Day: March 18, 2022

การศึกษา

วิสดอม วี กรุ๊ป ผุดแพลตฟอร์ม Metaverse of Education ตอบโจทย์เรียนออนไลน์ ยุคใหม่ที่ไม่น่าเบื่อ 

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 เป็นตัวเร่งสำคัญทำให้ระบบการศึกษาของไทย ต้องปรับตัวเข้าสู่ระบบการเรียนออนไลน์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หน่วยงานรัฐและเอกชน ต่างหยิบยกเรื่องการสร้างแพลตฟอร์มการเรียนออนไลน์เพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับการศึกษา ล่าสุดมีการเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว และแพลตฟอร์มที่กำลังพูดถึงคือ “Mataverst of Education” ถูกพัฒนาขึ้นโดย บริษัท วิสดอม วี กรุ๊ป จำกัด โดยจะมีทั้งทักษะวิชาการ (Hard Skill and

Read More
ประชาสัมพันธ์

“วีมูฟ (WeMove)” บริการฝากส่ง ส่งของชิ้นใหญ่ ที่แรกของไทย ด้วยบริการรับ-ส่งถึงที่

ปัจจุบันค่าบริการขนส่งยังเป็นปัญหาหลักในธุรกิจโลจิสติกส์ขนส่งของโดยเฉพาะการขนส่งของขนาดใหญ่ไปยังพื้นที่ต่างจังหวัด ที่จำเป็นต้องใช้พื้นที่ในการจัดส่งมากกว่าการส่งของปกติ เพราะจำเป็นต้องใช้รถขนส่งให้เหมาะกับขนาดและน้ำหนักของที่ขนส่ง ทำให้ค่าบริการขนส่งประเภทนี้มีราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับการจัดส่งประเภทอื่น ยิ่งไปกว่านั้นปริมาณผู้ขนส่งของชิ้นใหญ่ในระบบเองยังมีจำนวนน้อยราย ทำให้หารถขนส่งยากขึ้น ทั้งนี้ “วีมูฟ (WeMove)” ได้มองเห็นปัญหาที่เกิดขึ้น และ ได้นำมาเทคโนโลยีเข้ามาแก้ปัญหา โดยชูจุดเด่น เรื่องการจับคู่ผู้ขับรถขนส่ง กับผู้ที่ต้องการส่งของได้สะดวกรวดเร็วขึ้น เน้นเป็นบริการรับ-ส่งถึงที่ และ ผู้ที่ต้องการส่งของยังสามารถตั้งค่าส่งด้วยตนเองได้อีกด้วย ปัจจุบันทาง WeMove

Read More
ประชาสัมพันธ์

ไม่ต้องบินไกลถึงปารีส…กงทรอง เชอคีเย่

 “Gontran Cherrier” (กงทรอง เชอคีเย่) แบรนด์เบเกอรี่ชื่อดังจากฝรั่งเศส ภายใต้การดำเนินงานธุรกิจอาหารและคอฟฟี่เฮ้าส์ในเครือทรูโดย นายวุฒิไกร กุลสิริสวัสดิ์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีซีบี (ประเทศไทย) จํากัด พร้อมด้วย นายภีม ว่องไพฑูรย์ (ที่

Read More