Month: July 2022

ประชาสัมพันธ์

เปิดตัวบริษัท Dr.CBD อุตสาหกรรม Health Care จากกัญชา กัญชง และกระท่อม ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำคุณภาพแบบ Medical Grade  ตั้งเป้าพัฒนาเศรษฐกิจไทยสู่ระดับสากล 

บริษัท ดร. ซีบีดี จำกัด คือผู้ให้บริการครบวงจรด้านกัญชา กัญชง และกระท่อม ระดับมาตรฐานทางการแพทย์ เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านสุขภาพที่เป็นประโยชน์กับคนไทยทุกคน มีโรงงานเพาะปลูกจากต้นน้ำสู่การสกัดไปจนถึงปลายน้ำที่เป็นผลิตภัณฑ์สุขภาพตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท 103 เราเชี่ยวชาญทุกกระบวนการตั้งแต่การเพาะปลูกด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงในโรงเรือนระบบปิด 100% ซึ่งช่วยให้เราสามารถเฝ้าการเจริญเติบโตและควบคุมคุณภาพ ปราศจากสารกำจัดศัตรูพืช สารเคมีที่เป็นพิษเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพที่บุคคลากรทางการแพทย์ให้การยอมรับ เช่น นวัตกรรมอาหารเสริม ยารักษาโรค ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง

Read More
ในประเทศ

3 เส้นทางความหลงใหล สู่ตัวตนที่ทุกคนหลงรัก

คุณเคยมีความหลงใหลกับอะไรซักอย่างมั้ย? สิ่งที่ทำให้คุณมีความกระตือรือร้น พร้อมจะใช้เวลาคลุกคลีไปกับมันได้อย่างไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย และสามารถทำสิ่งนั้นได้ดีเกินกว่าจุดที่จินตนาการเอาไว้ ดังคำกล่าวของกาลิเลโอที่ว่า “ความหลงใหลนำมาซึ่งอัจฉริยะภาพ” . และในวันนี้เราได้มีโอกาสในการพูดคุยถึงเรื่องราวใน 3 มุมมอง ที่ใช้ความหลงใหลในการทำอาหารเป็นแรงผลักดันเพื่อก้าวข้ามกำแพงแห่งความท้าทาย สร้างคุณค่าและความภาคภูมิใจสู่เป้าหมายที่ใฝ่ฝัน รวมไปถึงการตอบแทนสังคม จนสามารถสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ให้เกิดขึ้นในใจของผู้คนมากมายได้ในที่สุด การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ คือ หัวใจสำคัญ             เจมมี่เจมส์-ธีรดนย์

Read More
ประชาสัมพันธ์

“Grand Shopping” ผนึกกำลัง “WIS Marketing Group”ปั้นธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รุกตลาดออนไลน์ เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ

บริษัท แกรนด์ ช้อปปิ้ง จำกัด (Grand Shopping) เป็นบริษัทในเครือผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เดินหน้าปั้นธุรกิจเสริมอาหาร จับมือพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจในการผลิตกับ Zen Biotech ซึ่งเป็นโรงงานผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้มาตรฐานสากล ประกอบไปด้วยเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมด้วยทีม R&D มากประสบการณ์ ในการคิดค้นและพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างชัดเจน สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อผลักดันธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารให้ไปสู่เป้าหมายตามที่ได้วางไว้ได้ผนึกกำลังทำงานร่วมกันระหว่าง บริษัท วิส

Read More
การศึกษา

แสดงความยินดี

ขอแสดงความยินดีกับ ด.ช.วริศ ศักดิรัตน์ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 (โครงการห้องเรียนพิเศษ MEP) โรงเรียนเกษมทรัพย์ ที่ได้คว้า 2 รางวัล เหรียญทองแดง ประเภทบุคคลและประเภททีม จากการเป็นผู้แทนนักเรียนไทยเข้าร่วมการแข่งขันวิชาการ ระดับนานาชาติ การแข่งขันคณิตศาสตร์ระหว่างประเทศ ระดับประถมศึกษา ประจำปี 2565 Indonesia

Read More
ประชาสัมพันธ์

เยาวชนคนดนตรี เตรียมตัวได้แล้ว! เปิดเวทีใหญ่ให้นักร้อง นักดนตรี จากทุกสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ ได้โชว์ความสามารถประลองฝีมือ ชิงทุนการศึกษา ในวาระฉลอง 100 ปีมรภ.นครสวรค์ 16-17 สิงหาคมนี้

       มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ร่วมกับ สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ผุดโครงการประกวดดนตรีเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 1 (Nakhon Sawan Music Award#1) ในวันที่ 16-17 สิงหาคมนี้ โดยจัดเวทีใหญ่ที่ มรภ.นครสวรรค์ ให้เยาวชนคนดนตรีจากทั่วประเทศ ได้มาโชว์ความสามารถ ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ

Read More
หุ้น-การเงิน

ORZON Ventures ร่วมลงทุน Hungry Hub หนุนระดมทุนรอบ Series A ผลักดันสตาร์ทอัพไทยพัฒนาอุตสาหกรรมร้านอาหารและโรงแรม

กองทุน ORZON Ventures ภายใต้ ‘โออาร์’ ร่วมลงทุนกับ Hungry Hub บริษัทสตาร์ทอัพสัญชาติไทย แพลตฟอร์มจองร้านอาหารและโรงแรมชั้นนำ ในรอบ Series A หนุนธุรกิจ ภายใต้กรอบ Mobility & Lifestyle เสริมศักยภาพให้ก้าวข้ามขีดจำกัดไปอีกขั้น เพื่อผลักดันการเติบโตของตลาดร้านอาหารและโรงแรมในประเทศไทย

Read More
เทคโนโลยีและนวัตกรรม

“รพ.เมดพาร์ค” ผนึกกำลัง “CYNOSURE” ยกระดับการให้บริการด้วยเทคโนโลยีทันสมัย เปิดศูนย์บูรณาการความรู้ วิจัยและคิดค้นโปรโตคอลแห่งแรกในไทยและเอเชียอาคเนย์

บริษัทเทคนิคอลไบโอเมด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ชั้นนำด้านความงามระดับโลก มาตรฐาน Gold Standard จัดแถลงข่าว ความร่วมมือระหว่าง 2 แบรนด์ใหญ่ CynoSure จากสหรัฐอเมริกา และโรงพยาบาลเมดพาร์ค แห่งประเทศไทย ในวาระการเปิดศูนย์บูรการความรู้เทคโนโลยีเครื่องมือแพทย์ระดับโลก โรงพยาบาลเมดพาร์ค มุ่งมั่นดูแลคนไข้ด้วยความปลอดภัยระดับสูง ตอกย้ำความสำเร็จในการเติบโตธุรกิจเฮลท์แคร์ ผนึกกำลัง CYNOSURE ผู้ผลิตเลเซอร์เครื่องมือทางการแพทย์รายใหญ่จากสหรัฐอเมริกา

Read More