ประชาสัมพันธ์

“วิต้าริช” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “วิต้ามิกซ์ เบอร์รี่ ไฟเบอร์”เอาใจคนรักสุขภาพ ปรับหุ่นดี ผิวสวยใส สุขภาพดี ส่งตรงจากห้อง LAB คุณภาพ

วิต้าริช ไทยแลนด์ ผู้คิดค้นสูตร เจ้าของผลิตภัณฑ์ และจัดจำหน่ายแบรนด์ วิตาริช รุกตลาดอาหารเสริม เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “วิต้ามิกซ์ เบอร์รี่ ไฟเบอร์” โดยได้มีการจัดงานแบบ Exclusive เชิญผู้เข้าร่วมงานกว่า 60 ท่าน ได้สัมผัสประสบการณ์แบบพิเศษกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ณ โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณวิภานันท์ วัฒนาอธิโชติกุล ผู้บริหารแบรนด์ วิต้าริช ไทยแลนด์ ให้การต้อนรับและขึ้นแสดงวิสัยทัศน์การเดินทางของ วิต้าริช หลังจากการเปิดตัว พร้อมด้วยกลยุทธิ์ทางการตลาดที่จะนำมาปรับใช้ในการส่งให้แบรนด์ไปถึงเป้าหมาย พร้อมกับการสร้างสัมพันธไมตรีกับกลุ่มผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายในช่วงวัยทำงาน

คุณวิภานันท์ วัฒนาอธิโชติกุล ผู้บริหารแบรนด์ วิต้าริช ไทยแลนด์ เปิดเผยในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ว่า “จากการที่พลอยเคยเจอปัญหาด้านสุขภาพ ที่เกิดจากพฤติกรรมใกล้ตัวเรา เช่น การกิน การพักผ่อน เป็นต้น ทำให้ตระหนักว่าเราไม่ควรละเลยการดูแลร่างกายของเรา จะดีกว่าไหมหากเราเริ่มหันจะหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ ตั้งแต่วันนี้ลดความเสี่ยงการเกิดโรคต่างๆ และนี่แหละค่ะคือจุดประกายที่ทำให้พลอยเกิดผลิตภัณฑ์ใหม่ขึ้นมาโดยเริ่มต้นจากความตั้งใจจริงที่อยากจะพัฒนาอาหารเสริมคิดค้นสูตรจากห้อง lab ที่มีคุณภาพเป็นโรงงานระดับประเทศมาตรฐานสากล คัดสรรส่วนผสมที่ดีมาพัฒนาเป็นสูตรใหม่ ส่วนผสมทั้งหมดมีงานวิจัยรองรับเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือเพื่อตอบโจทย์กับร่างกายของทุกคนให้ได้มากที่สุด”

วิต้ามิกซ์ เบอร์รี่ ไฟเบอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการคิดค้นสูตรส่งตรงจากห้อง Lab พร้อมด้วยโรงงานการผลิตที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล  โดยผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติช่วยในการปรับสมดุล การทำงานของลำไส้ ด้วย FIBER และ PROBIPTICS รวมใยอาหารธรรมชาติจากแอปเปิ้ลและพรุน ช่วยในการขับถ่าย และบำรุงร่างกาย ด้วย VITAMIN A B1 B2 และ C ช่วยเรื่องผิวพรรณ สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก อีกทั้งยังช่วย Burn ไขมันส่วนเกิน พร้อมเพิ่มความสดชื่นด้วยกลิ่น Berry รสชาติอร่อย ทานง่าย ปลอดภัย ครบ จบ ในซองเดียว

สำหรับผู้ใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสั่งซื้อสินค้าได้ที่ FB : Vitarich Thailand และ Line : @959wgbwi หรือ IG: Vitarich_thailand , Vitamixberry_official

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *