Friday, April 19, 2024
Latest:
ประชาสัมพันธ์

สร้าง QR Code ในไม่กี่ขั้นตอน เพียงเข้ามาที่เว็บไซต์ Only QR Code

ในโลกปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจไหนๆ ล้วนต้องมีการนำเทคโนโลยีอย่าง “QR Code” เข้ามาเกี่ยวข้อง อาทิ การเปิดร้านค้าออนไลน์ หรือการทำธุรกรรมทางการเงินฝาก – ถอน – โอน – จ่ายของธนาคารต่าง ๆ ก็สามารถทำได้เพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียว เรียกได้ว่าสะดวกสบายมาก ๆ ซึ่งเจ้าตัว QR Code นั้นไม่ได้มีดีแค่การทำธุรกรรมเพียงเท่านั้น เพราะยังสามารถใช้ในการสแกนเพื่อเข้าดูข้อมูลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลการติดต่อสื่อสาร หรือจะเป็นข้อมูลที่สำคัญที่อาจจะไม่สามารถเปิดเผยได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

QR Code ใช้งานง่าย สะดวกสบายจริงหรือไม่ ?

เมื่อพูดถึง “QR Code” นับเป็นเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนามาเพื่อตอบสนองต่อการใช้ชีวิตของผู้คนในยุคปัจจุบันได้ดีที่สุด เนื่องจากสามารถช่วยให้การทำกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการสแกนจ่ายเงินตามร้านค้าต่าง ๆ การเข้าสู่ระบบของแฟลตฟอร์มอย่าง Line, Facebook, Skype, Whatapp หรือการสแกนเพื่อเข้าร่วมสัมมนานั้นก็ล้วนแต่มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ยิ่งถ้าหากคุณเข้ามาใช้งาน QR Code ของทางเว็บไซต์ Only QR Code ของเราแห่งนี้ ยิ่งสามารถอำนวยความสะดวกสบายให้กับคุณได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากการสร้าง QR Code ที่เว็บของเรานั้นคุณสามารถออกแบบและสร้างได้ภายในไม่ไม่ถึง 1 นาที และไม่มีหมดอายุ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ดังนั้นแล้วหากคุณอยากสร้าง QR Code ไว้สำหรับเป็นช่องทางที่สามารถเพิ่มความสะดวกให้กับธุรกิจของคุณ เราแนะนำให้เข้ามาสร้าง QR Code ที่เว็บของเราได้เลย

เว็บไซต์ Only QR Code สร้าง QR Code ได้รูปแบบใดบ้าง?

เมื่อคุณได้เข้ามาออกแบบและสร้าง QR Code ที่เว็บไซต์ Only QR Code ของเราแล้ว คุณจะสามารถสร้าง Qr Code ได้หลากหลายรูปแบบมากๆ ซึ่งแตกต่างจากเว็บอื่นๆ ที่อาจจะทำได้เพียงการนำข้อมูลที่เป็น URL มาใส่ในตัว QR Code เท่านั้น แต่สำหรับเว็บของเรา คุณยังสามารถนำข้อมูลประเภทอื่น \ๆ เข้ามาใส่ใน QR Code ของคุณเองได้ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลติดต่อจากแพลตฟอร์มต่าง ๆ การสแกนจ่ายเงิน โอนเงิน หรือจะเป็นการเข้าสู่ระบบก็สามารถทำได้เช่นกัน

เรียกได้ว่าตัว QR Code สามารถช่วยย่นระยะเวลาในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ของคุณได้ดีมากๆ ดังนั้นแล้ว QR Code จึงเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่สำคัญต่อการใช้ชีวิตในปัจจุบัน เพราะสามารถช่วยให้ประหยัดเวลาอย่างเช่นการสแกนเข้าเว็บไซต์ที่ไม่จำเป็นต้องพิมพ์ URL ของเว็บนั้นให้เสียเวลา ซึ่งเกิดความสะดวกสบายต่อการทำธุรกิจต่างๆ ได้นั่นเอง

สร้าง QR Code ผ่านเว็บไซต์ Only QR Code ทำอย่างไร

สำหรับขั้นตอนการสร้าง QR Code ผ่านเว็บไซต์ Only QR Code ของเรานั้น คุณสามารถสร้างได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน และใช้เวลาเพียงเล็กน้อย คุณก็จะมี QR Code เป็นของตัวเองได้ทันที โดยขั้นตอนการสร้าง QR Code จะมีขั้นตอนอะไรบ้าง คุณสามารถดูได้ดังต่อไปนี้

  • จัดเตรียมข้อมูลที่ต้องการสร้าง QR Code เช่น ลิงก์ URL หรือข้อมูลต่าง ๆ ที่ท่านต้องการ
  • เปิดเว็บไซต์ Only QR Code ของเรา คลิ้ก https://www.onlyqrcoded.com/
  • เลือกที่ประเภทของ QR Code ให้ตรงกับข้อมูลที่คุณต้องการจะสร้าง
  • กรอกข้อมูลต่าง ๆ และออกแบบสีหรือกรอบของ QR Code และกด “สร้าง”
  • เมื่อสร้างเรียบร้อยแล้ว ระบบจะแสดงรูปตัวอย่าง QR Code ของคุณ ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ทันที

บทส่งท้าย

เพียงขั้นตอนง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถทำให้คุณมี QR Code เป็นของตัวเองเพื่อใช้สำหรับการทำธุรกิจหรือการทำธุรกรรมทางการเงินต่าง ๆ ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น แถมยังสามารถใช้งานได้ตลอดชีพ ไม่มีจำกัดวันหมดอายุ และที่สำคัญยังสามารถสร้าง QR Code ได้แบบฟรีๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากอยากสร้าง QR Code เป็นของตนเอง เพียงเข้ามาออกแบบและสร้าง QR Code ที่ https://onlyqrcode.com คลิ้กเลย !!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *