Tuesday, April 30, 2024
Latest:
ประชาสัมพันธ์

แลนดี้ โฮม เผย 6 แบบบ้านใหม่ ไอเดียเก๋ สายเที่ยวไม่ต้องแบกเป้ปักหมุดไกลบ้าน เพราะ แลนดี้ โฮม ส่ง 6 แบบบ้านใหม่ที่ต่อยอดดีไซน์จากสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของโลก ตอบโจทย์เมืองในฝันของใครหลายคน

สายท่องเที่ยวไม่ต้องหาเวลาเดินทางไปทั่วโลกอีกแล้วเมื่อ แลนดี้ โฮม (Landy Home) ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 ออกแบบด้วยความเข้าใจสายท่องเที่ยวที่อยากทิ้งตัวพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศและความสวยงามของเมืองท่องเที่ยวประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ด้วยการเปิดตัวแบบบ้าน series ใหม่ ใน Concept “Dream Destination” กับ 6 แบบบ้าน ที่ดึงกลิ่นอายของเมืองท่องเที่ยวสุดฮิต มาเป็นไอเดียในการออกแบบ

โดยได้รับแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและการถ่ายภาพในประเทศต่างๆ ทั่วโลก ของคุณพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ที่มาร่วมออกแบบบ้านด้วยตัวเอง  โดยเลือกถ่ายทอดเอกลักษณ์จากสถานที่ท่องเที่ยวที่ประทับใจมากที่สุด 6 แห่งทั่วโลก มาเป็นส่วนหนึ่งของบ้านแต่ละหลัง เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ของการอยู่อาศัยในแบบที่ไม่ซ้ำใคร และยังตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันในการใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า

 

1.แบบบ้าน Iconic

Los Angeles เมืองเปี่ยมเสน่ห์ที่ผสานระหว่างความเป็นเมืองใหญ่ทันสมัยกับธรรมชาติที่สวยงามได้อย่างลงตัว แบบบ้าน Iconic จึงเป็นส่วนผสมระหว่าง Design Modern Luxury ล้ำสมัย แต่เรียบง่ายตามเทรนด์ความนิยมบ้านในสไตล์ Minimal ผสานด้วยกลิ่นอายของธรรมชาติรายรอบที่จะทำให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้สไลฟ์สไตล์ของตัวเองอย่างเต็มที่ พร้อมฟังก์ชัน 5 ห้องนอนใหญ่ 6 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 4 คัน

2.แบบบ้าน Smogen

เป็นแบบบ้านที่ได้แรงบันดาลใจจากหมู่บ้านชาวประมงสโมเกน (SMÖGEN) บนชายฝั่งตะวันตกของประเทศสวีเดนอันเป็นแหล่งท่องเที่ยวภายใต้บรรยากาศของท่าเรือที่เรียงรายไปด้วยบ้านไม้ทรงสี่เหลี่ยมทาสีสันสดใสเป็นหนึ่งในสถานที่ยอดนิยมที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกมาตลอด แบบบ้าน Smogen เป็นบ้านสไตล์ Nordic ที่ดึงจุดเด่นของหน้าจั่วสูง และดีไซน์ที่เปิดโล่ง เพื่อรับลมและแสงธรรมชาติเสมือนอยู่ท่ามกลางกลิ่นอายของชายทะเลมี Double Volume ภายในบ้าน สร้างความหรูหรา และมีห้องน้ำในห้องนอนครบทุกห้อง เพื่อความเป็นส่วนตัวกับทุกคนในครอบครัวเหมาะสำหรับที่ดินหน้ากว้าง พร้อมฟังก์ชัน 5 ห้องนอนใหญ่ 5 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 3 คัน

3.แบบบ้าน Rothenburg

เมืองที่เหมือนดั่งเมืองตุ๊กตาในฝันอย่าง Rothenburg (Rothenburg ob der Tauber)ประเทศเยอรมนี เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ถูกยกให้เป็นเมืองที่มีเสน่ห์มากที่สุด และเป็นจุดหมายที่นักท่องเที่ยวต่างปักหมุดต้องมาเยือนให้ได้สักครั้งด้วยสถาปัตยกรรมเก่าแก่ที่ทำให้เมืองโรเธนบวร์กที่มีเสน่ห์และรู้สึกถึงความโรแมนติก แบบบ้าน Rothenburg เป็นบ้านสไตล์ Modern European ที่มีจุดเด่นของหน้าจั่วทรงสูงในแบบคลาสสิกเน้นที่ความเรียบง่ายแต่สง่างามให้เป็นมนตร์เสน่ห์ที่น่าค้นหาแบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านขนาดกลาง พร้อมด้วยฟังก์ชันที่ครบครัน กับ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน ตอบสนองสมาชิกในบ้านทุกช่วงอายุให้อยู่ร่วมกัน

4.IconLight

แบบบ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหมู่เกาะฮาวาย สวรรค์ของคนรักทะเล รักการโต้คลื่นและธรรมชาติ เป็นแบบบ้านที่เรียบง่ายแต่สวยงาม ด้วยการลดทอนวัสดุต่าง ๆ  มีความโมเดิร์นทันสมัยมากขึ้นทำให้เกิดเป็นแบบบ้านที่ผสมผสานระหว่างการใช้ชีวิตในเมืองกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว เข้ากับเทรนด์ Modern Minimal แต่ยังคงฟังก์ชันครบ 4 ห้องนอนใหญ่ 5 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กถึงกลาง

