Friday, April 19, 2024
Latest:
ประชาสัมพันธ์

Jinovel เว็บไซต์นิยายออนไลน์สุด Premium เปิดตัวครั้งแรก ในรูปแบบ Subscribe สุดคุ้ม

ต้นกำเนิดการอ่านสไตล์ใหม่ของเว็บไซต์ Jinovel

Jinovel.com แพลตฟอร์มอ่านนิยายแบบถูกลิขสิทธิ์ กับการก้าวเข้ามา เพื่อเติมความต้องการ และตอบโจทย์ให้กับเหล่านักอ่านนิยาย เพื่อให้มีทางเลือกมากว่าการซื้อนิยายอ่านเป็นเล่ม หรือต้องเติมเงินเข้าเว็บเพื่อเปิดนิยายอ่านรายตอน และ Jinovel ยังปิ๊งไอเดียที่ช่วยผู้อ่านประหยัดเงินในการอ่าน

“การอ่านแบบ Subscribe” ที่ถูกคิดค้นโดย Jinovel จึงถือกำเนิดขึ้นมา

เพราะ Jinovel เชื่อว่า นักอ่านนิยายทุกคน ต้องมีนิยายที่ชอบ และมีความต้องการอ่านในจำนวนหลายเรื่อง การอ่านที่จ่ายเพียงครั้งเดียวต่อเดือนในราคาถูก ง่ายๆ เพียงแค่เป็นสมาชิก Premium ที่จะต่ออายุ Subscribe รายเดือนอัตโนมัติ พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ สามารถอ่านได้ไม่จำกัดจำนวนเรื่อง จำนวนตอน และเวลา  จึงตอบโจทย์เหล่านักอ่านออนไลน์อย่างแท้จริง ดังวลีที่ว่า “ทำไมต้องเลือก ในเมื่อวันนี้เว็บจิพร้อมให้อ่านทุกเรื่องทั้งเว็บ”

Jinovel ได้มีการนำเข้านิยายทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ที่ผ่านการซื้ออย่างถูกลิขสิทธิ์เข้ามาเรื่อยๆ เพื่อให้ผู้อ่านได้มีตัวเลือกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นนิยายจีน แนวกลับชาติมาเกิด ข้ามภพ ทะลุมิติ รวมถึงนิยายประเทศอื่นๆ มากมาย กับการเลือกอ่านได้ไม่จำกัดจำนวนเรื่อง และไม่จำกัดรอบอ่าน รวมถึงมีให้ทดลองอ่านตอนฟรีจำนวนมาก เพื่อให้ค้นหาเรื่องโปรดของคุณ ก่อนที่จะสมัครPremium นั่นเอง

Jinovel เผยโปรโมชันเด็ดสุดพรีเมี่ยม!

ในเว็บ Jinovel จะมีช่องทางในการอ่านนิยายอยู่ 2 แบบ

📌แบบแรก คือ การเติมเงินถุงแดง แล้วกดจ่ายเปิดอ่านรายตอนปกติ

📌แบบที่สอง คือ สมัคร Premium สมัครครั้งเดียวก็สามารถอ่านได้ทุกเรื่อง ทุกตอน ทั้งเว็บ โดยที่ระบบพรีเมี่ยมนั้นจะต่ออายุสมาชิก Subscribe รายเดือนอัตโนมัติ ไม่ต้องเติมเงิน และไม่เสียเวลาเปิดรายตอน สมัครพรีเมี่ยมครั้งเดียวจบ!

เท่านั้นยังไม่พอ! สมัครสมาชิกเดือนแรกรับไปเลยโปรโมชันพิเศษสุดคุ้ม 99 บาท! (เดือนต่อไป 399 บาท) ซึ่งสำหรับนักอ่านหลายเรื่อง หลยเล่ม หลายพันตอน ก็ยังคงคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม งมเข็มในมหาสมุทรยังง่ายกว่าเจอโปรนี้อีก ไม่สมัครถือว่าพลาดมาก!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *