ประชาสัมพันธ์

KW Winvestor เปิดโอกาสการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศกัมพูชาให้นักลงทุนและนักธุรกิจชาวไทย ในงานสัมมนา “Cambodia Property Investment by KW Winvestor x Urban Village”

นายสวิส หงส์พิทักษ์พงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท วินเวสเตอร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ภายใต้ชื่อการค้า KW Winvestor พร้อมด้วย Ms. Catherine Chan, Founder & Executive Director of Urban Village, 1 ใน 10 CEO หญิงผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดในเอเชีย และเป็นผู้หญิงคนแรกในกัมพูชาที่ได้รับรางวัล Real Estate Personality of Year 2022 ร่วมจัดงานสัมมนาสุดพิเศษด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศกัมพูชา และเปิดตัวโครงการ Urban Village เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

งานสัมมนา “Cambodia Property Investment by KW Winvestor x Urban Village” ในครั้งนี้ เป็นการสร้างความมั่นใจในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศกัมพูชา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลงทุนในโครงการ Urban Village ซึ่งตอบข้อสงสัยจากนักลงทุนและให้ข้อมูลครอบคลุมครบทุกด้าน ได้แก่ ด้านเศรษฐกิจและการเมือง การเจริญเติบโตของประเทศในอนาคต ความน่าเชื่อถือของผู้พัฒนาโครงการฯ ข้อกฎหมายต่างๆ ความสะดวกในการบริหารจัดการ รวมถึงผลตอบแทนและความปลอดภัยในการลงทุน

Ms. Catherine Chan, Founder & Executive Director of Urban Village มุ่งมั่นสร้างชุมชนคุณภาพ ยกระดับการอยู่อาศัย ส่งมอบความคุ้มค่าและผลตอบแทนที่เหมาะสมให้แก่นักลงทุน โดยให้ความเชื่อมั่นที่ตรวจสอบได้จากความสำเร็จในโครงการ Urban Village Phase 1 ที่มีผลตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุนต่างประเทศ เช่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลี ญี่ปุ่น ยุโรป ฯลฯ

KW Winvestor เปิดโอกาสให้นักลงทุนชาวไทยได้เป็นส่วนหนึ่งในการครอบครองหนึ่งในโครงการที่ดีที่สุดและมีศักยภาพสูงที่สุดในพนมเปญ ผ่าน Exclusive Investment Campaign และ Exclusive Property Tour ที่เตรียมไว้ในงานสัมมนานี้โดยเฉพาะ ทั้งนี้นักลงทุนชาวไทยสามารถลงทุนเป็น US Dollars ถือครองกรรมสิทธิ์แบบ Freehold พร้อมโอกาสสร้างผลตอบแทนกว่า 25% ต่อปี

“ผมขอขอบคุณนักลงทุนทุกท่านที่ให้การตอบรับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศกัมพูชาเป็นอย่างดี ทั้งนี้เรามีความตั้งใจให้นักลงทุนได้กระจายสินทรัพย์และบริหารความเสี่ยงในการลงทุน เพื่อสร้างความมั่งคั่งและมั่นคง ตอบโจทย์เป้าหมายการลงทุนทั้งในระยะสั้นและระยะยาว” นายสวิส หงส์พิทักษ์พงศ์ กล่าวในตอนท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *