ประชาสัมพันธ์

“มา:นโย” ฉลองครบรอบ 3 ปี อย่างเป็นทางการในประเทศไทยมอบความสุขสู่ผู้บริโภค ส่งแคมเปญสุด Exclusive ลดสูงสุด 50%

มา:นโย ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จ ปักหมุดครบรอบ 3 ปี  เดินหน้าเฉลิมฉลองจัดแคมเปญสุด Exclusive สำหรับลูกค้า ทั้งส่วนลดสินค้า คูปองร้านค้า พร้อมกิจกรรมร่วมสนุก และสกินแคร์ลดสูงสุดถึง 50% ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2567 จนถึง 5 เมษายน 2567 ผ่านสื่อช่องทางออนไลน์ของทางร้านมา:นโย ประเทศไทย และ LOFT

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก (BEST SELLER) ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ MANYO PURE CLEANSING OIL ของแบรนด์ ma:nyo (อ่านออกเสียงภาษาไทยว่า มานโย) คว้าอันดับหนึ่งในประเภทผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่งาน ‘2023 Olive Young Awards’ หรือที่รู้จักกันในชื่อ คลีนซิ่งออยล์แห่งชาติของเกาหลี และได้รับรางวัลที่หนึ่งติดต่อกันเป็นเวลาสามปีตั้งแต่ปี 2564 ถึงปัจจุบัน ทำให้แบรนด์มีความแข็งแกร่งครองตำแหน่งการทำความสะอาดผิวหน้า

‘ma:nyo Pure Cleansing Oil’ สามารถครองอันดับหนึ่งในหมวดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นเวลา3ปีติดต่อกันในเกาหลี ด้วยน้ำมันทำความสะอาดอย่างล้ำลึกที่ไม่เพียงกำจัดเครื่องสำอางที่เท่านั้น แต่ยังกำจัดสิวหัวดำ สิวหัวขาว ซีบัม เซลล์ผิวที่ตายแล้ว และฝุ่นละเอียดในครั้งเดียวทำให้เป็นสินค้าสัญลักษณ์ของมานโย ซึ่งเป็นสินค้าที่ได้พัฒนามาเป็น ประกอบด้วยส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นจากน้ำมันธรรมชาติ เช่น น้ำมันเมล็ดอาร์แกน และน้ำมันธัญพืชต่างๆ ดังนั้นคุณจึงสามารถรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวได้โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงแม้หลังจากทำความสะอาดแล้ว ผ่านการทดสอบผิวแพ้ง่าย การทดสอบผิวหนังของเยอรมัน และการทดสอบการระคายเคืองต่อดวงตา เป็นคลีนซิ่งออยล์สูตรอ่อนโยนที่ผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดสิวจึงสามารถใช้ได้อย่างมั่นใจโดยไม่ต้องกังวลกับการระคายเคือง

และอีก1ผลิตภัณฑ์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ Bifida Biome Complex Ampoule ดูจะเป็นที่นิยมในประเทศไทยมากกว่าเพราะมีส่วนผสมที่อ่อนโยนและมีประโยชน์ต่อผิวอย่าง Bifida Ferment Lysate, Bifida Ferment Filtrate 72%, โปรไบโอติก 5ชนิด และ ไฮยาลูรอนนิคถึง 8ชนิด 8ขนาดโมเลกุลเพื่อเติมความชุ่มชื่นลงสู่แต่ละชั้นผิวเป็นสกินแคร์สายซัพพอตร์ที่ใครหลายๆคนเลือกใช้ระหว่างพักหน้าหรือใช้ร่วมกับสกินแคร์ที่มีสารแอคทีฟแรงๆเพื่อลดอาการระคายเคืองลงได้ดี

ภายใต้คอนเซ็ปผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ สร้างขึ้นจากส่วนผสมที่มีเอกลักษณ์ ที่ช่วยดูแลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ โรงงานผู้ผลิตยังให้ความสำคัญอย่างยิ่งเกี่ยวกับขั้นตอนการผลิตอย่างเอาใจใส่ ซึ่งได้รับการรับรองโดย USDA, Ellead, Ecocert, German Certification และสถาบันและองค์กรอื่นๆ

“มา:นโย” ฉลองครบรอบ 3 ปี นับเป็นการมอบความสุขและการขอบคุณผู้บริโภคทุกท่านที่ไว้วางใจผลิตภัณฑ์มาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ทั้งนี้สามารถร่วมสนุกและรับสิทธิพิเศษจาก “มา:นโย” ได้ที่ LOFT สาขาสยามดิสคอฟเวอรี่ และ ไอคอนสยาม

manyo Thailand Shopee : https://shopee.co.th/manyo_th

Line Shopping :   https://shop.line.me/@080rzyua?utm_source=Seller_feature&utm_medium=Storefront-Shopend&utm_keyword=36aa5a6c04049cc4d0c16f8a257bce311709391950151

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/manyo-thailand

Tiktok : https://www.tiktok.com/@manyo.official.thailand?_t=8kmCGNwokfn&_r=1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *