หุ้น-การเงิน

 empeo โปรแกรมบริหารงานบุคคลชั้นนำ ผนึกกำลัง SCB ธนาคารยักษ์ใหญ่ในไทย สู่การเติบโตก้าวสำคัญ

อีกหนึ่งก้าวความเติบโตของ empeo โปรแกรม HRM ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ SCB ยกระดับการบริการบัญชีเงินเดือน (SCB Payroll) เพียงแค่จ่ายเงินเดือนพนักงานผ่านบัญชี SCB ด้วยระบบ PAYROLL ธนาคารแบบออนไลน์ รับไปเลย ฟรี! empeoโปรแกรม HR Platform แบบมืออาชีพ สำหรับบริษัทที่มีพนักงานไม่เกิน 20 คน หรือ รับแพคเกจในราคาพิเศษ! สำหรับบริษัทที่มีพนักงานตั้งแต่ 21 คนขึ้นไป


เส้นทางสู่การเป็นผู้นำด้าน Digital HRM Platform แบบครบวงจร

คุณจุติพันธุ์ มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกไฟว์ จำกัด ผู้ให้บริการ empeo ระบบ HRM ชั้นนำ กล่าวว่า ทุกอย่างเกิดจากการทุ่มเท เอาใส่ใจ ของทีมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เมื่อนึกย้อนกลับไป เราเริ่มต้นจากก้าวเล็ก ๆ ของคนตัวเล็ก ๆ ตลอดระยะเวลาเพียง 4 ปี จากวันนั้นจนถึงวันนี้ empeo เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้ในวันที่เราทุกคนต้องเผชิญกับความท้าทาย แต่นั่นก็ไม่ทำให้ความมุ่งมั่นของเราเปลี่ยนแปลงไป เรายังคงมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะพัฒนาซอฟต์แวร์ให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในระดับมาตรฐานสากล โดยให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเป็นลำดับแรกในรูปแบบของ Customer Centric และนี่แหละจึงเป็นจุดเริ่มต้นของ empeo

โปรแกรมบริหารงานบุคคล กับการเป็น One Stop Services Platform

empeo โปรแกรม HRM ซึ่งให้ความสำคัญในเรื่องการบริหารงานบุคคลแบบครบวงจร เราช่วยคุณลดขั้นตอนในการทำงานบุคคลลงได้ เพราะข้อมูลต่างๆถูกจัดเรียงไว้อย่างเป็นระบบ ง่ายต่อการค้นหา ฟีเจอร์ครอบคลุมตั้งแต่ การเก็บข้อมูลพนักงาน การจัดการกะทำงาน การบริหารเรื่องลาต่าง ๆ ของพนักงานได้ด้วยตัวเอง ตลอดจนการคำนวณเงินเดือนและภาษีอัตโนมัติ พร้อมออกสลิปเงินเดือน (e-slip)  ทำให้คุณสามารถบริหารจัดการงานบุคคลได้อย่างเต็มกำลัง พร้อมด้วยทีมงาน Customer Success ที่คอยดูแลให้คำปรึกษาการใช้ระบบอย่างใกล้ชิด และด้วยความแข็งแกร่งนี้ จึงทำให้เราได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าชั้นนำมากมาย โดยปัจจุบันเรามีลูกค้าที่ใช้บริการแพลตฟอร์ม HR กับ empeo มากกว่า 1,000 บริษัท ซึ่งครอบคลุมทั้งองค์กรระดับ SME และองค์กรขนาดใหญ่ (Enterprise)   

จับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ สนับสนุน SME ให้ก้าวทันโลกยุคใหม่

นางสาวอรรัตน์ ชุติมิต รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Retail and Business Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า ในยุคที่ผู้ประกอบการขนาดเล็กเผชิญความท้าทายรอบด้านจากสภาพเศรษฐกิจที่เปราะบาง ธนาคารพบว่า ผู้ประกอบการต้องการเร่งสร้างโอกาสการเติบโตในการทำธุรกิจ และ เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการงานหลังบ้าน โดยลดขั้นตอนที่เกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลและระบบจัดการเงินเดือนให้สะดวก ง่าย ประหยัดทั้งต้นทุนและเวลา ดังนั้น ธนาคารจึงร่วมมือกับ empeo แพลตฟอร์มบริหารจัดการงานบุคคล (เอชอาร์) ที่มีฟีเจอร์ที่ทันสมัย ผู้ประกอบการสามารถนำไปใช้ได้แบบ Out of the Box โดยนำเสนอแคมเปญ “เพียงจ่ายเงินเดือนผ่านบัญชี SCB โปรแกรม HR ฟรีจะตามมา” เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายการใช้เอชอาร์แพลตฟอร์มของผู้ประกอบการขนาดเล็กซึ่งจะสนับสนุนให้ผู้ประกอบการเติบโตไปอย่างแข็งแกร่ง โดยธนาคารตั้งเป้าผู้ประกอบการขนาดเล็กสนใจสมัครใช้บริการแพลตฟอร์ม ภายในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 10,000 บริษัท

คุณจุติพันธุ์ มงคลสุธี เสริมว่า การเปลี่ยนแปลงในยุคปัจจุบันที่มี Digital Disruption ทำให้หลายๆ บริษัทต้องปรับรูปแบบธุรกิจเพื่อให้ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงของตลาดผ่านการทำ Digital Transformation ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ ถือเป็นการนำเอาจุดแข็งของทั้งสองหน่วยงานในการสร้างการเติบโตให้แก่ผู้ประกอบการได้อย่างยั่งยืน โดย empeo ได้นำเอาจุดแข็งในด้านการเป็นผู้นำด้านระบบบริหารงานบุคคลแบบครบวงจร ที่โดดเด่นในเรื่องการคำนวณเงินเดือนอัตโนมัติ นำมาผสานกับจุดแข็งของ SCB ที่มีประสบการณ์การบริการบัญชีเงินเดือน (SCB Payroll)มาอย่างยาวนาน เพื่อช่วยผู้ประกอบการเติบโตได้ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ให้ความไว้วางใจ empeo เป็นพาร์ทเนอร์ในการสนับสนุนผู้ประกอบการ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญสำคัญที่ถือกำเนิดขึ้นจากความตั้งใจของพวกเราทุกคน โดยมุ่งหวังที่จะนำเอาเทคโนโลยีมาใช้ในการปลดล็อคและทลายข้อจำกัดต่างๆ เพื่อเป็นตัวช่วยที่จะผลักดันให้องค์กรเติบโตและก้าวหน้าในยุคดิจิตอลต่อไป

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจใช้บริการบัญชีเงินเดือนกับ SCB ด้วยระบบ payroll ติดต่อขอรับบริการได้ที่สาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ Call Center 02-722-2222 หรือ ช่องทางที่ https://link.scb/36QnMuU

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *