ประชาสัมพันธ์

โปรเชน ดีไซน์ รุกธุรกิจนำเข้า เฟอร์นิเจอร์ เปิดโชว์รูมแบรนด์ MLILY และ NISCO ในจังหวัดเชียงใหม่

โปรเชน ดีไซน์ ผู้ประกอบธุรกิจนำเข้าเฟอร์นิเจอร์ระดับชั้นนำ บุกเปิดโชว์รูม ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม ศูนย์วัฒนธรรม จังหวัดเชียงใหม่ นำเสนอแบรนด์คุณภาพจากประเทศจีน MLILY และ NISCO รับรองคุณภาพโดย CertiPUR (เซอ ทิ เพียว) และ OEKO-TEX (อ็อคโค-เท็กซ์)  มั่นใจ คุณภาพแข็งแรงทนทาน รับประกันนานถึง 10 ปี มีบริการหลังการขายครบ มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าครัวเรือน ผู้พักอาศัยบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม รวมถึง ลูกค้ากลุ่มอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ทั้ง โรงแรม รีสอร์ต และ โฮมสเตย์  สามารถดูรายละเอียดสินค้าและโปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่ https://www.mlily.co.th

นายวศิระ สันธนากร ประธานกรรมการบริหาร  (CEO) บริษัท โปรเชน ดีไซน์ จำกัด เปิดเผยว่า “ โปรเชน ดีไซน์ ผู้ประกอบธุรกิจนำเข้าเฟอร์นิเจอร์คุณภาพระดับชั้นนำ แบรนด์ MLILY และ NISCO ที่มีรากฐานของเราอยู่ในเอเชีย แต่ได้ขยายตลาดไปเติบโตในสหรัฐอเมริกา รัสเซีย และออสเตรเลีย โดยแบรนด์ MLILY มีสำนักงานตั้งอยู่ในลอสแองเจลิส เมืองน็อกซ์วิลล์ รัฐเทนเนสซี และมีโรงงานผลิตใน แอริโซนา และ เซาท์แคโรไลนา อีกทั้งยังมีคลังสินค้าอีก 5 แห่งทั่วประเทศ ด้วยคุณภาพและความภาคภูมิใจ จึงได้นำแบรนด์ MLILY และ NISCO เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทย เพื่อนำเสนอสินค้าคุณภาพให้กับคนไทย โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าครัวเรือน ผู้พักอาศัยบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนี่ยม รวมถึง ลูกค้ากลุ่มอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ทั้ง โรงแรม รีสอร์ต และ โฮมสเตย์ เพื่อจะได้มีทางเลือกใช้แบรนด์เฟอร์นิเจอร์คุณภาพระดับโลก ในราคาที่สมเหตุผล มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน คุ้มค่าต่อการลงทุน ทั้งนี้ ผู้สนใจ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดสินค้า และโปรโมชั่นพิเศษ ในช่วงเปิดตัวที่ ได้ที่ https://www.mlily.co.th

ผลิตภัณฑ์แบรนด์ MLILY จัดว่าเป็นแบรนด์ที่นอนและหมอนคุณภาพระดับโลก ผลิตด้วยเทคโนโลยีเมมโมรี่โฟม คิดค้นโดยองค์การนาซ่า โดยได้รับใบรับรองมาตรฐานระดับโลกมากมาย อาทิ CertiPUR (เซอ ทิ เพียว), OEKO-TEX (อ็อคโค-เท็กซ์) และอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถรองรับไลฟ์สไตล์การนอนทุกรูปแบบ บนพื้นฐานความเข้าใจปัญหาของลูกค้าทุกประเภท ด้วยจุดแข็งของแบรนด์ที่เน้นคุณภาพ มีความแข็งแรงทนทาน และบริการหลังการขายที่รองรับความต้องการของลูกค้า อีกทั้ง ยังรับประกันการใช้งานนานถึง 10 ปี

ในส่วนของแบรนด์ NISCO คือพันธมิตรผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ โดยนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ให้สอดคล้อง ด้วยความใส่ใจกับทุก ๆ ผลิตภัณฑ์ อาทิ โซฟา เตียงปรับระดับ และเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย เพื่อมอบสินค้าคุณภาพดีให้ลูกค้าได้ใช่งาน ด้วยมั่นใจและวางใจต่อคุณภาพที่ได้มาตรฐาน เริ่มจากขบวนการผลิตจนส่งถึงมือลูกค้าอย่างดีที่สุด  ยิ่งไปกว่านั้น โปรเชน ดีไซน์ ยังเล็งเห็นถึงความต้องการให้คนไทย ที่ให้ความสำคัญต่อการนอนหลับพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ วางใจด้านความปลอดภัย ส่งผลดีต่อสุขภาพ ราคาจับต้องได้ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สำหรับ โชว์รูมแบรนด์ MLILY และ NISCO ได้เปิดให้บริการให้แก่ ชาวเชียงใหม่ และ ผู้อยู่ในเขตจังหวัดใกล้เคียง โดยตั้งอยู่ที่บริเวณฝั่งตรงข้ามกับ ศูนย์วัฒนธรรม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจะนำเสนอผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ MLILY และ NISCO ในฐานะศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ครบทุกหมวดหมู่ ได้แก่ ที่นอน หมอน เตียงนอน และโซฟาต่าง ๆ ในการเปิดตัวโชว์รูม MLILY และ NISCO ที่จังหวัดเชียงใหม่ นับเป็นสาขาแห่งแรกที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ  และมีเป้าหมายที่จะขยายสาขาใน กรุงเทพฯ พัทยา ระยอง ภูเก็ต และจังหวัดอื่น ๆ ในอนาคตอันใกล้ เพื่อขยายช่องสู่ประชาชนชาวไทยได้อย่างครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งนี้ ขอเชิญชวน ผู้ที่กำลังสนใจตกแต่งบ้านเรือน ที่พักอาศัย รวมถึงผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวไม่ว่าจะ ธุรกิจโรงแรม รีสอร์ต หรือ โฮมสเตย์ ได้เข้ามาเยี่ยมชม เพื่อเลือกเฟอร์นิเจอร์คุณภาพระดับโลก ที่คุ้มค่ากับการลงทุน พร้อมกับรับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย และ บริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ มั่นใจว่าจะสร้างความประทับใจให้อย่างแน่นอน  ได้ที่ https://www.mlily.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *