Day: January 29, 2024

หุ้น-การเงิน

โปรแกรมคำนวณผ่อนบ้าน อัปเดตล่าสุด ให้คุณคำนวณดอกเบี้ยได้เอง

จะซื้อบ้านสักหลังต้องเตรียมตัวอย่างไร? ไม่ว่าใครก็คงอยากมีบ้านเป็นของตัวเองกันทั้งนั้น แต่จะวางแผนอย่างไรให้ความฝันที่จะมีบ้านสักหลังเป็นจริงได้ เราจะมาแนะนำให้คุณรู้จักโปรแกรมคำนวณผ่อนบ้าน ที่จะช่วยให้บ้านในฝันไม่เป็นเพียงความฝันอีกต่อไป พร้อมเรื่องควรรู้ก่อนซื้อบ้านที่จะทำให้คุณมั่นใจ พร้อมเปลี่ยนฝันให้เป็นจริง 2 เรื่องที่ควรรู้ก่อนซื้อบ้าน 1. ซื้อบ้านสักหลังต้องมีเงินเท่าไหร่ถึงจะพอ การใช้โปรแกรมคำนวณผ่อนบ้านจะทำให้คุณคำนวณเงินสำหรับการผ่อนบ้านได้ง่ายขึ้น และเตรียมตัวเพื่อซื้อบ้านในฝันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะการเตรียมตัวก่อนซื้อบ้านไม่ใช่เพียงการพิจารณาราคาบ้านเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เป็นการพิจารณาดอกเบี้ยจากการกู้เงินซื้อบ้านด้วย โดยคุณจะต้องพิจารณาเงินหลายส่วน ได้แก่ 2. ดีไซน์บ้านและทำเลแบบไหนถึงจะเหมาะสม การเลือกดีไซน์บ้านและทำเลให้เหมาะสม

Read More
ประชาสัมพันธ์

ม.รังสิต จัดมหกรรมตรุษจีนรังสิต ครั้งที่ 14

          สาขาวิชาภาษาจีน วิทยาลัยศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดมหกรรมตรุษจีนรังสิต ครั้งที่ 14 (RSU Chinese New Year Fair 2024) ในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 08.30 –

Read More
การศึกษา

นักวิจัย มทร.ธัญบุรี แนะเทคนิค สะเดาน้ำปลาหวาน

            ในการเลือกสะเดาตามท้องตลาด ไม่ทราบแหล่งที่มาว่าสะเดามีการพ้นยาสารพิษอะไร แม่ค้าตามท้องตลาดจะย้ำเสมอว่าไม่ได้ฉีดยา จึงอยากแนะนำก่อนกินควรทำความสะอาดให้สะอาด ล้างด้วยดอกเกลือ ละลายน้ำ 4 – 5 ลิตร ต่อ เกลือ 1 ช้อนชา นำสะเดาลงไปแช่ 20 – 30 นาที

Read More
การศึกษา

สจล. เผย ทิศทางการบริหาร ปี ’67 การบริหารองค์กรอย่างยั่งยืนสู่ความสำเร็จด้านงานวิจัย และนวัตกรรม

 สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาที่มีภารกิจในการเป็นสถาบันการศึกษาที่มุ่งเน้นด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มีภารกิจสำคัญในการให้การศึกษา การวิจัยที่สอดคล้องกับความต้องการของอุตสาหกรรม  สังคม รวมทั้งการพัฒนาอย่างยั่งยืนสอดคล้องกับแผนระดับชาติในมิติต่างๆ โดยสจล. ได้กำหนดเป็นดัชนี 5 Global Index เพื่อขับเคลื่อนไปสู่การเป็น “ผู้นำนวัตกรรมระดับโลก (The World Master of Innovation)” สร้างสรรค์งานวิจัยและนวัตกรรมเพื่อคนทุกคน

Read More