ประชาสัมพันธ์

“กวาง กมลชนก เขมะโยธิน จัดงานมีตติ้งพบปะแฟนคลับอย่างอบอุ่นในรอบหลายสิบปี”

คุณกวาง กมลชนก เขมะโยธิน พร้อมครอบครัว จัดงานมีตติ้งพบปะแฟนคลับอย่างอบอุ่นในรอบหลายสิบปี จัดขึ้นภายใต้ชื่องาน “วันที่รอคอย Exclusive Charity Fanmeet” with Kwang Kamolchanok  โดยคุณกวางได้กล่าวบนเวทีในงานว่า “กวางตั้งใจจะจัดงานตั้งแต่ตอนที่ยอดวิวเพลง ”ดอกไม้ในที่ลับตา” ที่กวางร้องไว้ (cover วงนั่งเล่น) กับครอบครัว มียอดถึง 1 ล้านวิว แต่บังเอิญโควิดระบาด เลยเลื่อนงานออกมาเรื่อยๆ จนถ่ายทำละครบ่วงใบบุญซึ่งกวางรับบทที่ท้าทายที่สุดในชีวิตจบลง และประสบความสำเร็จอย่างมาก แฟนๆ ก็ทวงถามถึงงานมีทติ้งแฟนคลับมาตลอด กวางเลยคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ทุกอย่างลงตัวแล้ว งานนี้กวางอยากชวนแฟนๆ มาทานอาหารว่าง ฟังเพลง รับเสื้อและของที่ระลึก ทำกิจกรรมสนุกๆ กันอย่างใกล้ชิดกับกวางในบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเองและ Exclusive จริงๆ จำกัดเพียง 60 คนเท่านั้น! เราจะได้ดูแลกันอย่างทั่วถึง”

โดยงานนี้ ได้จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566 เวลา 13:00 – 17:00 น. สถานที่ : ร้าน Meet U Cafe &Restaurant ซึ่งคุณกวางตั้งใจมากและลงทุนเองทั้งหมด ส่วนค่าบัตรเข้างานและเงินที่ได้จากการประมูลของรักของหวงของคุณกวางในงาน จะนำไปซื้ออุปกรณ์การแพทย์ (เครื่องควบคุมการให้สารอาหารทางกระบอกฉีดยา) ให้กับโรงพยาบาลรัฐบาลที่ติดต่อไว้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น โดยมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แอสตร้า ออยล์ พลัส แบรนด์เรียลอิลิคเซอร์ (Asta Oil Plus Real Elixir)  จากบริษัท นูทริชั่น โปรเฟส จำกัด (ที่คุณกวางรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแอสตร้า ออยล์ พลัส) ร่วมทำบุญในครั้งนี้ ด้วยปรารถนาดีอยากให้แฟนคลับของคุณกวาง มีสุขภาพดีไปกับคุณกวางจึงร่วมทำบุญด้วยการมอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแอสตร้า ออยล์ พลัส ให้เป็นของขวัญแก่แฟนคลับที่มาในงานทุกคน คนละ 1 กระปุก และสำหรับท่านใดที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ Line ID : @astaoil

งานครั้งนี้จึงเป็นเต็มไปด้วย ความน่ารัก และความอบอุ่นที่เต็มไปด้วยเรื่องน่าประทับใจ อบอวลไปด้วยความรัก รอยยิ้มและน้ำตาแห่งความปลื้มใจระหว่างคุณกวางกับแฟนคลับ ถึงแม้ว่าทุกคนเดินทางมาไกลจากหลายจังหวัด ก็ยังเฝ้าคอยที่จะกลับมาและพบกันอีกครั้งในงานครั้งต่อๆ ไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *