Saturday, April 20, 2024
Latest:

Day: February 13, 2023

ประชาสัมพันธ์

เชิญร่วมกิจกรรมงานวันโรคหายากประเทศไทย ปีที่ 13

เชิญร่วมกิจกรรมงานวันโรคหายากประเทศไทย ปีที่ 13 ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 08.00-12.30 น.ณ โรงแรมปทุมวัน ปริ้นเซส กรุงเทพฯ กิจกรรมงานวันโรคหายากประเทศไทย ปีที่ 13 เป็นความร่วมมือกันระหว่างมูลนิธิเพื่อผู้ป่วยโรคหายาก กลุ่มผู้ป่วยโรคหายากต่าง ๆ ผู้เชี่ยวชาญโรคหายาก

Read More
ในประเทศ

วิเคราะห์บทเรียนทางวิศวกรรมและแนวทางแก้ปัญหาจากเหตุอาคารถล่มซ้ำซาก

โดย ศ.ดร.อมร พิมานมาศ ศาสตราจารย์สาขาวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และนายกสมาคมวิศวกรโครงสร้างแห่งประเทศไทย จากเหตุการณ์อาคาร 5 ชั้นถล่มระหว่างก่อสร้างชั้นดาดฟ้า (ชั้นที่ 5) ของอาคาร ย่านพระราม9 จนทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายรายเมื่อวันที่ 12 ก.พ.2566 ที่ผ่านมา อาคารหรือโครงสร้างถล่มระหว่างก่อสร้างไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นครั้งแรก แต่เคยเกิดขึ้นแล้วหลายครั้ง จนเรียกได้ว่าเป็นปัญหาที่ซ้ำซาก

Read More
ประชาสัมพันธ์

Michiko Clinic – ฟิลเลอร์ใต้ตา

ปัญหาใต้ตาลึก คล้ำ ดูเหนื่อยโทรม อ่อนเพลีย หรือดูมีอายุ เป็นปัญหาบนใบหน้าที่สามารถสังเกตได้ง่ายมาก จึงเป็นสิ่งที่หลายคนกังวลและต้องการแก้ไข โดยวิธีที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันคือ การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยว่า การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตานั้น สามารถแก้ไขได้จริงหรือไม่ วันนี้บทความนี้มีคำตอบค่ะ ปัญหาใต้ตาลึก คล้ำ ดูเหนื่อยโทรม เกิดจากอะไร? ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา คืออะไร? การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

Read More