Day: August 24, 2024

การศึกษา

วิศวกรรมศาสตร์ มทร.ธัญบุรี ส่งนักศึกษาฝึกงานพัฒนาทักษะระดับโลก ‘เกาหลีใต้’

 รศ.ดร.สรพงษ์ ภวสุปรีย์ คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) เผยว่า การพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพของนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ธัญบุรี ในระดับนานาชาติ เป็นสิ่งสำคัญและได้ดำเนินการด้วยความต่อเนื่อง ทั้งส่งนักศึกษาเข้าร่วมโครงการอบรมและฝึกงานในต่างประเทศ เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ที่มีคุณภาพ พัฒนาทักษะที่จำเป็นในระดับสากล และสร้างโอกาสในการเรียนรู้นอกห้องเรียน และยังผสมผสานทักษะวิชาชีพกับการเรียนรู้ในบริบทนานาชาติ ล่าสุด คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ธัญบุรี ส่งนักศึกษาภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ 6

Read More
ประชาสัมพันธ์

ม.รังสิต ร่วมกับ สภากาชาดไทย ขอเชิญร่วมบริจาคโลหิต 29 ส.ค.นี้

มหาวิทยาลัยรังสิต ร่วมกับ สภากาชาดไทย ขอเชิญร่วมบริจาคโลหิต ในวันที่ 29 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00-15.00 น. ณ ห้องโถง อาคารหอพัก (ตึก 9A) มหาวิทยาลัยรังสิต สอบถามรายละเอียด โทร. 0-2791-6000

Read More
ประชาสัมพันธ์

ด้วยพระบารมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว​ พลิกฟื้นชีวิตชาวผาสุก​ จากความแห้งแล้งสู่ความอุดมสมบูรณ์ที่ยั่งยืน

ความสุขของคุณเริ่มต้นที่ไหน?….ความสุขของพวกเขาเริ่มที่ลำพันชาดน้อย วันนี้เราจะพาคุณไปพบเรื่องราวของชาวตำบลผาสุก อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี ตำบลที่อยู่ห่างจากตัวเมืองมากกว่า 120 กิโลเมตร แต่ไม่ได้ทำให้พวกเขาห่างไกลจากความสุขและความอุดมสมบูรณ์เลย นั่นเพราะพวกเขามีแหล่งน้ำที่สำคัญ “อ่างเก็บน้ำลำพันชาดน้อยฯ” ที่เป็นจุดเริ่มต้นของสายน้ำในพื้นที่ช่วยให้พวกเขาพลิกฟื้นจากความแห้งแล้งสู่ความสมบูรณ์ที่ยั่งยืนและอยู่ดีกินดีอย่างในปัจจุบัน ชวนคุณมาฟังเรื่องราวความผูกพันของชาวผาสุกกับแหล่งน้ำสร้างชีวิต พร้อมสัมผัสวิถีชีวิตที่สามารถพึ่งพาตัวเองได้อย่างมีความสุข  มีของดีที่สามารถสร้างรายได้ให้แก่คนในพื้นที่อย่างยั่งยืน รับชมได้ที่ “ความสุขของแผ่นดิน” …แล้วคุณจะยิ้มไปด้วยกันกับเรา…ชาวผาสุกที่อยู่กันอย่างผาสุก #เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวครบรอบ72พรรษา #โครงการอ่างเก็บน้ำลำพันชาดน้อยอันเนื่องมาจากพระราชดำริ #ความสุขของแผ่นดิน

Read More