ประชาสัมพันธ์

น้ำปลาร้าแม่ไพลิน byจ่าวิรัช ปันสุขแจกทุนทำมาหากินอีกครั้ง

นางไพลิน โตอิ้ม ผู้บริหารบริษัท จ่าวิรัช ฟู้ดส์ ได้มอบทุนสนับสนุนให้ผู้ประกอบการร้านค้าที่ได้เข้าร่วมกิจกรรม “แม่ไพลินจ่าวิรัชปันสุข”อีกครั้ง เมื่อวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยเป็นการมอบทุนสนับสนุนให้ร้านค้าไม่ว่าจะเป็น ร้านส้มตำ ร้านยำ หรือร้านที่ใช้น้ำปลาร้าเป็นส่วนผสมในการประกอบอาหารให้ลูกค้า มูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้า ได้มีทุนในการต่อยอดอาชีพ ใช้ปรับปรุงหรือพัฒนาร้านค้าให้ดี มีมาตรฐาน และได้ใช้น้ำปลาร้าที่ผ่านการผลิตที่ได้มาตรฐาน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่จะมาใช้บริการต่อไป

โดยในครั้งนี้ ได้คัดเลือกผู้โชคดี จำนวน 5 ร้านค้าคือ
1 . น้าพิช ตำแช่บ จ. สระแก้ว

  1. ยำปากเจ่อ จ.ศรีษะเกษ
  2. บ้านไร่แจ่วฮ้อน จ.อุทัยธานี
  3. ยำแซ่บมินิ จ.กรุงเทพมหานคร
  4. ลาบเป็ดขอนแก่น จ.กรุงเทพมหานคร
    ทั้งหมดจะมารับรางวัล ณ จ่าวิรัช เอ้าท์เล็ต จ.นครสวรรค์

โดย นางไพลินหรือแม่ไพลิน โตอิ้ม กล่าวว่า ช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด19 ที่ผ่านมา ตนเข้าใจว่าทุกคนต้องลำบากในการทำมาหากิน พ่อค้าแม่ค้าหลายคน หมดทุน ท้อแท้ หมดกำลังใจ ครอบครัวตนทำปลาร้าขายมานานหลายรุ่นแล้ว เรามีอยู่มีกินได้เพราะปลาร้า จึงคิดอยากจะช่วยคนที่รักในการกินปลาร้าและคนที่ทำอาชีพที่เกี่ยวข้องกับปลาร้า เลยผลิต น้ำปลาร้า แม่ไพลินbyจ่าวิรัชปันสุขออกมา ขายในราคา 19 บาท จากปกติ 35 บาทเพื่อปันสุขให้กับทุกคน และจัดทำโครงการปันสุขให้ผู้ประกอบการร้านค้าที่ใช้น้ำปลาร้าเป็นวัตถุดิบในการประกอบอาหารด้วยการให้ทุนสนับสนุนมูลค่ารวม 20,000 บาท จำนวน 50 ร้านค้าทั่วประเทศ “แม่อยากให้ปลาร้าของแม่ได้ช่วยให้เค้ามีกำลังใจในการสู้ชีวิต”แม่ไพลิน กล่าวต่อว่า ทุนที่ให้ คิดว่าเป็นเพียงแค่ทุนให้ได้สู้ต่อ อย่าท้อ อย่าถอย แม่กับพ่อ(จ่าวิรัช)ก็โตมาจากการหาบปลาร้าขายในตลาดมาก่อน เข้าใจหัวอกพ่อค้าแม่ค้าทุกคน

“แม่ก็ต่อสู้ ฝ่าฟันกันมาจนมีอยู่มีกินทุกวันนี้ ก็อยากจะแบ่งปันและก็ให้กำลังใจกัน แม่ขอแค่คนที่ได้รับทุนไปประกอบกิจการ เจริญเติบโตร่ำรวย ก็อย่าลืมแม่ไพลินจ่าวิรัช อย่าลืม จ่าวิรัชฟู้ดส์ของแม่ และถ้ามีโอกาสก็แบ่งปันช่วยเหลือคนที่เค้าลำบากกว่าเราบ้าง แม่หวังแค่นั้นค่ะ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อย่างไรก็ตาม สำหรับโครงการดีๆ นี้ยังคงจะแจกอย่างต่อเนื่องจนครบ 50 ร้านค้า ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการทุนทำมาหากิน กับ น้ำปลาร้าแม่ไพลิน byจ่าวิรัชปันสุข สามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ แฟนเพจเฟชบุ้ค น้ำปลาร้า แม่ไพลินbyจ่าวิรัชปันสุข

โดยมีรายละเอียดกติกา คือ โครงการมอบทุนทำมาหากินให้กับผู้ประกอบการ “แม่ไพลิน จ่าวิรัช ปันสุข”
สำหรับร้านค้า ผู้ประกอบการที่ซื้อผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าแม่ไพลิน จ่าวิรัช ปันสุข จำนวน 50 ร้านค้า มอบทุนร้านค้าละ 20,000 บาท

กติกา
1.เพียงซื้อน้ำปลาร้าแม่ไพลินbyจ่าวิรัช ปันสุข จำนวน 1 โหล
2.ถ่ายภาพน้ำปลาร้าคู่กับร้านของตนเองโพสลงเฟชบุ้ค
3.เปิดโพสเป็นสาธารณะ และติดแท็กมาที่เฟสบุ๊คเพจ น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข
คณะกรรมการจะคัดเลือกร้านค้าที่ได้รับทุน และจะดำเนินการติดต่อผู้โชคดีให้มารับรางวัลต่อไป
น้ำปลาร้าแม่ไพลิน byจ่าวิรัช ปันสุข

น้ำปลาร้าปรุงสุก อร่อย แซ่บนัว สะอาด ปลอดภัย ผลิตด้วยโรงงานที่ผ่านมาตรฐานสากล
สนใจ​สั่งซื้อ​สินค้า
โทร : 082-7839111
ไลน์แอด​ : @m111

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *