ประชาสัมพันธ์

เอ็มจี จัดกิจกรรมไลฟ์สไตล์ เดินหน้าสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างยั่งยืน

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย จัดกิจกรรมไลฟ์สไตล์สร้างความสุขให้กับครอบครัวลูกค้าเอ็มจี เพื่อแทนคำขอบคุณในความเชื่อมั่น และเลือก เอ็มจี เป็นรถคู่ใจ โดยปักหมุดมอบช่วงเวลาดีๆ ให้กับลูกค้าในช่วงวันหยุดยาวของเดือนกรกฎาคม 2566 ถูกใจทั้งครอบครัวสายสปอร์ตด้วยเกมกอล์ฟที่กำลังเป็นที่นิยม และโดนใจสาย Road Trip ด้วยกิจกรรมขับขี่ท่องเที่ยวในรูปแบบคาราวานบนเส้นทางธรรมชาติ มุ่งสร้าง “ประสบการณ์ดีๆ” ให้กับทุกคนในครอบครัว

โดยทั้ง 3 กิจกรรม สามารถสอดรับกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าเอ็มจี ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวสายสุขภาพ ด้วยการชวนลูกค้า NEW MG MAXUS 9 ร่วมฟิตแอนด์ฟันในกิจกรรม “SWING & SOAR: THE ULTIMATE GOLF EXPERIENCE” ให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวจะได้มาอวดวงสวิงไปกับเกมกอล์ฟที่กำลังเป็นที่นิยม ณ Topgolf Mega City เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2566และในช่วงสัปดาห์หยุดยาวของเดือนกรกฎาคม 2566เอ็มจี พาลูกค้าออกเดินทางท่องเที่ยวแบบ Road Trip ใน 2 ภาค 2 สไตล์ในพื้นที่ภาคตะวันออกและภาคใต้ด้วยกิจกรรม MG FAMILY ROAD TRIP ซึ่งได้รับความร่วมมือจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในการรวมพลคนเอ็มจี จำนวนกว่า 40 ครอบครัว ขับรถสัญจรเที่ยวไทยอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคม จึงเกิดเป็นคาราวานลูกค้าเอ็มจีสายรักธรรมชาติผสมผสานอนุรักษ์วัฒนธรรมกว่า 20 คัน ขับขี่ท่องเที่ยวบนเส้นทางกรุงเทพฯ – นครนายก – ปราจีนบุรี – สระแก้ว แวะเยี่ยมชมสถานที่สำคัญ อาทิ เมืองบางดาลวังพญานาค และปราสาทสด๊กก๊อกธม และคาราวานคนเอ็มจีสายชิลริมทะเลอีกกว่า 20 คัน ตะลุยเที่ยวภาคใต้ สงขลา – สตูล – เกาะตะรุเตา ดื่มด่ำกับธรรมชาติที่งดงามของอุทยานแห่งชาติตะรุเตา เติมความสุขสนุกไปกับการนั่งเรือหางยาวชมหัวใจสีน้ำทะเลแห่งเขตหมู่เกาะเขาใหญ่ ลัดเลาะไปตามป่าโกงกางท่ามกลางธรรมชาติสวยน้ำทะเลใส

อีกทั้งกิจกรรม Road Trip ในครั้งนี้ นอกจากจะสร้างความประทับให้กับลูกค้าแล้ว ยังมีส่วนช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว กระจายรายได้สู่ท้องถิ่น และเตรียมความพร้อมให้กับชุมชน รวมถึงธุรกิจท่องเที่ยวในท้องถิ่น เพื่อมุ่งไปสู่การท่องเที่ยววิถีใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้นหลังจากนี้ เอ็มจีจะยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อส่งมอบความสุข และสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นผ่านทาง www.facebook.com/MGcarsThailand หรือแอดไลน์ @MGThailand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *