ประชาสัมพันธ์

Real Elixir คว้า “ชาคริต แย้มนาม”ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ ผลิตภัณฑ์ “Asta Oil Plus”

Real Elixir (เรียลอิลิคเซอร์) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Asta Oil Plus (แอสต้าออยพลัส) คว้า คุณชาคริต แย้มนาม นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ที่ให้ความสำคัญเรื่องการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด ตัวแทนสะท้อนถึงภาพลักษณ์แบรนด์ เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังคนรักสุขภาพทุกเพศมากขึ้น ทั้งคนรุ่นใหม่และวัยทำงาน ซึ่งการเลือกคุณชาคริต มาเป็นพรีเซนเตอร์ในครั้งนี้ เนื่องด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต การดูแลตัวเอง แม้เวลาจะผ่านไปมากแค่ไหนยังดูหนุ่มและสุขภาพดีเสมอ พร้อมเป็นคนที่เข้าถึงง่าย มีผลงานไม่เคยหายไปจากหน้าจอ ทำให้ตอบโจทย์ผลิตภัณฑ์ Asta Oil Plus (แอสต้าออยพลัส) จากแบรนด์ Real Elixir (เรียลอิลิคเซอร์) อย่างยิ่ง

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม “Asta Oil Plus” อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 7 ชนิด ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอัดแน่นไว้ใน 1 แคปซูล ไม่ว่าจะเป็น Virgin Coconut Oil (น้ำมันมะพร้าวสะกัดเย็น),Rice Bran Oil (น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว), Garlic Oil (น้ำมันกระเทียม), Perilla Oil (น้ำมันงาขี้ม่อน), Sesame Oil (น้ำมันงาดำ),  Vitamin E​ และ Red Microalgae (เรด ไมโครแอลจี้) โดยมีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยการไหลเวียนของระบบเลือดให้ดีขึ้น ทำให้สามารถลดคลอเรสโตรอล, ความดันโลหิต ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดโรคหัวใจในหลอดเลือด และค่าน้ำตาลในเลือดซึ่งเป็นสาเหตุของโรคเบาหวาน

นอกจากนี้ในทุกขั้นตอนของการผลิต ผ่านการควบคุมและตรวจสอบคุณภาพอย่างเข้มงวด ทั้งการตรวจเช็คคุณภาพวัตถุดิบ รวมไปถึงการตรวจสอบคุณลักษณะว่าตรงไปตามมาตราฐานหรือไม่ ก่อนการกระจายส่งสินค้าไปสู่ผู้บริโภค ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม “Asta Oil Plus” 1 กระปุก บรรจุ 30 แคปซูล สามารถรับประทานวันละ 1 แคปซูล พร้อมมื้ออาหารเช้า

ทั้งนี้ผู้สนใจผลิตภัณฑ์หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ Facebook Page : https://www.facebook.com/Astaoilplus หรือ LINE: https://lin.ee/ymGtP3X

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *