ประชาสัมพันธ์

สวยอย่างมั่นใจและปลอดภัยด้วยเครื่องสำอางและสกินแคร์จาก Alyssacream

          เชื่อว่าหลายคนคงเคยประสบพบเจอกับปัญหาผิวหน้าต่าง ๆ ที่กวนใจอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นปัญหาสิว ผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ปัญหาฝ้า รอยต่าง ๆ จากสิวหรือปัญหาอื่น ๆ ซึ่งสามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุเช่น เกิดการจากดูแลหรือการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ฮอร์โมน หรือการเลือกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและสกินแคร์ที่ไม่เหมาะกับผิวหรือไม่ปลอดภัย ซึ่งเป็นสาเหตุที่จะทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้าแล้วยังทำให้ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการในการรักษาอีกต่างหาก แต่อย่างไรก็ตามในทุกวันนี้วงการเครื่องสำอางและสกินแคร์ก็เรียกได้ว่ามีการแข่งขันกันกันในโลกออนไลน์ค่อนข้างสูงและลักษณะการขายที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบันก็คือการขายแบบระบบตัวแทนนั่นเอง ซึ่งเป็นระบบที่จะช่วยให้แบรนด์นั้นสร้างยอดขายและเติบโตไปได้อย่างรวดเร็วแต่อย่างไรก็ตามระบบแบบนี้ก็อาจจะส่งผลกระทบและผลเสียตามมาในเรื่องของภาพลักษณ์ เช่น ความน่าเชื่อถือ แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าแบรนด์เครื่องสำอางแบบไหนที่มีความน่าเชื่อถือ? และสามารถตรวจสอบความน่าเชื่อถือได้อย่างไร?

          หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาเครื่องสำอางหรือสกินแคร์สักตัวที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถืออันดับแรกเลยเราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบความน่าเชื่อถือในเรื่องของเลขที่จดแจ้งผลิตภัณฑ์สุขภาพและการจดทะเบียนการค้าที่ถูกต้องตามกฎหมาย อย่างสกินแคร์จาก Alyssacream ซึ่งได้เน้นความปลอดภัยของผู้ใช้มาเป็นอันดับหนึ่งเสมอในตลอด 10 ปีที่ผ่านมา โดยการสกัดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์เราได้นำเข้าจากหลายประเทศทั่วโลก และผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย จำหน่ายในราคาที่เข้าถึงได้ สามารถมั่นใจได้เลยว่าลูกค้าจะสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างปลอดภัยแน่นอน

ผลิตภัณฑ์จาก Alyssacream มีอะไรบ้าง

             สำหรับระยะเวลาตลอด 10 ปีที่ผ่านมาภายใต้การบริหารงานของ คุณภูสรวง สุทธิประภา เจ้าของ  แบรนด์ Alyssacream ได้ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นั้นมีอยู่หลากหลายมากไม่ว่าจะเป็นตัวสกินแคร์หรือหรือเครื่องสำอางที่ราคาเป็นกันเองสามารถจับต้องได้และยังปลอดภัยต่อผู้บริโภค อย่างผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางครีมรองพื้น LUCIANO FULL COVERAGE FOUNDATION SPF 50 PA+++ ที่ได้คัดสรรส่วนผสมจากประเทศญี่ปุ่นด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ ที่ทำให้เนื้อรองพื้น เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เป็นคราบ สีไม่ดรอป ระหว่างวัน ให้เนื้อสัมผัสที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยแล้วเรียบเนียนทันทีและยังเป็นครีมรองพื้นที่ช่างแต่งหน้าไว้วางใจและเลือกใช้อีกด้วย และทางด้านผลิตภัณฑ์สกินสกินแคร์เราก็ยังมีผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิว ที่ช่วยยกกระชับผิว เพิ่มความชุ่มชื่นกระจ่างใส ใช้ได้ทุกสภาพผิว ช่วยเรื่องฝ้ากระ จุดด่างดำ รูขุมขนไม่กระชับ ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และยังไม่ก่อให้เกิดสิว ผิวจะยกขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น ผลิตภัณฑ์เนื้อครีมเข้มข้นชนิดนี้จะช่วยให้ผิวสร้างคอลลาเจนได้ตามธรรมชาติ พร้อมกับความกระชับ และริ้วรอยลดเลือนลง รักษาฝ้า กระ รักษาสิว เหมาะสำหรับ ผิวหน้าไม่เรียบเนียน ผิวขาดความกระชับ เส้นริ้วและริ้วรอย ผิวหม่นหมองไม่สดใส ผิวแห้งขาดน้ำ เป็นฝ้ากระ สิวผด สิวผื่น

          นอกจากทางด้านผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของเราที่มีมาตรฐานและปลอดภัยแล้วในปี 2019 ทางแบรนด์ก็ยังได้รับรางวัล Asean Best Seller Awards 2019 รางวัลสำหรับผลิตภัณฑ์ไทยสู่มาตรฐานสากลด้วยยอด      การันตีที่ยอดเยี่ยมมาตลอดปี นับว่าเป็นก้าวแรกของความสำเร็จ Alyssacream และยังเป็นการเสริมความมั่นใจให้กับผู้โภคในเรื่องของความปลอดภัยในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อีกด้วย

          และสำหรับการสั่งซื้อหากคุณสนใจสามารถสั่งซื้อได้ง่าย ๆ จากตัวแทนจำหน่ายซึ่งจะเป็นตัวแทนที่ใช้ผลิตภัณฑ์จาก Alyssacream จริง ๆ เพื่อเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้บริโภค หรือจะสั่งซื้อโดยตรงหรือสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ทาง Facebook หรือ Instagram official ชอง Alyssacream ได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/AlyssaCream หรือInstagram https://www.instagram.com/alyssacream/ และ https://youtu.be/GPSj6AYa7yc

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *