ประชาสัมพันธ์

LINE MELODY ประกาศรางวัลสุดยอดผลงานเพลงประจำปี 2566ในงาน LINE MELODY MUSIC AWARDS PRESENTED BY SAMSUNG

(ในภาพจากซ้าย: เอิ๊ต ภัทรวีอิสรี ดำรงพิทักษ์กุล หัวหน้าธุรกิจ LINE STICKERS – พีพี – บิวกิ้น)

LINE MELODY จัด LINE MELODY MUSIC AWARDS PRESENTED BY SAMSUNG งานประกาศรางวัลสุดยอดศิลปินและผลงานเพลง พร้อมการแสดงแบบอัดแน่นจุใจจากทัพศิลปินชื่อดัง และปีนี้พิเศษยิ่งกว่า! ครั้งแรกจาก LINE กับการประกาศผลรางวัลที่มาจากคะแนนโหวตของประชาชนทั่วประเทศไทย สู่ 5 รางวัลศิลปินและเมโลดี้แห่งปี พร้อมกับการคว้ารางวัล PLATINUM MELODY สุดยอดรางวัลที่มอบให้กับเพลงที่มียอดดาวน์โหลดในเกณฑ์สูงสุดบน LINE MELODY

LINE MELODY MUSIC AWARDS PRESENTED BY SAMSUNG ถือเป็นงานประกาศรางวัลประจำปีที่ทั้งแฟนๆ LINE MELODY และศิลปินเจ้าของผลงานเพลงต่างรอคอย โดยเป็นการมอบรางวัลให้กับศิลปินที่มียอดดาวน์โหลดเมโลดี้สูงถึงเกณฑ์ที่กำหนดของ LINE MELODY และรางวัล Popular Vote ใน 5 ประเภทสาขา จากคะแนนการโหวตรายชื่อศิลปินที่ได้รับความนิยมในปี 2566 ของผู้ใช้งาน นอกจากนี้ ยังอัดแน่นไปด้วยการแสดงคอนเสิร์ตสุดพิเศษในงานจาก Purpeech, Newery, Earth Patravee, LIPTA และ NONT TANONT

ในปีนี้ศิลปินและเพลงที่ได้รับรางวัล SILVER MELODY ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับเพลงที่มียอดดาวน์โหลดในเกณฑ์ SILVER บน LINE MELODY ได้แก่

  • จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (Calling Version) – Patrickananda
  • Wish – BLACKBEANS

และเป็นครั้งแรกที่มีศิลปินที่ได้คว้ารางวัล PLATINUM MELODY สุดยอดรางวัลที่มอบให้กับเพลงที่มียอดดาวน์โหลดในเกณฑ์สูงสุดบน LINE MELODY ได้แก่

  • หวง (Calling Version) – เอิ๊ต ภัทรวี

นอกจากนี้ LINE MELODY ยังได้ประกาศรางวัล Popular Vote ซึ่งเปิดให้ผู้ใช้งานร่วมโหวตตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา โดยศิลปินที่ได้รับรางวัล มีดังต่อไปนี้

  • LINE MELODY Rising Star 2023 ได้แก่ BUS (because of you i shine)
  • LINE MELODY Best Band 2023 ได้แก่ COCKTAIL
  • LINE MELODY Best Female Artist 2023 ได้แก่ Nene
  • LINE MELODY Best Male Artist 2023 ได้แก่ PP Krit
  • MELODY of the Year ได้แก่ Mr. Everything – Billkin

ผู้ที่พลาดโอกาสในการเข้าร่วมงาน LINE MELODY MUSIC AWARDS PRESENTED BY SAMSUNG สามารถชมภาพบรรยากาศงานประกาศรางวัลและการแสดงพิเศษย้อนหลังได้ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น.  ผ่านช่องทางของ LINE MELODY (Youtube, Facebook และ LINE Official Account) และ LINE TODAY

อย่าลืมติดตามเมโลดี้ใหม่ๆ จากศิลปินที่ชื่นชอบที่พร้อมให้ผู้ใช้งานตั้งค่าเป็นได้ทั้งเสียงรอสายและเรียกเข้าโดยไม่มีค่าบริการรายเดือนเพิ่ม ให้เสียงเพลง #แทนใจได้ทุกอารมณ์ และยังเป็นการสนับสนุนศิลปินให้ได้รับรางวัลในปีต่อไป ได้ที่ melody.line.me

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารกิจกรรมดีๆ จาก LINE MELODY ได้ที่ LINE Official Account: @linemelodyth และ LINE MELODY Thailand Facebook และ LINE MELODY X

#LINEMELODY #LINEMELODYMUSICAWARDS #LMMA2023

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *