Month: December 2022

ประชาสัมพันธ์

มีปัญหาปรึกษา Alljit แอปพลิเคชันรวมการให้คำปรึกษาทุกปัญหา All ใจ

เครียดมีปัญหาแต่ไม่รู้ว่าจะปรึกษาหรือระบายกับใคร ปัญหาบางอย่างมันก็ยากเกินกว่าที่จะสามารถระบายกับคนใกล้ตัวเพราะกังวลว่าหากพูดออกมาแล้วจะคนที่เราปรึกษาด้วยจะไม่เข้าใจและเอาเรื่องเราไปพูดต่อ ตำหนิหรือตัดสินเรา แต่จะให้พูดกับคนที่ไกลตัวก็รู้สึกแปลกที่จะระบายออกมา แต่จะดีกว่าไหมถ้าหากว่าเราสามารถระบายและปรึกษาปัญหาต่าง ๆ ในจิตใจกับคนแปลกหน้าได้โดยที่ไม่ต้องกังวลเลยว่าเรื่องของเราจะโดนเอาไปพูดต่อหรือเรื่องที่เราระบายออกไปจะทำให้เราเสียหายในภายหลัง ด้วยแอปพลิเคชั่น Alljit แอปพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อเป็นที่ปรึกษาทางด้านจิตใจ พร้อมรับฟังทุกปัญหาไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ALLJIT เป็นแอปพลิเคชันรับฟังทุกเรื่องราวปัญหาภายในใจ รวมถึงปัญหาชีวิตที่เป็นกังวลใจ สำหรับผู้คนในสังคมไทย โดยเราจะเป็นผู้รับฟังที่ดีและไม่ตัดสินและให้บริการฟรี เพื่อให้คุณสามารถพูดคุยปัญหาชีวิตผ่านสื่อออนไลน์ได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องรู้จักกับเรามาก่อนผ่านทางแชทบ็อกซ์ ซึ่งข้อมูลของท่านจะถูกเก็บไว้เป็นความลับไม่มีการเปิดเผยตัวตน ผู้ตอบก็จะเป็นบุคคลจากทีมงานเราที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับสุขภาพจิตจริงๆ เพื่อให้คุณสามารถระบายความในใจต่างๆ

Read More
ประชาสัมพันธ์

แซดทีอี คอร์ปอเรชัน จับมือ ทรูออนไลน์ อัพเกรดอินเทอร์เน็ตบ้านพุ่งแรง 50 Gbps. ผ่านอุปกรณ์ GPON เป็นรายแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

แซดทีอี คอร์ปอเรชัน ผู้พัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัลระดับโลก เปิดตัวอุปกรณ์ GPON ร่วมกับ ทรูออนไลน์ ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบ้านอันดับหนึ่ง ได้รับรางวัล World Branding Awards 6 ปีซ้อน และ nPerf 2 ปีซ้อน โดยได้รับความไว้วางใจจากคนไทยมากที่สุด จับมือกันพัฒนานวัตกรรมอินเทอร์เน็ตบ้าน อัพเกรดความเร็วให้แรงสุดล้ำ 50 Gbps. ผ่านอุปกรณ์ GPON  [Gigabit Passive

Read More
ประชาสัมพันธ์

“หมอกัน หัตถ์เทวะ” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมความงาม ดึงศาสตร์ปรับโหงวเฮ้ง ออกแบบใบหน้าคนไข้ เสริมโชคลาภ มั่งคั่ง ร่ำรวย

ในปัจจุบันนี้ ความนิยมในการทำศัลยกรรมความงาม อาจไม่ได้มุ่งหวังเพื่อความสวยงามหรือการสร้างความมั่นใจแต่เพียงเท่านั้น แต่ยังผนวกเข้ากับศาสตร์ความเชื่อในเรื่องของโหงวเฮ้ง เพื่อการปรับลักษณ์ เสริมดวงความสำเร็จให้แก่ชีวิตได้ และศาสตร์นี้เริ่มกลายเป็นหนึ่งในบริการของคลินิกศัลยกรรมความงามอย่างแพร่หลายมากขึ้น โดย นายแพทย์ รัฐรุจน์ บารมีไชยภัสร์ หรือ หมอกัน หนึ่งในแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลกรรมความงามอันดับต้นๆ จากประสบการณ์ความสำเร็จของเคสการรักษามากมาย ที่ไม่เพียงสามารถตกแต่งเสริมใบหน้าได้สวยงามเข้ากับบุคลิกในแต่ละบุคคลเท่านั้น แต่ยังการันตีได้ว่าเป็นแพทย์ที่สามารถนำศาสตร์โหงวเฮ้งมาใช้ในการทำศัลยกรรมได้อย่างลงตัว นายแพทย์ รัฐรุจน์ บารมีไชยภัสร์

Read More
การศึกษา

สถาบันบางกอกแดนซ์ จัด  การแสดง “RESPECT” – 4th BDA Junior Performance (The Explorer) & 12th BDA Charity Grand Performance (AESOP)ผ่านศิลปะการเต้น…เพื่อการกุศล

สถาบันบางกอกแดนซ์ จัดการแสดง จัดการแสดงใหญ่การกุศลเป็นประจำ ซึ่งในครั้งนี้ “RESPECT” – 4th BDA Junior Performance (The Explorer) & 12th BDA Charity Grand Performance (AESOP) ซึ่งในครั้งนี้จัดการแสดงทั้ง

Read More
เทคโนโลยีและนวัตกรรม

NT CLOUD และ NT DATA CENTER ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27701 ระบบการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล

NT ผู้นำด้านบริการโทรคมนาคมและดิจิทัลของประเทศ ยกระดับการให้บริการ NT CLOUD และ NT DATA CENTER ด้วยมาตรฐาน ISO/IEC 27701:2019 เพิ่มความเชื่อมั่นด้านการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล พร้อมตอบโจทย์ พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์  กรรมการผู้จัดการใหญ่

Read More
ในประเทศ

ทนายความรับมอบ“ประหยัด”เดินหน้ารุกป.ป.ช. ละเมิดสิทธิต่างชาติ เข้าข่ายผิดกฎหมาย

นายอาทร ดำคง ทนายความผู้รับมอบอำนาจ นายประหยัด พวงจำปา อดีตรองเลขาธิการ ป.ป.ช.เปิดเผยว่า จากกรณีที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เข้าไปตรวจสอบธุรกรรมทางการเงินของเอกชนสัญชาติอังกฤษ โดยนำมาเปิดเผยข้ามประเทศ อาจเข้าข่ายผิดกฎหมายรัฐธรรมนูญ และ กฎหมาย ป.ป.ช.มาตรา 38 ระบุว่า การจะตรวจสอบธุรกรรมชาวต่างชาติ ต้องขออนุญาต แต่เมื่อไม่ขออนุญาตตามมาตรา

Read More
ประชาสัมพันธ์

8 เทรนด์ของขวัญปีใหม่ 2023 ยกขบวนพาเหรดจัดโปรส่งท้ายปี ด้วยแคมเปญ 12.12 เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์…ใส่ใจคนที่คุณรัก

ปีใหม่ 2023 ที่กำลังจะมาถึงในเวลาอันใกล้นี้ เชื่อว่าหลายคนกำลังวางแผนที่จะหาของขวัญที่โดนใจ เพื่อมอบให้กับคนที่คุณรัก บทความชิ้นนี้เราจึงได้รวบรวม 8 เทรนด์ของขวัญด้านนวัตกรรมมาให้เลือกซื้อ เพื่อมอบให้คนที่คุณรัก มาเริ่มกันเลย  1. เครื่องล้างทำความสะอาดพื้นอัจฉริยะไร้สาย Tineco Floor One S5 Combo เทคโนโลยี iLoop™ Smart

Read More
ประชาสัมพันธ์

ซื้อรถมือสองทางเลือกของคนงบจำกัด เลือกยังไงให้คุ้ม

สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มทำงานบางครั้งก็อาจมองหารถสักคนไว้ใช้เพราะการเดินทางไปไหนมาไหนด้วยรถประจำทางในแต่ละทีนั้นมันช่างเสียเวลาเหลือเกินทั้งร้อน ทั้งเหนื่อย ดีไม่ดีก็อาจเจอผู้ร่วมทางที่น่าปวดหัว รู้ตัวอีกทีก็หมดเวลาไปแล้วก็กว่าครึ่งวัน ครั้นจะให้เลือกซื้อรถยนต์ก็มีราคาแพงเกินไปหรือจะให้ซื้อรถยนต์มือสองก็ไม่รู้ว่าจะเลือกอย่างไรให้คุ้มเพราะกลัวว่าซื้อไปแล้วจะโดนหลอกใช้แปปเดียวก็พังซะแล้ว ไม่คุ้มเอาเสียเลย อย่าเพิ่งท้อใจไปเพราะในบทความนี้เราจะมาเผยเคล็ดลับการเลือกซื้อรถยนต์มือสองอย่างไรให้คุ้มค่าไม่เสียใจภายหลังแน่นอนจะมีเคล็ดลับอะไรบ้างไปติดตามอ่านกันได้เลย ทำไมคนถึงเลือกซื้อรถยนต์มือสอง มีดีกว่ารถยนต์มือ 1 อย่างไร ถ้าหากพูดถึงข้อดีของการเลือกใช้รถยนต์มือสองอันดับแรกเลยก็คงต้องให้เป็นเรื่องของราคาที่ถูกกว่า ประหยัดกว่าแถมยังไม่ต้องเสียเงินดาวน์รถอีกด้วย แต่นอกจากในเรื่องของราคาแล้วก็ยังมีข้อดีอีกเรื่องนั่นก็คือในส่วนของการซื้อขายรถนั่นเองเพราะคุณสามารถนำรถมือสองที่มีอยู่ ไปขายต่อได้อีก ไม่ว่าจะเป็นกรณีที่ซื้อแบบเงินผ่อน แต่ผ่อนต่อไม่ไหว หรืออยากได้รถรุ่นใหม่ ก็ขายต่อเป็นรถมือสามมือสี่ได้ทั้งหมด สำหรับคนที่ซื้อรถด้วยวิธีผ่อนชำระการซื้อรถยนต์มือ

Read More
ประชาสัมพันธ์

วีลาล่า เปิดตัวบริการตรวจสุขภาพด้วยตัวเองที่บ้านนวัตกรรมเพื่อการดูแลสุขภาพ สำหรับคนรุ่นใหม่

บริษัท วีลาล่า จำกัด (Welala Company Limited) เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ บริการตรวจสุขภาพด้วยตัวเองที่บ้าน ได้แก่ ตรวจ DNA, ตรวจ HPV DNA, ตรวจ FIT [Fecal immunochemical test] และ

Read More
ในประเทศ

เอ็นที ร่วมสนับสนุน สตช.  เปิดใช้ระบบบันทึกคะแนนความประพฤติ หวังสร้างวินัยจราจร พร้อมลดอุบัติเหตุบนท้องถนน

               วันที่ 1 ธันวาคม 2565 กรุงเทพฯ : พลตำรวจเอก ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก กรมการขนส่งทางบก นายพงษ์สิทธิ์ ชัยฉัตรพรสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่

Read More