Month: March 2023

การศึกษา

แสดงความยินดี

ขอแสดงความยินดีกับเด็กเก่งทั้งสามคนจากโรงเรียนเกษมทรัพย์ ได้แก่ 1.ด.ญ.อชิรญา ตรีพูนสุข ที่ได้ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน(O-NET) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2565 ด้านภาษาอังกฤษ ได้คะแนนเต็ม 100 คะแนน, 2. ด.ช.วีรวิทย์ หนูเกิด ที่ได้ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน(O-NET) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา

Read More
ประชาสัมพันธ์

ดร.ซีบีดี จับมือ กอล์ฟ ชาแนล ร่วมมือในงานด้านวิจัย เปิดตัวนวัตกรรมจากกัญชงและกระท่อมสำหรับนักกอล์ฟ

วันที่ 24 มีนาคม 2566 นายพรชัย ปัทมินทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ดร.ซีบีดี จำกัด ธุรกิจด้าน Nutraceutical & Healthcare ผู้ให้บริการทางด้านกัญชง กัญชา และกระท่อมทางการแพทย์แบบครบวงจร นำทีมผู้บริหารเข้าพบคุณกันต์พจน์​  กิตติรัฐ​ศิริ ประทานเจ้าหน้าที่บริหาร

Read More
ประชาสัมพันธ์

บางจาก ประกาศความสำเร็จบนเส้นทางแห่งความเป็นเลิศ ด้วยรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ประจำปี 2565 

22 มีนาคม สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ สถาบันเครือข่ายของกระทรวงอุตสาหกรรม ในฐานะสำนักงานรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ได้ดำเนินการจัด “พิธีมอบรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ครั้งที่ 21 ประจำปี 2565” ณ หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เพื่อมอบรางวัลให้แก่ 12 องค์กรไทย นำโดย กลุ่มธุรกิจโรงกลั่นและการค้าน้ำมัน บริษัท บางจาก

Read More
ประชาสัมพันธ์

ข่าวดี! คนออกรถใหม่ ในงาน “Bangkok International Motor Show 2023” ดาวน์ 0 บาท ผ่อน 0% นาน 6 เดือน แถมฟรีประกัน

ข่าวดี! สำหรับคนอยากออกรถใหม่ ในงาน “Bangkok International Motor Show 2023” ดาวน์ 0 บาท ผ่อน 0% นาน 6 เดือน แถมฟรีประกันอีกเพียบ จัดหมดทุกค่าย ทุกรุ่น ทุกราคา

Read More
ประชาสัมพันธ์

“นาเด้ พรีเมียมคอลลาเจน” ไอเทมลับหน้าเด็กของมีนปิง

ครั้งแรกกับพรีเซ็นเตอร์คู่ของ NADE’ Collagen ที่ได้ร่วมงานกับ 2 นักแสดงคู่จิ้นที่มีแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศ อย่าง มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์ และ ปิง กฤตนัน อัญชนานันท์  ซึ่งต่างก็เคยร่วมงานกับแบรนด์ NADE’ Collagen มาก่อนแล้ว จึงมีโอกาสได้ลองทานและชื่นชอบในรสชาติ รวมถึงผลลัพธ์ที่ได้เมื่อทานอย่างต่อเนื่อง

Read More
ประชาสัมพันธ์

ก้าวสำคัญของวงการแพทย์และสมุนไพรไทย ดร.ซีบีดีจับมือ  โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต ร่วมมือด้านงานวิจัยนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ทางด้านกัญชง กัญชาและกระท่อม

วันที่ 14 มีนาคม 2566 นายพรชัย ปัทมินทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ดร.ซีบีดี จำกัด ธุรกิจด้าน Nutraceutical & Healthcare ผู้ให้บริการทางด้านกัญชง กัญชา และกระท่อมระดับมาตรฐานทางการแพทย์แบบครบวงจร นำทีมผู้บริหารเข้าพบนายแพทย์ยุทธนา สงวนศักดิ์โกศล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬารัตน์

Read More
ประชาสัมพันธ์

JD FOOD ยกทัพความอร่อย จัดงาน Creating Taste for Good Lifeมอบประสบการณ์ด้านอาหารสุด Exclusive

             บริษัท เจดีฟู้ด จำกัด (มหาชน) หรือ JDF เป็นผู้ผลิตเครื่องปรุงรสและอาหารแปรรูปชั้นนำของประเทศ จำหน่ายสินค้าทั้งในและต่างประเทศ ผู้อยู่เบื้องหลังความอร่อย คิดค้นกว่า 2,000 รสชาติ ให้แก่ลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารและร้านอาหารยักษ์ใหญ่มากมายกว่า 300 ราย ด้วยการผลิตที่ทันสมัย มาตรฐานระดับโลก รวมทั้งวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ตนเอง (Own

Read More
ในประเทศ

หนุ่มพิการผู้ค้าสลากจังหวัดเลยฆ่าตัวตายหลังถูกตัดโควต้าสลากฯ

ปธ.สมาพันธ์ค้าสลากฯ กระทุ้งรัฐ ต้องรออีกกี่ศพหลังหนุ่มพิการค้าสลากเครียดโดนตัดโควต้า ผูกคอตาย ความคืบหน้า กรณี วันที่ 7 มี.ค.66 ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.วังสะพุง จ.เลย ตรวจสอบศพชายผูกคอเสียชีวิต ในบ้านเลขที่ 111 หมู่ 10 ต.วังสะพุง อ.วังสะพุงทราบชื่อ

Read More
ประชาสัมพันธ์

มาแล้วในรูปแบบขวดสำหรับซื้อกลับบ้านไข่หวานบ้านซูชิ ซอสโชยุ

ซอสโชยุ ต้นตำรับญี่ปุ่น อาวุธลับ “ ไข่หวานบ้านซูชิ ”                ผลิตภัณฑ์ สำหรับ จิ้ม-เหยาะ-ปรุงรส สูตรลับเฉพาะของไข่หวานบ้านซูชิ ในรูปแบบขวด ที่สามารถซื้อกลับไปทานที่บ้านของท่านได้                ตลอดระยะเวลากว่า 6 ปี ที่ได้รับความไว้วางไว้จากกลุ่มลูกค้ากลุ่ม ซูชิ เลิฟเวอร์

Read More