Day: March 5, 2022

ในประเทศ

วงเสวนาวันสตรีสากล ต้องการตำรวจมีใจ ทำคดีทางเพศคำนึงถึงความเป็นมนุษย์ “บุ๋ม ปนัดดา” วอนเพิ่มพนักงานสอบสวนหญิง

  สถาบันวิจัยบทบาทหญิงชายและการพัฒนา (GDRI) ร่วมกับ มูลนิธิส่งเสริมความเสมอภาคทางสังคม มูลนิธิฟรีดริค เอแบร์ท (FES) ได้มีการจัดเสวนา หัวข้อ “ตำรวจที่ผู้หญิงและคนชายขอบต้องการ” เนื่องในโอกาสวันสตรีสากล 2565   นางสาวปนัดดา วงศ์ผู้ดี นักแสดงและพิธีกร กล่าวว่า จากการทำงานให้ความช่วยเหลือคดีทางเพศมาเป็น 10

Read More
ประชาสัมพันธ์

สวพส. ผนึกกำลัง วว. ลงนาม MOU เพิ่มขีดความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนานวัตกรรม เพื่อการพัฒนาพื้นที่สูงอย่างยั่งยืน

สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) หรือ สวพส. ร่วมกับ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย(วว.) จัดพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) ในรูปแบบเสมือนจริง (Virtual MOU Signing Ceremony) ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ มุ่งส่งเสริมสนับสนุนทางด้านการศึกษาวิจัย การพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการวิจัย เพื่อการพัฒนาพื้นที่สูงอย่างยั่งยืนในทุกมิติ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) นำโดย

Read More
ประชาสัมพันธ์

Amazfit AirRun Smart Treadmill ลู่วิ่งไฟฟ้าอัจฉริยะ พับเก็บง่าย ออกแคมเปญโปรโมชั่นเดือนมีนาคมนี้

Amazfit AirRun Smart Treadmill ลู่วิ่งไฟฟ้าอัจฉริยะมาพร้อมฟังก์ชั่นที่อัดแน่น  ด้วยสายพานวิ่งที่มีขนาดกว้างเป็นพิเศษ มาพร้อมลำโพง JBL ที่กระจายเสียงรอบทิศ พับเก็บง่าย มาแรงที่สุดในตอนนี้กับแคมเปญ! รับฤดูร้อนช่วงเดือนมีนาคมนี้ ในราคา 16,999 บาท ด้วยดีไซน์แบบมินิมอล เรียบง่ายแต่สมบูรณ์ ใช้วัสดุลู่วิ่งเป็นโลหะ ไร้รอยต่อ สามารถซิงค์ข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจกับนาฬิกา

Read More
การศึกษา

มทร.ธัญบุรี มอบเข็มว่าที่บัณฑิตพยาบาลรุ่น 1

 รองศาสตราจารย์ ดร.สมหมาย  ผิวสอาด  อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี)  เป็นประธานในพิธีมอบเข็มสัญลักษณ์บัณฑิตพยาบาล โดยมีนายแพทย์ธงชัย  ทวิชาชาติ  กรรมการสภามหาวิทยาลัยผู้ทรงคุณวุฒิ และคณะผู้บริหาร ร่วมแสดงความยินดี  รองศาสตราจารย์ ดร.พูลสุข หิงคานนท์ คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ กล่าวรายงานและให้การต้อนรับ โครงการปัจฉิมนิเทศ และมอบเข็มสัญลักษณ์ นักศึกษาที่สำเร็จการศึกษา หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต

Read More