ประชาสัมพันธ์

ดอลฟิน วอลเล็ท ส่งแคมเปญ DOLFIN, DOUBLE FIN รับคืนสุดฟินสูงสุด 200 บาท เมื่อสแกนจ่ายผ่าน QR บัตรเครดิต

  • ดับเบิลสิทธิประโยชน์ให้คุณฟินมากกว่าเดิม ไม่ต้องรูด แค่ผูกบัตรเครดิตกับดอลฟิน วอลเล็ทแล้วสแกนจ่ายที่จุดรับชำระ Thai QR Payment ที่มีสัญลักษณ์มาสเตอร์การ์ด ก็ได้รับคืนสูงสุด 200 บาท นำไปใช้เป็นส่วนลดได้สุดคุ้ม และยังได้รับสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตและร้านค้าที่ร่วมรายการเช่นเดิม พร้อมการันตีความปลอดภัยมาตรฐานสากลจากมาสเตอร์การ์ด

Dolfin Wallet (ดอลฟิน วอลเล็ท) กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ โดยกลุ่มบริษัทเซ็นทรัล เจดี ฟินเทค จัดแคมเปญ DOLFIN, DOUBLE FIN ชวนลูกค้าใช้จ่ายด้วยการสแกน QR บัตรเครดิต ผ่านดอลฟิน วอลเล็ท เพิ่มความสะดวกสบายขั้นสุดและสิทธิประโยชน์แบบดับเบิล พิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต SCB Mastercard ไม่ต้องพก หรือรูดบัตรอีกต่อไป แค่มาผูกบัตรแล้วสแกนจ่าย QR บัตรเครดิตที่จุดรับชำระ Thai QR Payment ที่มีสัญลักษณ์มาสเตอร์การ์ด   ด้วยดอลฟิน วอลเล็ทก็ได้รับคืนคุ้มสูงสุดถึง 200 บาท ทั้งง่าย สะดวก ปลอดภัย ลดเสี่ยง เลี่ยงสัมผัส และยังได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่นเดียวกับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตตามปกติ และโปรโมชั่นเสริมต่างๆ ของบัตรเครดิตที่จัดโดยธนาคารผู้ออกบัตร ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการอีกด้วย ระยะเวลาแคมเปญเริ่ม 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2565  

แคมเปญ DOLFIN, DOUBLE FIN สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต SCB Mastercard เพียงผูกบัตรเครดิตเข้ากับดอลฟิน วอลเล็ทให้เรียบร้อย แล้วชำระค่าใช้จ่ายด้วยการสแกน QR บัตรเครดิตด้วยดอลฟิน วอลเล็ทที่ร้านค้าชั้นนำมากมายที่รับชำระด้วย Thai QR Payment ที่มีสัญลักษณ์มาสเตอร์การ์ด ครบตามที่กำหนด รับคืนสูงสุด 200 บาท ครั้งที่ 1 รับคืน 100 บาท เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 500 บาท/ใบเสร็จ ครั้งที่ 2 รับคืน 50 บาท เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 500 บาท/ใบเสร็จ ครั้งที่ 3 รับคืน 50 บาท เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 500 บาท/ใบเสร็จ โดยคูปองแทนเงินสดที่ได้ในแค่ละครั้ง สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดในครั้งถัดไปที่ร้านค้าที่รับชำระด้วยดอลฟิน วอลเล็ท เมื่อชำระขั้นต่ำ 100 บาท/ใบเสร็จ ด้วยบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด ผ่านดอลฟิน วอลเล็ท ระยะเวลาโปรโมชั่น เริ่ม 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2564

คุณอุษณีย์ เลาหะวรนันท์ ผู้อำนวยการแผนกการตลาด กลุ่มบริษัทเซ็นทรัล เจดี ฟินเทค  ผู้ให้บริการดอลฟิน วอลเล็ท กล่าวว่า “ภายหลังจากการเปิดตัวบริการสแกนจ่ายด้วย QR บัตรเครดิต ก็ได้รับความสนใจและมีลูกค้าสมัครใช้งานเป็นจำนวนมาก ซึ่งสอดรับกับเทรนด์ Cashless Society และการลดความเสี่ยงจากการสัมผัส เพื่อเป็นการกระตุ้นการใช้งาน QR บัตรเครดิตอย่างต่อเนื่องและเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้า ดอลฟิน วอลเล็ท จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรอย่างธนาคารไทยพาณิชย์ และมาสเตอร์การ์ด ออกแคมเปญพิเศษ DOLFIN, DOUBLE FIN ขึ้นมา ซึ่งเราหวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยทำให้ลูกค้าของเราพึงพอใจ ใช้จ่ายได้อย่างไร้กังวลและได้รับความคุ้มค่ากับทุกการใช้จ่ายผ่านดอลฟิน วอลเล็ทมากยิ่งขึ้น รวมถึงสามารถเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการรายใหม่ได้อย่างต่อเนื่อง

ฟีเจอร์ QR บัตรเครดิตนี้ ผู้ใช้งานไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากดอลฟิน วอลเล็ท ได้ผ่านการทดสอบแซนบ็อกซ์กับธนาคารแห่งประเทศไทยด้านเทคโนโลยี e-KYC (การยืนยันตัวตนลูกค้าแบบอิเล็กทรอนิกส์) เพื่อความปลอดภัยของขั้นตอนการพิสูจน์ตัวตนของผู้ใช้บริการ ซึ่งการชำระเงินด้วย QR บัตรเครดิตนี้มีการดำเนินการตามขั้นตอนการรักษาความปลอดภัยเช่นเดียวกับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต Mastercard ตามปกติ ซึ่งรับรองโดย  EMVCo[1] โดยข้อมูลลูกค้าจะถูกเก็บเป็นความลับและไม่มีการแชร์ข้อมูลให้กับร้านค้า ช่วยสร้างประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่ดีและปลอดภัยให้กับผู้บริโภคอีกด้วย

“ทั้งนี้ ดอลฟิน วอลเล็ทไม่เพียงแต่เป็นผู้ให้บริการรายแรกที่ได้นำเทคโนโลยีการชำระเงิน QR บัตรเครดิต นี้มาใช้กับบริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย แต่ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีการชำระเงิน ดอลฟิน วอลเล็ทยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเสนอมอบประสบการณ์ด้านการชำระเงินที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของเรา พร้อมกันนี้ จะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้จ่ายได้อย่างปลอดภัย และสะดวกยิ่งขึ้นกับจุดบริการรับชำระของเราที่เพิ่มมากขึ้นในอนาคตอีกด้วย”

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันดอลฟิน เพื่อใช้บริการดอลฟิน วอลเล็ทและบริการต่างๆ จากดอลฟินได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ  Android บน Google Play และ iOS บน App Store พร้อมรับข่าวสารและโปรโมชั่นสุดพิเศษก่อนใคร สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://dolfinthailand.com/


[1] EMVCo เป็นบริษัทที่ตั้งขึ้นจากความร่วมมือของ Europay, Mastercard และ Visa เพื่อกำหนดมาตรฐานการชำระเงินด้วยบัตรที่มีความปลอดภัย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *