Day: May 29, 2024

ประชาสัมพันธ์

ETDA จัดใหญ่ “DGT 2024: Digital Momentum for the Future”รมว.ดีอี พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการไทย มุ่งสู่การเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจดิจิทัล

สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เปิดงานสุดยิ่งใหญ่ DGT 2024 (Digital Governance Thailand 2024) ชูแนวคิด “Digital Momentum for the Future” ที่ไม่เพียงยกทัพพาร์ทเนอร์ภาครัฐ

Read More
การศึกษา

ฮอสปิตอลลิตี้ ม.รังสิต ศึกษาดูงาน ณ Ming Chuan University Taoyuan Campus

          คณาจารย์ และนักศึกษาชั้นปีที่ 4 วิทยาลัยฮอสปิตอลลิตี้ เดินทางไปศึกษาดูงาน ณ Ming Chuan University Taoyuan Campus ประเทศไต้หวัน พร้อมทั้งได้ศึกษาแหล่งวัฒนธรรม สถานที่ท่องเที่ยว และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว รวมทั้งชมห้องปฏิบัติการทางด้านอุตสาหกรรมบริการต่างๆ ของมหาวิทยาลัย ซึ่งการศึกษาดูงานไต้หวันในครั้งนี้ ทำให้นักศึกษาได้เรียนรู้ในระดับนานาชาติ

Read More
การศึกษา

รังสีเทคนิค ม.รังสิต เยี่ยมชมภาควิชารังสีเทคนิค มหาวิทยาลัย Komazawa โตเกียว

          อาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษาชั้นปีที่ 3 และ 4 คณะรังสีเทคนิค เยี่ยมชมภาควิชารังสีเทคนิค มหาวิทยาลัย Komazawa โตเกียว ภายใต้ MOU และทำกิจกรรมเรียนรู้ร่วมกัน ระหว่างนักศึกษารังสีเทคนิคของสองมหาวิทยาลัย ชมห้องเรียนและห้องปฏิบัติการรังสีเทคนิค ที่มีครบจากพื้นฐานจนถึงซับซ้อน X-Ray darkroom,

Read More
ประชาสัมพันธ์

เริ่มแล้ว! “ภูมิธรรม” เปิด THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 งานแสดงสินค้าอาหารระดับโลกหนุน SME สินค้านวัตกรรม เพิ่ม GDP คาดทำเงินร่วมแสนล้าน

วันที่ 28 พฤษภาคม 2567 เวลา 15.00 น. ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดแห่งเอเชีย เป็นเวทีสำคัญของไทยในการสร้างพันธมิตรระดับโลกและยกระดับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มไทยเพิ่ม GDP ประเทศ

Read More