Day: October 19, 2024

ประชาสัมพันธ์

แพทย์ ม.รังสิต จัดกิจกรรมค่าย Change เปลี่ยนวัยใส ใส่เสื้อกาวน์ ครั้งที่ 11 

วิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดกิจกรรมค่าย Change เปลี่ยนวัยใส ใส่เสื้อกาวน์ ครั้งที่ 11  ระหว่างวันที่ 9 – 10 พฤศจิกายน 2567 ณ วิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต และโรงพยาบาลราชวิถี เพื่อสานฝันความเป็นหมอให้นักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายสามารถค้นพบตัวเองในวิชาชีพแพทย์ พร้อมได้เรียนรู้เกี่ยวกับหลักสูตรของวิทยาลัยแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยรังสิต

Read More
CSR

ธนชาตประกันภัย ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ

ผู้บริหารและพนักงานธนชาตประกันภัย ร่วมบริจาคเงินเข้ากองทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัย มูลนิธิรามาธิบดีฯ สื่อกลางส่งต่อความห่วงใยไปยังพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม จำนวน 234,372 บาท พร้อมรวมพลังพนักงานจิตอาสาร่วมแพ็คถุงยังชีพ และลงพื้นที่ 3 ชุมชน ใน 2 จังหวัด ได้แก่ ชุมชนบ้านต้นผึ้ง ตำบลเหมืองง่า, ชุมชนตำบลหนองช้างคืน จ.ลำพูน และ

Read More
CSR

เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ร่วมกับ เอสซีจีซี และกลุ่มเยาวชน The Youth Fund ริเริ่มโครงการ ‘Nets Up’ เปลี่ยนขยะในมหาสมุทรเป็นเสื้อผ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ร่วมกับ เอสซีจี เคมิคอลส์ หรือ เอสซีจีซี (SCGC) และ กลุ่มเยาวชน The Youth Fund เปิดตัวโครงการ “Nets Up” โดยมีเป้าหมายหลักในการเปลี่ยนอวนประมงที่ไม่ใช้แล้วและถูกทอดทิ้งในมหาสมุทร สู่ Marine Materials วัสดุทางเลือกใหม่จากนวัตกรรมรีไซเคิลสู่ผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืน

Read More