ประชาสัมพันธ์

“พูราโต๊ส (ประเทศไทย)” จัดงานแลกเปลี่ยนความรู้ อัพสกิลคู่ค้า ก้าวทันเทรนด์อาหารสู่การรังสรรค์และมอบประสบการณ์สุด Exclusive แก่ผู้บริโภคในอนาคต

บริษัท พูราโต๊ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในด้านนวัตกรรม เทคโนโลยี และความรู้เกี่ยวกับขนมปัง ขนมหวานและช็อกโกแลต นำโดย Mr. Jean-Louis Graindorge Managing Director และ คุณมณจุฑา ปรียารัตน์  General Manager ประจำ Puratos Thailand ผนึกกำลังจัดงานสุด Exclusive ภายใต้ชื่อ  “Taste Tomorrow Always on Consumer insight by Puratos” ณ Benedic Studio เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

โดยภายในงานนั้น มีจุดประสงค์หลักๆ เพื่อให้คู่ค้าคนสำคัญในอุตสหกรรมเบเกอรี่  ขนมอบ ขนมหวาน  และช็อกโกแลต อาทิ กลุ่มโรงแรม ร้านอาหาร  อุตสหกรรม ค้าปลีก   ต่างๆ  ซึ่งภายในงาน คุณภูษณิศา พื้นชมภู Head of Marketing Department  ได้รายงานถึงข้อมูลเชิงลึกอันเป็นประโยชน์สู่การสร้างแรงบันดาลใจ จากโครงการวิจัยของ “Taste Tomorrow” ที่เป็นกรรมสิทธิ์หนึ่งเดียวของโลกจากพูราโต๊ส ซึ่งใช้แหล่งข้อมูลที่หลากหลาย จากการสำรวจผู้บริโภคกว่า 20,000 ราย ใน 50 ประเทศ และการสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม เพื่อเปิดเผยและติดตามการเปลี่ยนแปลงของความต้องการและความพึงพอใจของ ทำให้สามารถคาดการณ์ทิศทางในอนาคตของเทรนด์เหล่านี้ได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น ส่งผลให้ผู้ผลิตอาหารมีความเข้าใจที่เหนือชั้นในตลาดของตน สู่การพัฒนาธุรกิจและมอบประสบการณ์ทางด้านอาหารแก่ผู้บริโภคต่อไปในอนาคต  

นอกจากนี้ยังได้รับเกียร์ติ จากแขกรับเชิญพิเศษ เชฟต่อ กนก ชวลิตพงษ์ และเชฟเพนนี จิรายุวัฒนา 2 สุดยอดเชฟชื่อดังจากรายการ Top Chef Thailand Just dessert   ผู้คร่ำหวอดในวงการขนมมาอย่างยาวนาน ซึ่งเชฟทั้งสองท่าน ได้มาแบ่งปันและแชร์ประสบการณ์  รวมถึงเทรนด์ใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องในกลุ่มธุรกิจเบเกอรี่ทั้ง Bakery Patisseries  และ  Chocolate อันเป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงาน บรรยากาศเต็มไปด้วยความประทับใจ

ทั้งนี้ภายในงานนอกจากการนำเสนอเทรนด์ต่างๆ มากมายในอุตสาหกรรมธุรกิจเบเกอรี่ที่เป็นประโยชน์แล้ว  ยังมีผู้เชี่ยวชาญทีม Technical Advisor จากฝรั่งเศส ญี่ปุ่น และไทย เติมเต็มประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากยิ่งขึ้นกับการรังสรรค์เมนูต่างๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์  “From Trend To Table” มอบแก่แขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่เข้าร่วมงาน พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่กับ Innovation และ Solution จากวัตถุดิบและส่วนผสมในเมนูเบเกอรี่จากสินค้าของพูราโต๊สทั้งสิ้น รวมไปถึงรูปแบบการตกแต่งจานที่รังสรรค์สุด Creative ไม่เหมือนใคร สร้างแรงบันดาลใจ และลิ้มรสไปกับ Puratos ผู้นำในเรื่องวัตถุดิบคุณภาพ กลุ่ม Bakery Patisserie และ กลุ่ม Chocolate ที่ผ่านการคัดสรรและบรรจงตกแต่งมาอย่างดีจากผู้เชี่ยวชาญ เนื่องจากการจัดงานครั้งนี้ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี จึงมีแผนงานในอนาคตกับการจัดงานขึ้นอีกครั้งเพื่อสร้างประสบการณ์และเติมเต็มความรู้สุด Exclusive ด้านอาหาร ในการจัดงานคาดว่าจะจัดขึ้นอีกครั้งในอีก 2-3 ปีข้างหน้า กับ “Taste Tomorrow by Puratos” ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PuratosThailand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *