Month: May 2023

ในประเทศ

THAIFEX – Anuga Asia 2023 ทุบสถิติกับการจัดงานที่มีผู้เข้าร่วมชมงานระดับโลกมากเป็นประวัติการณ์ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

การรวมตัวของผู้เยี่ยมชมงานกว่า 78,000 คน และผู้แสดงสินค้ามากกว่า 3,000 ราย ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี กรุงเทพฯ ประเทศไทย ตอกย้ำถึงการเป็นผู้นำในฐานะผู้จัดงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมประกาศแผนการจัดงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024 และ THAIFEX – HOREC

Read More
ประชาสัมพันธ์

สมหวัง เงินสั่งได้ เปิดตัวแคมเปญ“เป๋าแห้ง แจ้งสมหวัง ยืดระยะเวลาผ่อนคืนงวดแรก 60 วัน”ช่วยลูกค้าช่วงเปิดเทอม

สมหวัง เงินสั่งได้ เปิดตัว “เป๋าแห้ง แจ้งสมหวัง“ สานต่อกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ชวน เด่นคุณ งามเนตร พรีเซนเตอร์สุดหล่อขวัญใจพ่อค้าแม่ขายมาส่งมอบความสมหวังแก่คนไทยทั่วประเทศ พร้อมแคมเปญพิเศษ “เป๋าแห้ง แจ้งสมหวัง ยืดระยะเวลาผ่อนคืนงวดแรกนานสูงสุด 60 วัน” ตามคอนเซ็ปต์ “เพื่อนที่หวังดี” เพื่อสร้างโอกาสทางการเงินที่ดีขึ้น หวังแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายลูกค้าในช่วงเปิดเทอม

Read More
ประชาสัมพันธ์

แฝกมหัศจรรย์สร้างความสุขและชีวิตใหม่สู่ 2 ชุมชนตอนเหนือของไทย

เมื่อนึกถึง “หญ้าแฝก” เราจะนึกถึงหญ้าที่ช่วยบำรุงดิน หญ้าที่ช่วยป้องกันการชะล้างพังทลายของดิน ไม่ว่าคำตอบไหนก็เป็นคำตอบที่ถูกต้อง แต่ใครจะรู้ว่า “หญ้าแฝก” มีความมหัศจรรย์และมีความหมายยิ่งกว่านั้น …พบเรื่องราวความมหัศจรรย์ของหญ้าแฝกผ่าน 2 ชุมชนในภาคเหนือตอนบนที่ตั้งใจสืบสานงานหญ้าแฝกให้อยู่คู่พื้นดินไทยต่อไปเพราะหญ้าแฝกได้สร้างความสุข สร้างรายได้ และสร้างชีวิตใหม่ให้แก่ในชุมชนของพวกเขา…เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่ “ความสุขของแผ่นดิน” คลิ๊กดูเลย หากใครสนใจอยากศึกษาการปลูกหญ้าแฝกติดต่อได้ที่ศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยีการพัฒนาที่ดิน นางเทียมตา ปาลี อ.สันกำแพง

Read More
ประชาสัมพันธ์

Seal M ทะยานสู่เกมที่มียอดดาวน์โหลดอันดับ 1 บน Google Play และ App Store

ข่าวดีสำหรับแฟนเกม MMORPG ทั่วไปและแฟนเกม Seal M โดยเฉพาะ! ภายหลังจากเปิดให้บริการเพียงไม่กี่วัน ทุกคนคงได้เห็นความสำเร็จแบบถล่มทลาย อย่างมาก โดยมียอดการดาวน์โหลด Seal M สูงสุดจาก Google Play Store และ App Store ในประเทศไทย

Read More
ประชาสัมพันธ์

โคห์เลอร์ เปิดตัว KOHLER E-Shop ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่“ช้อปสินค้าและบริการได้ครบ จบในเว็บเดียว”

โคห์เลอร์ (KOHLER) แบรนด์สุขภัณฑ์ระดับโลก ตอบรับแนวคิดและวิถีการชอปปิงยุคใหม่ เปิดตัวเว็บไซต์ KOHLER E-Shop ช้อปสินค้าและบริการได้ครบจบในเว็บเดียว http://shop.kohler.co.th เพียงแค่ปลายนิ้ว เสมือนได้เข้าไปยืนเลือกซื้อด้วยตัวเอง ผ่านการชอปปิงออนไลน์ เพื่อเพิ่มช่องทางการเลือกซื้อสินค้า และตอบรับกับแนวคิดและพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าในชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ อีกทั้งเปิดโอกาสให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายยิ่งขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่ง บริการที่ตอบโจทย์ Pain Point ของคนที่อยากทำห้องน้ำใหม่

Read More
ประชาสัมพันธ์

เปิดตัวครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ในมหกรรมการเงินกรุงเทพฯ Money Expo ครั้งที่ 23 ทัดเทียมสถาบันการเงินชั้นนำ กับ JUST ข้อเสนอเพียบภายใต้สโลแกน “ใครไม่ให้ JUST ให้”

ประสบการณ์การใช้บริการทางการเงิน จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป! JUST พร้อมทะยานเป็นผู้นำด้านการให้บริการทางการเงินแบบครบวงจร ด้วยบริการต่าง ๆ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ เฉพาะในงาน Money Expo 2023 นี้ นำทัพโดย JUST LOAN บริการสินเชื่อ ครบวงจร ให้บริการสินเชื่อที่หลากหลาย ด้วยเงื่อนไขในการอนุมัติที่ง่ายกว่าทุกที่ ไม่ว่าจะเป็น

Read More
ประชาสัมพันธ์

โฮปฟูล ทุ่มงบ 50 ลบ. รุกตลาดคนรักสุขภาพ คว้า “ก็อต จิรายุ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ชูคอนเซปต์ “เพราะสุขภาพของคุณ คือความสุขของเรา”

บริษัท โฮปฟูล จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพภายใต้ แบรนด์โฮปฟูล (Hopeful) ทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท ลุยตลาดคนรักสุขภาพ พร้อมดึง “ก็อต–จิรายุ ตันตระกูล” ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ เพื่อการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ด้วยคุณก๊อตมีทัศนคติในการดูแลตัวเองและในการใช้ชีวิตที่ดี เหมาะสมในการที่จะเป็นต้นแบบของคนยุคใหม่ที่รักสุขภาพ ดูแลตัวเอง และมีสุขอย่างยั่งยืน ตรงตามอย่างแนวคิดของแบรนด์ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์

Read More
ประชาสัมพันธ์

อินเตอร์ เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์ ขนส่งสัญชาติไทยเสริมกลยุทธ์ พัฒนาจุดแข็ง ยกระดับมาตรฐานการขนส่ง

อินเตอร์ เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์ ฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจ รุกสู่ธุรกิจขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิระดับชั้นนำ พร้อมเสริมความแข็งแรง Customer Service เพื่อให้บริการช่วยเหลือตลอดช่วงระหว่างการจัดส่ง โดยมุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีในการขนส่งให้กับลูกค้าผ่านการให้บริการที่หลากหลายครอบคลุมทุกประเภทสินค้า ให้การดูแลพัสดุด้วยความเชี่ยวชาญตามมาตรฐานการขนส่งสินค้าระดับสากล บริษัท อินเตอร์ เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ ตั้งแต่ปี 2022

Read More
ประชาสัมพันธ์

Seal M พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมจัดหนักกิจกรรมเอาใจแฟนเกม ดาวน์โหลดได้แล้วทั้งบน Google Play และ App Store

และแล้วก็ถึงเวลาที่ค่ายเกม Playwith ได้ประกาศเปิดตัวเกมออนไลน์รูปแบบ MMORPG ที่ถือว่ามีชื่อเสียงอย่างมาก Seal Online สู่รูปแบบเกมมือถือ “Seal M” พร้อมระบบ Block Chain ที่จะทำให้คุณ ได้ทั้ง Play และ Earn และจะเริ่มให้บริการเต็มรูปแบบในเวอร์ชั่นภาษาไทย วันที่

Read More
ประชาสัมพันธ์

Seal M เกมมือถือ Casual MMORPG ที่เกมเมอร์ไม่ควรพลาด เตรียมเล่นได้ 11 พ.ค. นี้

เกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Seal M จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ โดยจะมีการเพิ่มเติมความสนุกสนานใหม่ๆ และปรับปรุงระบบเกมให้มากมายและน่าเล่นยิ่งขึ้น ใน Seal M นั้น ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครที่ชื่นชอบขึ้นมาเพื่อเข้าร่วมการผจญภัยในโลกแห่ง Seal M โดยมีกลุ่มอาชีพให้เลือกมากมาย เช่น นักรบ, นักดาบ, นักเวทย์

Read More