Friday, April 19, 2024
Latest:

Month: April 2023

ประชาสัมพันธ์

โก่งธนู ต้นแบบปลูกผักในบ้านทั้งตำบล…ปลูกความสุข ปลูกความยั่งยืนอย่างไม่รู้จบ

เคยได้ยินทฤษฎี​ผีเสื้อขยับปีกไหม​?  ที่เขาว่ากันว่าแค่ปีกผีเสื้อขยับเพียงหนึ่งครั้งอาจส่งผลให้เกิดพายุทอร์นาโดบนโลกใบนี้ได้​  ซึ่งหมายถึงแค่การเปลี่ยน​แปลงการกระทำเพียงเล็กน้อย จะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ตามมา… ชีวิตเราก็เช่นกัน  ถ้าเราเริ่มต้นลงมือ​นำ ​ ‘เมล็ดพันธุ์’​   เมล็ดเล็ก ๆ แค่เพียงหยิบมือเดียว ลงปลูกในดิน​ (หรือลงกระถางก็ได้)​  ภายในบ้าน​ ​ สิ่งนี้อาจทำให้ชีวิตเราเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ไปสู่ชีวิตที่มีสุขภาพกายและใจที่ดี​ มิตรภาพ​ที่ดี​  การพึ่งพาตัวเองได้อย่างดี​  ไปจนถึงการเกิดรายได้​ และความสุขที่ยั่งยืน​

Read More
ประชาสัมพันธ์

SANY ลงนามความร่วมมือ แต่งตั้ง ABSS เป็น Exclusive Distributor รุกตลาดโลจิสติกส์ในไทยและอาเชี่ยนด้วยมาตรฐานระดับโลก

นายรณยศ เลี้ยงอำนวย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ บิสซิเนส โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ ABSS (ทางซ้ายของภาพ) ลงนามในสัญญาร่วมกับ Mr. Tang Wei Bin General Man-ager

Read More
ประชาสัมพันธ์

“กวาง กมลชนก เขมะโยธิน จัดงานมีตติ้งพบปะแฟนคลับอย่างอบอุ่นในรอบหลายสิบปี”

คุณกวาง กมลชนก เขมะโยธิน พร้อมครอบครัว จัดงานมีตติ้งพบปะแฟนคลับอย่างอบอุ่นในรอบหลายสิบปี จัดขึ้นภายใต้ชื่องาน “วันที่รอคอย Exclusive Charity Fanmeet” with Kwang Kamolchanok  โดยคุณกวางได้กล่าวบนเวทีในงานว่า “กวางตั้งใจจะจัดงานตั้งแต่ตอนที่ยอดวิวเพลง ”ดอกไม้ในที่ลับตา” ที่กวางร้องไว้ (cover วงนั่งเล่น) กับครอบครัว

Read More
ประชาสัมพันธ์

กลุ่มบริษัท TCG บุกเบิก เหรียญทองดิจิทัลสกุลใหม่ ฝีมือคนไทย Digital Gold Coin (DGC) เชื่อมต่อเครือข่ายเหมืองทองระดับภูมิภาคเอเชีย พร้อมขึ้นเทรดหลังสงกรานต์ 2566

นายพัศพงศ์ เจริญฐานวงศ์ [Mr. Jacky Wong] Founder & CEO ประธานบริษัท TCG Social Media Group Company LImited เปิดเผยว่า “ราคาทองคำ อยู่ในช่วงขาขึ้น มีการปรับราคาสูงขึ้นอย่างมาก โดย บริษัท

Read More
เทคโนโลยีและนวัตกรรม

แซดทีอี จับมือ เอไอเอส เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เซิร์ฟเวอร์ G5 SERIESมุ่งสร้างระบบปฏิวัติดิจิทัลอัจฉริยะ ทรงประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง

