Day: January 23, 2024

การศึกษา

เวทีเสวนา “การพัฒนาขนส่งมวลชนระบบรอง ชุมชนหลักหก สถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง”

          ศูนย์พัฒนาหลักหก มหาวิทยาลัยรังสิต ร่วมกับ สภาองค์กรของผู้บริโภค เปิดเวทีเสวนา “รับฟังความเห็นเพื่อกำหนดแนวทางความร่วมมือการพัฒนาขนส่งระบบรอง ชุมชนหลักหก สถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง” โดย ผศ.ดร.นเรฏฐ์ พันธราธร รองอธิการบดีฝ่ายวิจัย มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นประธาน ร่วมด้วยคุณสารี อ๋องสมหวัง เลขาธิการสำนักงานสภาองค์กรของผู้บริโภค โดยมีผู้แทนหลายจากหน่วยงานและผู้แทนชุมชนเข้าร่วม ณ

Read More
ประชาสัมพันธ์

แมคโดนัลด์ ส่งเมนูใหม่ต้อนรับปีมงคล ‘มั่งมีเบอร์เกอร์’ เบอร์เกอร์ทรงยาวพร้อมแพ็กเกจสุดคิ้วท์จาก ‘Hello Kitty’

แมคโดนัลด์ ชวนเริ่มต้นปีใหม่ แบบสุดปังรับปีมังกรทอง กับเมนูใหม่ ‘มั่งมีเบอร์เกอร์’ (Prosperity Burger) เป็นครั้งแรกในประเทศไทย หลังจากประสบความสำเร็จในการ เปิดตัวในภูมิภาคอาเซียนมาแล้วถึง 9 ประเทศ ให้คุณได้อร่อยกับเบอร์เกอร์ทรงยาว พร้อมเนื้อชิ้นใหญ่จุใจราดด้วยซอสฉ่ำๆ หอมพริกไทยดำสุดเข้มข้น ที่เลือกอร่อยได้ทั้งหมู และไก่ ในราคาเริ่มต้นชิ้นละ 119 บาท

Read More
การศึกษา

เพียว-เอกพันธ์ แชมป์ The Voice All Star คนแรกของประเทศไทยยกขบวนรุ่นน้องศิลปิน รับรางวัลศิษย์เก่ายอดเยี่ยม ปี 66

          สำนักงานศิษย์เก่าและชุมชนสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดงานวันเชิดชูศิษย์เก่าประจำปี 2566 (Rangsit Alumni Awards 2023) ภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.อรรถวิท อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต พร้อมผู้บริหารมอบรางวัลศิษย์เก่ายอดเยี่ยมระดับปริญญาตรี ปริญญาโทและปริญญาเอก ซึ่งปีนี้มีศิลปิน นักแสดง และนักธุรกิจผู้สร้างแรงบันดาลใจเข้ารับรางวัล ได้แก่ เพียว-เอกพันธ์

Read More
ประชาสัมพันธ์

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ต้อนรับเข้าสู่เทศกาลแห่งความรักกับ “ป๊อปคอร์น สตรอว์เบอร์รี่”

          เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดเต็มความหวานต้อนรับการเริ่มต้นเข้าสู่เทศกาลแห่งความรัก พบป๊อปคอร์นรสยอดฮิต “Strawberry Overload” ที่หลายคนรอคอยและตามหา มีจำหน่ายเฉพาะช่วงเทศกาลแห่งความรัก 22 มกราคม – 29 กุมภาพันธ์ 2567 นี้เท่านั้น  คนที่ชอบป๊อปคอร์นรสชาติพิเศษไม่ควรพลาด!!! มาเติมความหอมหวาน ความกรอบอร่อยไปกับรสชาติที่คิดถึงและรอคอย

Read More
การศึกษา

สถาบันการทูต ม.รังสิต เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ S/2567

          หลักสูตรความสัมพันธ์ระหว่างประเทศและการพัฒนา (นานาชาติ) สถาบันการทูตและการต่างประเทศ มหาวิทยาลัยรังสิต เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี ภาคการศึกษา S/2567 ตั้งเเต่บัดนี้ – 31 มกราคม 2567  ทั้งนี้ ผู้ที่สมัครเรียนภายในวันที่  31 มกราคม 2567 จะได้รับทุน

Read More
CSR

เมเจอร์ฯ ร่วมกับ สภากาชาดไทย ชวนบริจาคโลหิต รับฟรีตั๋วหนัง-เสื้อยืด

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เล็งเห็นถึงความสำคัญในการจัดหาโลหิตเพื่อนำไปช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน เชิญชวนประชาชนผู้มีจิตกุศลร่วมทำบุญรับปีใหม่ 2567 ด้วยการบริจาคโลหิต ซึ่งช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาได้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนเป็นจำนวนมากส่งผลให้ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ต้องสำรองโลหิตสำหรับผู้ป่วยในกรณีฉุกเฉินไม่ต่ำกว่าวันละ 3,000 ยูนิต จึงขอเชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคโลหิตในวันที่ 18 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา

Read More
การศึกษา

ม.รังสิต จัดประชุมแนวทางความร่วมมือการฝึกงานกับผู้ประกอบการจากญี่ปุ่น      

          ฝ่ายญี่ปุ่นสัมพันธ์ ร่วมด้วย สาขาวิชาภาษาญี่ปุ่น วิทยาลัยศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดประชุมหารือความร่วมมือด้านสหกิจศึกษา และเตรียมความพร้อมสำหรับนักศึกษาที่จะเดินทางไปฝึกสหกิจศึกษา ในเดือนมีนาคม กับ Mr. Yoshita Katsuhisa ประธานบริษัท TOUCH Co.,Ltd. จังหวัดอิชิกาวา ประเทศญี่ปุ่น โดยได้รับเกียรติจาก ดร.เชาว์

Read More
หุ้น-การเงิน

ลุ้นเป็นเจ้าของรถไฟฟ้าได้ง่ายๆ แค่จ่ายบิลกับกรุงศรี

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) มอบสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของรถไฟฟ้าได้ง่ายๆ สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ และสินเชื่อรถยนต์กรุงศรี ออโต้ เพียงจ่ายค่าบัตรเครดิตหรือสินเชื่อง่ายๆ ผ่าน KMA krungsri app ด้วยเมนูจ่ายบิล (Pay Bill) ที่มีชื่อ Biller

Read More
CSR

อาจารย์เทคนิคการแพทย์ ม.รังสิต รับโล่พระราชทาน สนับสนุนช่วยเหลือกิจกรรมการบริจาคโลหิต รพ.ศิริราช

          อาจารย์เทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยรังสิต รับรางวัลโล่พระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ในโอกาสสนับสนุนช่วยเหลือกิจกรรมการบริจาคโลหิต โรงพยาบาลศิริราช ต่อเนื่องกว่า 10 ปี ผู้ช่วยศาสตราจารย์อังสนา โยธินารักษ์ อาจารย์ประจำคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยรังสิต กล่าวว่า กิจกรรมบริจาคโลหิตได้จัดอย่างต่อเนื่องมากว่า 10 ปี โดยมีแนวคิดมาจากที่คณะเทคนิคการแพทย์มีการเรียนการสอนทางด้านการบริจาคโลหิตใน

Read More
ในประเทศ

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย คว้า “สถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยม ปี 2567”  จาก Great Place to Work®

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นด้านการจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชั่น ได้รับการรับรองมาตรฐานในการเป็นสถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยม จาก Great Place to Work® อย่างต่อเนื่อง โดยการรับรองดังกล่าวเป็นผลสืบเนื่องในการที่ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ต้องการสร้างองค์กรที่ดีที่สุดเพื่อพนักงาน โดยมีเป้าหมายที่ให้คุณค่าในเรื่องการทำงาน ตลอดจนการสนับสนุนให้เกิดวัฒนธรรมการยอมรับความแตกต่าง และการเพิ่มขีดความสามารถ และเสรีภาพในการทำงานของพนักงาน นายมงคล ตั้งศิริวิช ประธานกลุ่มคลัสเตอร์

Read More