชุมชนสามารถยืนหยัดบนโลกทุนนิยมและผ่านภาวะวิกฤติเศรษฐกิจมาได้หลายสิบปีอย่างไม่เดือดร้อน และสามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้ถึงทุกวันนี้ นั่นเพราะพวกเขาได้นำแนวคิด “ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง” มาปรับใช้ในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวิถีการดำเนินชีวิต การประกอบอาชีพ รวมถึงการทำธุรกิจต่าง ๆ จนชุมชนนี้ได้รับรางวัลชนะเลิศหมู่บ้านต้นแบบเศรษฐกิจพอเพียงดีเด่นระดับประเทศ

Read More