ประชาสัมพันธ์

ข่าวด่วน!!! ประตูสู่กวังยาสาขาไทยเปิดแล้วMY ไทยห้ามพลาดกับ “aespa: WORLD TOUR in cinemas”พร้อมรอบฉายแบบจัดเต็มที่ เอส เอฟ!!

 พร้อมเดินทางสู่กวังยา!! โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เตรียมฉาย “aespa: WORLD TOUR in cinemas” ภาพยนตร์คอนเสิร์ตของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ “aespa” ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่ คาริน่า, จีเซล, วินเทอร์ และ หนิงหนิง กับ “aespa: WORLD TOUR in cinemas” บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่ของ aespa จาก “aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’” ที่ถูกจัดขึ้นที่ O2 Arena กรุงลอนดอน ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย MY จะได้ชมการแสดงทุกเพลงฮิตแบบเต็มรูปแบบทั้งแบบวง และโซโล่ ที่จะแสดงพลังอันเปี่ยมล้นในฐานะวงเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของวงการ K-Pop เจเนอเรชันปัจจุบัน

โดยเหล่า MY ไทยจะได้รับชม “aespa: WORLD TOUR in cinemas”  บนจอยักษ์ภาพคมชัดระดับ 4K และระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ 30 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 24-27 เมษายน 2567 พร้อมซื้อบัตรล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันพุธที่ 27 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 350 บาท พิเศษเฉพาะลูกค้า เอส เอฟ!! ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุกที่นั่งรับของพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์

นอกจากนี้แฟนๆ ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ชมภาพยนตร์ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว สามารถติดต่อเหมาโรงภาพยนตร์ได้ที่ Line ID : @sfgroupbooking ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด พร้อมติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema และ #SFcinema

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *