Day: December 24, 2021

ในประเทศ

ลาดพร้าวเตรียมจัดหน่วยบริการเคลื่อนที่ทำหมันสุนัขและแมวพร้อมทั้งฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าฟรี(heart)

ว่าที่.ร.ต.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น  คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (นาย นิพนธ์ บุญญามณี)/ผู้สมัคร ส.ก. เขตลาดพร้าวประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่าในวันพุธที่ 29 ธันวาคมนี้..ตนได้มอบของขวัญปีใหม่ให้กับผู้ที่รัก สุนัขและแมว ในเขตลาดพร้าวตามนโยบายของ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ดร. เฉลิมชัย ศรีอ่อน จัดหน่วยสัตวแพทย์เคลื่อนที่ชุดใหญ่พร้อมทั้งอาสาสมัครปศุสัตว์ กทม. ออกหน่วยให้บริการแก่พี่น้องประชาชนผู้ที่รักสัตว์เลี้ยงไม่ว่าจะเป็นสุนัขหรือแมว

Read More
ประชาสัมพันธ์

สร้าง QR Code ในไม่กี่ขั้นตอน เพียงเข้ามาที่เว็บไซต์ Only QR Code

ในโลกปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจไหนๆ ล้วนต้องมีการนำเทคโนโลยีอย่าง “QR Code” เข้ามาเกี่ยวข้อง อาทิ การเปิดร้านค้าออนไลน์ หรือการทำธุรกรรมทางการเงินฝาก – ถอน – โอน – จ่ายของธนาคารต่าง ๆ ก็สามารถทำได้เพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียว เรียกได้ว่าสะดวกสบายมาก ๆ ซึ่งเจ้าตัว

Read More
ในประเทศ

คณะอนุกรรมการศึกษาเสนอทางป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน วุฒิสภา-สสส. -ภาคีเครือข่ายร่วมวางมาตรการ

วันที่ 24 ธันวาคม 2564 นายแพทย์ทวีวงษ์ จุลกมนตรี สมาชิกวุฒิสภา และประธานคณะอนุกรรมการศึกษาเสนอแนะแนวทางป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน วุฒิสภา พร้อมด้วย นางสาวรุ่งอรุณ ลิ้มฬหะภัณ ผู้อำนวยการสำนักสนับสนุนการควบคุมปัจจัยเสี่ยงทางสังคม สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย  กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข และมูลนิธิปันเพื่อสังคม

Read More