แซดทีอี คอร์ปอเรชั่น จับมือ เอไอเอส ผู้ให้บริการโทรคมนาคมอันดับหนึ่งของไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ เซิร์ฟเวอร์ G5 SERIES ในประเทศไทย นับเป็นครั้งแรกที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์นี้ในต่างประเทศ โดยมี พันธมิตรและคู่ค้าธุรกิจจากหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิ อุตสาหกรรมด้านไฟฟ้า อุตสาหกรรมด้านการสื่อสาร อุตสาหกรรมด้านการขนส่ง อุตสาหกรรมด้านการเงิน อุตสาหกรรมด้านการดูแลสุขภาพ อุตสาหกรรมด้านท่าเรือ

Read More
ในประเทศ

ชาวบ้านลุกฮือปกป้องวัดหิรัญญาราม พิจิตร

วันที่ 6 เมษายน 2566 ชาวบ้านจังหวัดพิจิตรมารวมตัวกันปกป้องวัด และสถานการณ์วันนี้ที่วัดหิรัญญาราม ตำบลบางคลาน อำเภอโพทะเลจังหวัดพิจิตร สาเหตุการร้าวลึกระหว่างวัดกับชาวบ้านปัญหาที่เกิดจากเงินในบัญชีของวัดจำนวน 106 ล้านบาท หากรวมดอกเบี้ยเป็นจำนวนเงินไม่ต่ำกว่า 130 ล้าน โดยได้มีเจ้าคณะจังหวัดพิจิตร พระครูสิทธิเวทีได้มีการขอเงินวัดหลายๆ ครั้ง ครั้งละหลายแสนบาท และครั้งล่าสุดได้ทำการขอเงินจำนวน 2

Read More
เทคโนโลยีและนวัตกรรม

ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. ครบรอบ 16 ปี มุ่งมั่นสานต่อความเป็นมือหนึ่งด้านบริการทำเด็กหลอดแก้วและเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธ์ุและวินิจฉัยพันธุกรรมตัวอ่อน

ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. (Superior A.R.T.) คลินิกรักษาผู้มีบุตรยากและวินิจฉัยพันธุกรรมตัวอ่อน สะท้อนถึงความก้าวหน้าและความสำเร็จในการเป็นผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์มาตลอดระยะเวลา 16 ปี สามารถสร้างชื่อเสียงจากความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง โดยเฉพาะด้านคัดกรองพันธุกรรมตัวอ่อน ด้วยผลงานอันเป็นที่ยอมรับในระดับเอเชีย   คุณเจมส์ มาร์แชล กรรมการผู้จัดการ และผู้อำนวยการด้านวิทยาศาสตร์ กล่าวเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นที่จะช่วยเติมเต็มความฝันในการสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์แก่คู่สมรสที่มีบุตรยาก ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ที่ครอบคลุมบริการทุกด้านเกี่ยวกับการรักษาภาวะมีบุตรยาก รวมถึงเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ และการตรวจคัดกรองพันธุกรรมตัวอ่อนก่อนการย้ายกลับสู่ครรภ์มารดา

Read More
ในประเทศ

ตัวแทน 12 พรรคการเมืองส่งเสียงพ้อง เสรีภาพในการรวมกลุ่มต้องเป็นของประชาชน การออกกฎหมายหมายหรือนโยบายต้องสนับสนุนไม่ใช่ปิดกั้นควบคุม

ไทยแอ็ค ร่วมกับเครือข่ายภาคประชาสังคม จัดงานเสวนาออนไลน์ในหัวข้อ “การรวมกลุ่มของประชาชน ในสายตาพรรคการเมือง” โดยมี ทศ ลิ้มสดใส  ผู้สื่อข่าว The Reporters เป็นผู้ดำเนินรายการ ถ้าคุณคิดจะลบองค์กรภาคประชาชนไม่ให้มีสิทธิ์มีเสียงออกจากแผนที่ประเทศไทย แผนที่ประเทศไทยนั่นแหละที่จะถูกลบออกจากแผนที่โลก” ปิยนุช โคตรสาร ผู้อำนวยการ แอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย

Read More