Day: April 1, 2022

ประชาสัมพันธ์

น้ำปลาร้าแม่ไพลิน byจ่าวิรัช ปันสุขแจกทุนทำมาหากินอีกครั้ง

นางไพลิน โตอิ้ม ผู้บริหารบริษัท จ่าวิรัช ฟู้ดส์ ได้มอบทุนสนับสนุนให้ผู้ประกอบการร้านค้าที่ได้เข้าร่วมกิจกรรม “แม่ไพลินจ่าวิรัชปันสุข”อีกครั้ง เมื่อวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยเป็นการมอบทุนสนับสนุนให้ร้านค้าไม่ว่าจะเป็น ร้านส้มตำ ร้านยำ หรือร้านที่ใช้น้ำปลาร้าเป็นส่วนผสมในการประกอบอาหารให้ลูกค้า มูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้า ได้มีทุนในการต่อยอดอาชีพ ใช้ปรับปรุงหรือพัฒนาร้านค้าให้ดี

Read More
ในประเทศ

Family talk เวทีประชุมวิชาการ เรื่องครอบครัวพลังบวก ครอบครัวไทยไร้ความรุนแรงครั้งที่ 3

มีนาคม 2565 ณ โรงแรมทีเค พาเลซ แอนด์คอนเวนชั่น ถนนแจ้งวัฒนะ     ศาสตราจารย์ นายแพทย์รณชัย คงสกนธ์ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ปฏิบัติหน้าที่ประธานกรรมการศูนย์คุณธรรม ได้กล่าวในพิธีเปิดเวทีวิชาการครอบครัวไทยไร้ความรุนแรงครั้งที่ 3 ว่า  โครงการวิจัยชุดนี้ มีจุดเด่นของงานการวิจัย 3 เรื่อง

Read More
ภูมิภาค

สสส.-ภาคีเครือข่าย ลงพื้นที่ติดตามต้นแบบลดอุบัติเหตุทางถนน พร้อมชู ‘1669 Model’

นางสาวรุ่งอรุณ ลิ้มฬหะภัณ ผู้อำนวยการสำนักสนับสนุนการควบคุมปัจจัยเสี่ยงทางสังคม สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ลงพื้นที่ศึกษาดูงาน “พื้นที่ต้นแบบการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนจังหวัดนครพนม” ในการพัฒนาและเชื่อมภาคีเครือข่ายเพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในระดับจังหวัดและตำบล ปี 2565 โดยมี พล.ต.ต.ธนชาติ รอดคลองตัน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม แขวงทางหลวงนครพนม สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครพนม เครือข่าย สอจร. ให้การต้อนรับ นางสาวรุ่งอรุณ

Read More
เทคโนโลยีและนวัตกรรม

อมร อิเล็กทรอนิกส์ และ ไฮเทรา ประเทศไทยเปิดตัว วิทยุสื่อสารรุ่นใหม่ Hytera 245x อีกขั้นของวิทยุสื่อสาร

         คุณภัคเมศฐ์ ศิระอมรรัศม์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท  Amorn Group  ร่วมมือกับ บริษัท ไฮเทรา คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (ประเทศไทย)  ผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์วิทยุสื่อสาร  ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ วิทยุสื่อสาร Brand Hytera รุ่น   Hytera 245x 

Read More