5.Manhattan-n

เมื่อนึกถึงมหานครใหญ่อย่างแมนฮัตตัน ย่อมนึกถึงย่านการค้าเก่าแก่ที่สวยงามไม่เหมือนใครอย่าง SOHO แน่นอน แบบบ้าน Manhattan-n แบบบ้านสไตล์ Classic จึงได้แรงบันดาลใจจากอาคารใหญ่ตะหง่านในมหานครเอกของโลกแห่งนี้ โดยการออกแบบด้านหน้าอาคารที่คงเสน่ห์เอกลักษณ์สไตล์ Classic ที่หรูหรางดงามเหนือกาลเวลา แต่ประยุกต์ความเรียบง่ายให้ทันสมัยเข้ากับยุคปัจจุบัน ทำให้ในทุกครั้งที่พักผ่อนอยู่กับบ้านเชื่อว่าจะหวนคิดถึงสองย่านสำคัญของโลกแห่งนั้นด้วยแน่นอนเหมาะกับครอบครัวใหญ่ มาพร้อมกับห้องนอนขนาดใหญ่ มีสเปซสำหรับทุกคนในครอบครัวเหมาะกับที่ดินในเมือง หรือหน้าแคบ พร้อมฟังก์ชัน 5 ห้องนอนใหญ่ 6 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 3 คัน

6.Gudvangen

ผืนน้ำสีฟ้าใสกลางหุบเขาป่าไม้สีเขียว เป็นภาพจำของกุ๊ดวาเก้น (Gudvangen) หมู่บ้านกลางหุบเขาแห่งธารน้ำฟยอร์ด (Fjord) ประเทศนอร์เวย์ซึ่งเป็นแหล่งธรรมชาติที่สวยงามและสมบูรณ์ที่สุดติดอันดับต้น ๆ ของโลก แบบบ้าน Gudvangenได้แรงบันดาลใจในการออกแบบให้เป็นบ้านสไตล์ Nordic ท่ามกลางธรรมชาติ โดยเน้นให้ดีไซน์ของบ้านกลมกลืนและสอดคล้องกับธรรมชาติที่สวยงามโดยรอบเพื่อให้ผู้อาศัยได้สัมผัสถึงการพักผ่อนอย่างเต็มที่ได้ทุกช่วงเวลา ที่มาพร้อม ฟังก์ชั่นครบ 5 ห้องนอนใหญ่ 6 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 4 คัน ดีไซน์โปร่งโล่ง เหมาะกับครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่

โดย 6 แบบบ้านซีรีส์ใหม่จาก แลนดี้ โฮม ทุกหลัง ครบครันด้วยนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนภายใต้ Concept “บ้านสุขภาพดี” อาทิ นวัตกรรม CAP+ ระบบเติมอากาศบริสุทธิ์ช่วยกรองฝุ่น PM2.5 ตั้งแต่ก่อนเข้าบ้าน ช่วยลดภูมิแพ้ เพิ่มพัฒนาการสมอง และช่วยให้บ้านไม่อับ ปลอดเชื้อโรค, นวัตกรรม CP ดีไซน์ บ้านปลอดแมลงสาป ด้วยการจัดระบบสุขาภิบาลรอบบ้านที่ทันสมัย เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขอนามัยที่ดี, นวัตกรรม Elder Care เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตแก่ผู้สูงอายุ, และ Landy Home Cooling บ้านเย็นอยู่สบาย ด้วยการเลือกวัสดุคุณภาพที่มีคุณสมบัติระบายความร้อน พร้อมปกป้องแสงแดดได้เป็นอย่างดีและสำหรับใครที่ชื่นชอบแบบบ้านของเรา ก็สามารถนำแบบบ้านไปปรับให้เข้ากับขนาดที่ดินหรือ Customize Function ตามความต้องการของครอบครัวได้อีกด้วย

เพราะ แลนดี้ โฮม พัฒนาคุณภาพการบริการ การก่อสร้างและการออกแบบภายใต้วิสัยทัศน์ “ Alway ahead ก้าวนำก่อนใครในทุกด้าน ผู้นำสร้างบ้านอันดับ 1” อีกทั้งยังเป็นศูนย์รับสร้างบ้านครบวงจรอันดับ 1 ที่มั่นคง ด้วยทุนจดทะเบียน 200 ล้านบาท มากที่สุดในกลุ่มบริษัทรับสร้างบ้านจึงสร้างความมั่นใจให้หลากหลายครอบครัวเลือกสร้างบ้านกับเรา พร้อมด้วยประสบการณ์การก่อสร้างมากกว่า 6000 หลังที่มีแบบบ้านให้เลือกมากกว่า 300 แบบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้ไม่ว่าจะที่ดินแบบไหน ต้องการ Typeบ้านอะไร แลนดี้โฮมก็พร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้าได้และยังมีนวัตกรรมบ้านสุขภาพดี ที่ช่วยให้ทุกการอยู่อาศัยมีคุณภาพ แถมบริการด้วยใจ One Stop Service ที่จะดูแลตั้งแต่ต้นจนส่งมอบบ้านและยังช่วยดูแลต่อหลังจากที่ลูกบ้านรับมอบบ้านเสร็จแล้ว พิเศษตอนนี้ยังมีโปรโมชั่นส่วนลดสำหรับลุกค้าที่สนใจแบบบ้านใหม่ คลิกที่นี่เลย > www.landyhome.co.th

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถชมแบบบ้านของแลนดี้ โฮม ได้ที่เว็บไซต์ www.landyhome.co.th  และสามารถปรึกษาเรื่องสั่งสร้างบ้านได้ที่แลนดี้ โฮม ทุกสาขา หรือโทร. 02-938-3456 หรือทักไลน์ @Landyhome ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 20,xxx บาท/ตร.ม.* เท่านั้น พร้อมรับประกันโครงสร้างนานถึง 20 ปี!

เว็บไซต์ : www.landyhome.co.th

เฟซบุ๊ก :LandyhomeOnline

เบอร์โทรศัพท์ : 0-2938-3456

ID Line :@Landyhome

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *