ประชาสัมพันธ์

“C’BULB: Super Onion Hair Stimulating Potion” นวัตกรรมดูแลเส้นผมด้วยหัวหอม มุ่งตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพเส้นผมอย่างลงตัว ใช้ง่ายไร้กลิ่นฉุน

บริษัท หอมวิเศษมโหฬาร จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ C’BULB เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “C’BULB: Super Onion Hair Stimulating Potion” ผลิตภัณฑ์สเปรย์บำรุงรากผมและหนังศีรษะ สารสกัดหลักจากหัวหอม น้ำหัวหอมคั้นสด และสารสกัดนวัตกรรมใหม่จากธรรมชาติอีกมากมาย ภายใต้คอนเซปต์ “Super Food, Super Hair”  มุ่งตอบโจทย์อย่างตรงจุดสำหรับผู้มีปัญหา ผมร่วง ผมบาง และฟื้นฟูหนังศีรษะที่อ่อนแอเพื่อได้รับการดูแลที่ดีขึ้นอย่างลงตัว โดยผลิตภัณฑ์ “C’BULB: Super Onion” มีคุณสมบัติ ช่วยในการบำรุงรากผม ลดปัญหาและป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม รวมถึงเสริมสร้างและกระตุ้นการเกิดเส้นผมใหม่ให้แข็งแรงยิ่งขึ้น เพิ่มความหนาแน่น และความเข้มของเส้นผมในขณะเดียวกัน อีกทั้งชะลออาการหงอกก่อนวัยได้อีกด้วย และรับประกันว่าไร้กลิ่นฉุนของหัวหอม ถึงแม้ว่าจะมีส่วนผสมของน้ำหัวหอมคั้นสดก็ตาม ผลิตภัณฑ์ปราศจาก แอลกอฮอล์ สารเคมีที่รุนแรง และการแต่งสี ซึ่งเป็นต้นเหตุสำคัญที่อาจส่งผลให้เกิดการระคายเคืองทำให้สุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะอ่อนแอลง

เมื่อถามถึงเหตุผลในการเลือกใช้หัวหอมเป็นส่วนผสมหลัก คุณมนัสวิน วานิชกมลนันทน์ หรือ คุณชาลี กรรมการผู้จัดการบริษัท หอมวิเศษมโหฬาร จำกัด เปิดเผยว่า “แรงบันดาลใจในการทำผลิตภัณฑ์ “C’BULB” ขึ้นมานั้น เกิดจากปัญหาผมร่วงของตัวเองและคนในครอบครัว ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันเกิดความไม่มั่นใจ ผลิตภัณฑ์ตามท้องตลาดก็ไม่ตอบโจทย์เท่าที่ควร จึงได้มีการลองศึกษาข้อมูลและรักษาด้วยวิธี “Home Remedies” โดยใช้หัวหอม ซึ่งปรากฏว่าผลที่ได้รับเป็นที่น่าพอใจ แต่ก็มีข้อจำกัดในเรื่องของกลิ่นฉุน ระคายเคืองตา รวมถึงความยุ่งยากในการนำมาใช้ จึงได้ร่วมวิจัยพัฒนาสูตรกับผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านเส้นผมและหนังศีรษะกว่า 20 ปี มาช่วยปรับและเพิ่มเติมสูตรให้ใช้ง่าย โดยใส่ใจในการเลือกใช้สารสกัดจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพ และที่สำคัญสามารถกลบความฉุนแต่ยังคงเก็บรักษาคุณสมบัติของหัวหอมได้อีกด้วย” 

เรียกได้ว่าเป็น Super Blend ที่ผสมผสานสารสกัดจากหัวหอม และ น้ำหัวหอมคั้นสด ร่วมกับ สารสกัดนวัตกรรมใหม่ ที่ผ่านการวิจัยและงานทดลองแล้วว่ามีคุณสมบัติช่วยบำรุงและเสริมสร้างเส้นผมได้อย่างน่าประทับใจ อีกความแตกต่างที่น่าสนใจคือ C’BULB ไม่ทำให้เส้นผมแห้ง ชี้ฟู รวมถึงไม่ทำร้ายและไม่ทำให้สีผมเปลี่ยน ซึ่งต่างจากผลิตภัณฑ์ลดอาการผมร่วงอื่นๆ  ถือว่า ตอบโจทย์ผู้ที่รักการทำสีผม แต่กังวลถึงปัญหา ผมบาง ผมร่วง สุขภาพผมและหนังศีรษะอย่างยิ่ง

โดยแผนการดำเนินงานภายหลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ปีที่ผ่านมา C’BULB มุ่งการขายผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ 70% และวางจำหน่ายผ่านออฟไลน์บางส่วน และในปีนี้คาดว่าอัตราการเติบโตจะมุ่งสู่ตลาดออนไลน์เกือบ 100% ซึ่งกลุ่มเป้าหมายหลัก มุ่งเน้นไปที่ผู้มีปัญหาด้านสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ อาทิ ผมร่วง ผมบาง, รวมถึงปัญหาจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน ความเครียด และด้วยความอ่อนโยนของผลิตภัณฑ์  จึงสามารถใช้กับ คุณแม่ที่ผมร่วงในช่วงให้นมบุตร ผู้ประสบปัญหาผมร่วงหลังจากผ่านการรักษาโดยการใช้ยาบางชนิด และผู้ที่ได้รับการผ่าตัดปลูกผม (Hair Transplant) ในช่วงภาวะผมร่วงหลังปลูก (Shock Loss) รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบในการทำเคมีและสีผม Super Onion ถือเป็นตัวช่วยในการ บำรุงเสริมสร้างการเติบโตของเส้นผมใหม่ให้แข็งแรง และลดปัญหาผมร่วงได้อย่างชัดเจน

สำหรับปีนี้ C’BULB มุ่งใช้กลยุทธ์ในการ promote ผ่านรูปแบบสื่อสาธารณะให้มากขึ้น พร้อมกับการนำเสนอรูปแบบที่หลากหลายเพื่อสร้าง Brand Awareness มุ่งเน้นสร้างการรับรู้และสนับสนุนสู่กลุ่มเป้าหมายอื่นๆ และอีกหนึ่งในสารสกัดที่มีจุดเด่นอีกตัวคือ SAKE น้ำหมักข้าวสาเก ที่มักคุ้นตากับ ‘น้ำตบ’ ระดับพรีเมี่ยม เพื่อช่วยดูแลหนังศีรษะ เปรียบเสมือน เครื่องสำอางสำหรับเส้นผม นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในอนาคต ในรูปแบบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม เพื่อตอบโจทย์ไม่เพียงเฉพาะผู้ที่มีปัญหาผมร่วงผมบาง แต่ C’BULB คือผลิตภัณฑ์สำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจและให้ความสำคัญต่อการบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างครอบคลุม กับความมหัศจรรย์ของหัวหอมในการลดผมร่วง กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม รวมถึงคืนความอ่อนเยาว์และความแข็งแรงให้หนังศีรษะอย่างเป็นธรรมชาติ เพียงแค่วันล่ะนิด “An Onion a Day Keeps Your Hair Stay”  คุณมนัสวิน กล่าวทิ้งท้าย 

ทั้งนี้ ผู้สนใจผลิตภัณฑ์หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สามารถติดต่อได้ที่ โทร. 061-663-6241 หรือ  https://www.facebook.com/cbulbofficial/  หรือ Line : @cbulb

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *